Blog KHÁM PHÁ 7 ĐỒI CHÈ LÊN HÌNH SỐNG ẢO ĐẸP NHẤT VIỆT NAM
cover

KHÁM PHÁ 7 ĐỒI CHÈ LÊN HÌNH SỐNG ẢO ĐẸP NHẤT VIỆT NAM

avatar
Thích Đi Lạc dot Thứ 5, 24/01/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Một bộ sưu tập Combo 7 đồi chè dọc khắp đất nước Việt Nam siêu đẹp đang chờ bạn khám phá. Xách máy lên đi ngay và luôn khám phá 7 đồi chè lên hình sống ảo đẹp nhất Việt Nam sau đây.
hình ảnh
@zuntt__
Không gian bao la, màu xanh bát ngát, thăm thẳm ở 7 đồi chè đẹp nhất Việt Nam sau đây sẽ khiến bạn cháy máy khi ghé thăm.
hình ảnh
Mộc Châu nổi tiếng với những đồi chè xanh ngút ngàn và đồi chè trái tim à điểm đến nổi tiếng và được nhiều khách du lịch đến check-in nhất. Mùa chè ở Mộc Châu thường bắt đầu từ tháng 2 đến tháng 11.
hình ảnh
Đồi chè Mộc Châu (@imm.thetraveler)
Đến đồi chè Mộc Châu (Sơn La), bạn không những được tận hưởng bầu không khí lộng gió cùng mùi trà thơm mát mà bạn còn có cơ hội diện lên mình những bộ quần áo dân tộc sặc sỡ nữa.
Đồi chè Mộc Châu (@Instagram)
Địa chỉ: Bản ôn, thị trấn Nông trường Mộc Châu. Nằm trên đường vào xã Tân Lập, cách Thị trấn Nông trường 6km, Mộc Châu, Việt Nam.
hình ảnh
Lâm Đồng luôn được mệnh danh là thành phố của những đồi chè. Trong đó có đồi chè Tâm Châu thuộc địa phận huyện Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng với diện tích rộng, bao quanh đó là những con đường đất đỏ bazan cùng những dòng suối, thác nước hữu tình khiến bạn mê mệt.
hình ảnh
Đồi chè Tâm Châu (@quyh_pan)
Mùa chè đẹp nhất ở Tâm Châu (Lâm Đồng) là vào tháng 12 cho đến tháng 4 năm sau. Thời điểm này thời tiết khô ráo, không có những cơn mưa bất chợt như mùa khác, đây là thời gian lý tưởng để tham quan và chụp ảnh.
Đồi chè Tâm Châu (@Instagram)
Đồi chè Tâm Châu nằm cách Đà Lạt khoảng 120km và để đến được nông trại trà xinh đẹp này thì từ trung tâm thành phố Bảo Lộc, bạn đi theo đường vào thác Dambri, sau đó hỏi đường vào khu vực ngã 5. Tại ngã 5 bạn đi theo hướng có cổng chào Thôn văn hóa 4 chừng 1km là tới.
hình ảnh
Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 23 km về hướng Đông Nam, đồi chè Cầu Đất là điểm đến không thể không ghé qua khi bạn đến Thành phố Đà Lạt mộng mơ.
hình ảnh
Đồi chè Cầu Đất (@hanasuxymaria_143)
Khi lên trên đỉnh đồi, một khung cảnh vừa yên bình vừa hùng vĩ hiện ngay trước mắt. Với diện tích lên tới 220 ha, đồi chè Cầu Đất được đánh giá là địa điểm check in hoành tráng và chất hàng đầu tại Đà Lạt. Nơi đây có vô vàn góc chụp. Không gian bao la rộng lớn, bạn không cần phải né người khi bấm máy. Điều tuyệt vời nữa là nơi đây hoàn toàn miễn phí.
Đồi chè Câu Đất (@Instagram)
Đồi chè Cầu Đất nằm ở thôn Trường Thọ, xã Xuân Trường.
hình ảnh
Nằm cách thành phố Đà Nẵng khoảng 100 km về phía Tây, đồi chè Đông Giang níu chân du khách bởi vẻ đẹp thơ mộng, bát ngát cả một vùng trời.
hình ảnh
Đồi chè Đông Giang (@sandynguyen10888)
Mùa chè đẹp nhất ở đây là từ tháng 8 cho đến tháng 10. Để có được những bức ảnh đẹp nhất bạn nên đi vào lúc sáng sớm, những bức ảnh ngập tràn ánh mặt trời mọc và màn sương mờ mờ ảo ảo.
Đồi chè Đông Giang (@Instagram)
Nằm bên con đường chạy ngang xã Ba, ngược lên trung tâm huyện lỵ Đông Giang, đồi chè này được xem là điểm dừng chân của nhiều dân “phượt” trên cung đường khám phá núi rừng Tây Quảng Nam.
hình ảnh
Đây là đồi chè đầu tiên của người Pháp tại Gia Lai, hình thành từ những năm 20 thế kỷ trước.
hình ảnh
Đồi chè Pleiku (@thuytramanh)
Với không gian yên bình, tận hưởng không khí trong lành, ngắm nhìn những con kênh xanh và dõi theo bàn tay thoăn thoắt của những người hái chè. Vẻ đẹp tự nhiên mà Biển Hồ Chè đang sở hữu khiến cho du khách như đang lạc vào chốn thiên đường – nơi có nắng có gió, nhưng không còn sự khô cằn của vùng đất Tây Nguyên đầy sỏi đá này.
Đồi chè Pleiku (@Instagram)
Đồi chè ở đây chỉ cách thành phố Pleiku khoảng 13km, nằm trên địa phận huyện Chư Pah.
hình ảnh
Được bao phủ bởi đập Cây Cau nước trong xanh, đồi chè Thanh Chương được gọi với cái tên “Ốc đảo chè” độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Đến đây, bạn có thể dừng chân nghỉ ngơi tại các túp lều quanh đồi chè và thưởng thức những ly chè thơm ngon từ người dân địa phương.
Đồi chè Thanh Chương (@Instagram)
Nằm cách thành phố Vinh chừng 50km và Cửa Lò khoảng 70km, đồi chè Thanh Chương (Nghệ An) thu hút đông đảo giới trẻ đến tham quan và check-in dịp nghỉ hè.
hình ảnh
Cách Hà Nội khoảng 2 giờ lái xe, đồi chè Thanh Sơn được trồng sát ngay đường lớn, có địa hình bằng phẳng, thuận lợi.
hình ảnh
Đồi chè Thanh Sơn (@huee_0902)
Vào mùa hè, đây là chốn nghỉ dưỡng tuyệt vời, với không khí mát mẻ của vùng trung du. Vào mùa đông, dù lá rụng cành khô nhưng vùng cao nguyên này vẫn được phủ một sắc xanh tuyệt đẹp của những đồi chè.
Đồi chè Thanh Sơn (@Instagram)
Nguồn thông tin: Tổng hợp.
Nguồn ảnh: Instagram.
thanh sơn thanh chương pleiku Đồi chè Cầu Đất

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Thích Đi Lạc
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
9 Người theo dõi
6 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Trên Bảo Đồ Du Lịch Việt Nam Có Rất Nhiều Địa Danh, Danh Lam Thắng Cảnh Đẹp, Di Tích Lịch Sử Gắn Liền Với Văn Hóa Dân Tộc. Và Không Thể Thiếu Những Điểm Đến Độc Đáo Mới Lạ, Trong Đó Phải Kể Tên 3 Điểm Du Lịch Với Tên Gọi Gắn Liền Chúa Sơn Lâm.
Thay Vì Những Quán Cafe Đông Đúc, Giờ Đây Bạn Có Thể Ngắm Nhìn Cá Koi Nhật Bản Tại Các Khu Du Lịch Lá Phong Đà Lạt Hay Công Viên Rin Rin Park, Mỗi Điểm Đến Sẽ Mang Lại Một Trải Nghiệm Riêng Biệt.
Nếu Bạn Muốn Tìm Một Điểm Đến Thích Hợp Mùa Mưa Thì Tham Khảo 4 Điểm Du Lịch Đẹp Vào Mùa Mưa Cho Trái Tim Mơ Mộng Và Lãng Mạn Ngay Đấy Nhé.
Chia Sẻ Các Điểm Dã Ngoại Gần Sài Gòn Dịp 30/4-1/5 Sắp Tới, Các Điểm Vui Chơi Dã Ngoại Gần Sài Gòn Giúp Bạn Có Kỳ Nghỉ Ngắn Ngày Thú Vị.
Gợi Ý 8 Ứng Dụng Hửu Ích Không Thể Thiếu Cho Kẻ Hay Xê Dịch. Các Ứng Dụng Du Lịch Giúp Bạn Có Một Chuyến Đi Trọn Vẹn Và Nhiều Trải Nghiệm.
Miền Tây còn rất nhiều chỗ đáng để đi, một lần đến để cảm nhận hết cái vẻ mộc mạc chân chất của nó bạn nhé
Tiếp tục chia sẻ đến các bạn danh sách những quán cà phê cổ xưa giữa lòng Sài Gòn (Phần 2). Nơi giúp bạn tìm sự bình yên, yên tĩnh và cổ xưa.
Tránh xa sự ồn ào náo nhiệt của Sài Gòn, cần một không gian yên tĩnh, thưởng thức ly cafe và đắm mình vào một không gian xưa cũ. Tham khảo ngay những quán cà phê cổ xưa giữa lòng Sài Gòn này nhé.
Tham khảo danh sách các điểm du lịch duới 2tr cho team miền Bắc ham đi mà "ví bảo ở nhà", xem ngay bài viết này nhé.
Du lịch Thanh Hóa bạn hãy thử ghé ngay đến 8 điểm đẹp mơ màng gấp trong hè này nhé.