Blog Những địa điểm ngắm hoàng hôn cực đẹp ở Đà Lạt mà không tốn một đồng
cover

Những địa điểm ngắm hoàng hôn cực đẹp ở Đà Lạt mà không tốn một đồng

avatar
Lê Duy dot Thứ 3, 04/06/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Có người nói Đà Lạt như người yêu cũ khi chia tay nhau mà lòng vẫn còn lưu luyến rồi một ngày bất chợt nhìn lại "người ta" trong mắt mình vẫn xinh đẹp, vẫn quyến rũ nhưng lại lạnh lùng.
Đồi Thiên Phúc Đức
Những năm gần đây đồi Thiên Phúc Đức không còn là một địa điểm quá xa lạ với những người yêu Đà Lạt nữa, đồi Thiên Phúc Đức với những cảnh đẹp hoang sơ, đặc biệt là view ngắm trọn thành phố Đà Lạt bên dưới đồi cực kì đẹp thu hút rất nhiều bạn trẻ đến để check in chụp ảnh mỗi ngày. Cách trung tâm Đà Lạt khoảng 6km, đối diện với Langbiang và gần trường lái xe Thiên Phúc Đức, hoàng hôn Đà Lạt nhìn từ ngọn đồi này lung linh huyền ảo với những gam màu trầm buồn hòa quyện cùng những ánh sáng lẻ loi cuối ngày khi mặt trời sắp lặn. Vì vậy đây được nhiều bạn trẻ cho là một nơi đáng để đến và ngắm hoàng hôn khi đến Đà Lạt.
Hồ Xuân Hương
Nằm ngay trung tâm thành phố, Hồ Xuân Hương là một địa danh quá đỗi nổi tiếng ở Đà Lạt, vào mỗi thời điểm trong ngày hồ Xuân Hương lại mang cho mình một vẻ đẹp riêng nhưng chỉ đến khi ráng chiều khi những tia nắng yếu ớt còn sót lại le lói trên mặt hồ thì đó mới là lúc mà hồ Xuân Hương như mang trên mình một chiếc áo khác hẳn, đẹp hơn, lộng lẫy hơn và cũng cô quạnh hơn.
Hồ Tuyền Lâm
Cách trung tâm thành phố 7km, Hồ Tuyền Lâm quyến rũ du khách với khung cảnh nên thơ hữu tình. Chiều đến, hoàng hôn buông rèm, màu hoàng hôn trải dài khắp mặt hồ tim tím ánh vàng tràn đầy mộng mơ. Ngoài ra không gian rộng lớn với những triền đồi bao quanh khiến thiên nhiên nơi đây thêm phần hùng vĩ. Đây cũng là điểm check out tuyệt vời để tạm biệt một ngày ở Đà Lạt.
Nguồn tin: tổng hợp
Nguồn ảnh: instagram
lâm Đồng Đà lạt Hồ Tuyền Lâm Đồi Thiên Phúc Đức ( Thien Phuc Duc Hill) Hồ Xuân Hương

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
5 Bình luận
avatar
Lê Duy
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Gần đây một homestay mới mở với phong cách độc đáo đang được rất nhiều bạn trẻ check in rầm rộ trên các trang mạng xã hội như Facebook hay Instagram. Nằm ở số 23 An Bình - Phường 3 - Đà Lạt, homestay này được biết đến với cái tên ngắn gọn là Hungryfish House.