Blog Khám phá những đại dương thu nhỏ giữa lòng Châu Á
cover

Khám phá những đại dương thu nhỏ giữa lòng Châu Á

avatar
Sy Dan dot Thứ 5, 08/08/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Cùng điểm qua những thủy cung đẹp nhất châu Á đến từ 5 quốc gia hàng đầu về du lịch này nhé!
Đối với những tín đồ của thế giới đại dương, thì việc đi thăm thú thủy cung gần như đã trở thành 1 trong những nơi "must try" của các bạn trẻ đam mê du lịch. Hấp dẫn và thu hút nhiều du khách không chỉ bởi nét đẹp của sự pha trộn các nền văn hóa Á – Âu mà nơi đây còn là 1 nơi lý tưởng hất để những thánh sống ảo tác nghiệp, đem về cho mình những tấm ảnh cực chất!

1. S.E.A Aquarium

hình ảnh
Tọa lạc tại Sentosa – 1 hòn đảo cách bờ biển phía nam Singapore khoảng 0,5km. S.E.A Aquarium chính là thủy cung lớn nhất tại Singapore với diện tích hơn 8 hécta. Thủy cung ôm trọn vào lòng khoảng hơn 100 nghìn sinh vật biển thuộc hơn 800 loài khác nhau, cùng tấm thảm san hô rộng lớn được đan dệt bằng 20 nghìn loài san hô khác biệt. Ngoài ra, nơi đây còn có dòng sông lười dài nhất thế giới, khoảng 620 mét với các uốn khúc quanh 14 cảnh quan từ rừng nhiệt đới ẩm thấp đến hang động khô ráo trên cao tha hồ cho du khách đến thăm thú.
Với sự đa dạng các chủng loài sinh vật dưới nước, cộng với cách phối hợp hiệu ứng đèn công phu. Đây thật sự chính là nơi tuyệt vời để cho ra những bức ảnh sống ảo huyền bí đấy!
Thông tin chi tiết:
Địa chỉ: 8 Sentosa Gateway, đảo Sentosa, Singapore.
Giờ mở cửa: Từ thứ Hai đến Chủ Nhật từ 10h – 19h.
Giá vé: 32SGD/người lớn, 22SGD/trẻ em từ 4 - 12 tuổi, miễn phí cho trẻ em dưới 3 tuổi.

2. Sea Life Bangkok Ocean World

Khiêm tốn nằm dưới lòng đất của Siam Paragon. Có lẽ sẽ chẳng ai nghĩ đến Sea Life Bangkok Ocean World lại nằm dưới lòng đất của 1 TTTM nổi tiêng bậc nhất Bangkok đâu nhỉ? Nhưng đây chính xác là 1 trong những thủy cung nổi rất nổi tiếng với khách du lịch trên toàn thế giới đấy! Vô cùng lộng lẫy và không hê kém phần hoành tráng so với những thủy cung ở các nước khác đâu nhé!
hình ảnh
Với hơn 30.000 loài sinh vật thuộc 400 loài khác nhau được sưu tầm từ nhiều vùng biển trên thế giới, bao gồm cả những động vật đang có nguy cơ tuyệt chủng. Thủy cung là nơi thích hợp trình bày những chủ đề nghiên cứu và khám phá về sinh vật. Đặc biệt hơn, thủy cung còn là nơi diễn ra nhiều hoạt động thú vị về những trải nghiệm thực tế dưới lòng đại dương và các hoạt động vui chơi giải trí tại thiên đường biển.
Thông tin chi tiết:
Địa chỉ: Tầng B1, B2 trung tâm thương mại Siam Paragon, Siam, 991 Rama 1 Rd, Pathumwan, Bangkok.
Giờ mở cửa:Từ 10h – 21h hàng ngày.
Giá vé: 600THB/người lớn và 550THB/trẻ em.

3. Maxell Aqua Park Sinagawa

Maxell Aqua Park Shinagawa là 1 trong những thủy cung đẹp nhất đất nước mặt trời mọc. Đây chính là thủy cung được cho là đặc biệt nhất, bởi lẽ hầu như không có 1 thủy cung nào được chia thành nhiều khu vực như vậy. Bao gồm: khu trò chơi dành cho trẻ em, khu vực trưng bày các loài sứa, khu vực rừng nhiệt đới, khu vực thủy cung thay đổi theo chủ đề, quảng trường trình diễn ngoài trời, sân khấu trình diễn cá heo. Đặc biệt, điểm thú vị nhất nơi này là Jellyfish Ramble, nơi trú ngụ của những chú sứa “mini” siêu đáng yêu vô cùng đa dạng và rộng lớn.
Không chỉ được quan sát các loại sinh vật biển mà tại đây bạn còn có thể thưởng thức những màn trình diễn ánh sáng, âm thanh đẹp mắt và những trò chơi thú vị.
Thông tin chi tiết:
Địa chỉ: 4-10-30, Takanawa, Minato-ku, Tokyo (nằm bên trong khách sạn Shinagawa Prince).
Giờ mở cửa: 10h – 22h hàng ngày.
Giá vé: 2.200¥/người lớn, 1.200¥/học sinh, 700¥/4 tuổi trở lên.

4. Aquaria KLCC

hình ảnh
Đứng trong top 21 điểm đến hấp dẫn Kuala Lumpur theo bình chọn của TripAdvisor, thủy cung Aquaria KLCC tọa lạc tại khu “tam giác vàng” sầm uất hứa hẹn mang đến cho du khách cái nhìn cận cảnh về hơn 5.000 sinh vật đại dương và đất liền vô cùng thú vị. Và điểm độc đáo “không giống ai” đó chính là nơi này đã trưng bày hơn 200 chú cá piranha bụng đỏ - một loài cá đặc biệt hung tợn.
Thông tin chi tiết:
Địa chỉ: KLCC, Kuala Lumpur City, 50088 Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur.
Giờ mở cửa: 10h – 20h hàng ngày
Giá vé: 69RM/người lớn, 59RM/trẻ em, trẻ em dưới 3 tuổi được miễn vé.

5. Chimelong Ocean Kingdom

Được ghi nhận với 4 kỷ lục Guiness, trong đó có hạng mục: công viên hải dương học lớn nhất thế giới, công viên có mái vòm dưới nước, bể nuôi cá và cửa sổ thủy cung lớn nhất thế giới.
hình ảnh
Thủy cung được chia thành 7 khu vực theo các chủ đề khác nhau, tương trưng cho 7 đại dương. Khối lượng nước ước tính lên tới hơn 48 triệu mét khối, bao gồm cả nước ngọt và nước mặn, là nơi nuôi nhiều loại động vật quý hiếm như cá heo đốm nhiệt đới, gấu biển, sứa nhiều màu,…Tuyệt vời hơn nữa, đây là một trong những thủy cung hiếm hoi sở hữu tổng cộng 10 con cá mập, cá heo đốm nhiệt đới và cá voi trắng Trung Quốc, đều là những sinh vật biển vô cùng quý hiếm hiện nay.
Ngoài khám phá thủy cung, khi đến Chimelong Ocean Kingdom, các bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ vui chơi, nghỉ dưỡng như rạp xiếc, rạp chiếu phim 5D, thậm chí còn có khu giải trí ngoài trời cho du khách tha hồ giải trí nữa.
Thông tin chi tiết:
Địa chỉ: Đảo Hengqin Xiangzhou, Chu Hải, Quảng Đông, Trung Quốc
Giờ mở cửa: 10h – 21h hàng ngày
Giá vé: 395NDT/người lớn, 280NDT/trẻ em.

tokyo thailand ( thái lan ) bangkok japan ( nhật bản ) Nhật Bản singapore singapore singapore

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 4/01/2023
Love
11 Bình luận
avatar
Sy Dan
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
5 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Chang Hua Đẹp quá dị, tui là tui khoái đi mấy cái thủy cung vậy lắm á
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Diệp Phương Quân Em đi cái ngay Bangkok r nè, mà tui chụp xấu hoắc à sao chụp lên đẹp dị
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Minh Trúc nhìn mấy cái ảnh chụp bóng bóng ma mị quá đi chứ hả
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Coco Alex mấy con sứa y như trong phim ý
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Huy Le vô đây chắc chụp cháy máy luôn quá
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Có Ngay Bức Ảnh Triệu Like Tại Thiên Đường Sống Áo Đẹp Như Châu Âu Ở Việt Nam, Chia Sẻ Những Điểm Check-in Sống Ảo Đẹp Như Trời Tây. Mời Các Bạn Tham Khảo.
Với cẩm nang du lịch đến Ma-rốc, bạn sẽ có cơ hội thưởng ngoạn những hòn đảo xinh đẹp, hòa mình vào không khí náo nhiệt .. của 1 địa điểm nổi tiếng với câu chuyện “Nghìn lẻ một đêm” ly kì.
Cùng tham gia vào hành trình khám phá trang trại bò sữa organic chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam & tận hưởng những trải nghiệm gắn kết thú vị cho cả gia đình khi hòa mình vào thiên nhiên trong lành thuần khiết tại Đà Lạt
Nếu đã bỏ công đến Đà Nẵng thì đừng quên "tạt ngang" qua khu du lịch Hòa Bắc để có những trải nghiệm thật “bụi - chất" bạn nhé!
Cách đi tới Pù Luông? Đi mùa nào đẹp nhất? Chơi gì ở Pù Luông, ... Khám phá từ A-Z những những kinh nghiệm du lịch bụi Pù Luông, Thanh Hóa
Chẳng phải điêu đâu! Thật chứ các bậc cha mẹ giờ đây còn phải khiến con cái mình “thua xa, thua dài” nếu muốn theo kịp về độ “xì tin” và bắt trọn xu hướng du lịch về những điều siêu hay ho của họ nữa cơ?
Gam màu du lịch yêu thích của bạn là gì? Và nếu như mình cho bạn diễn tả cuộc sống hiện tại của bạn thì bạn sẽ dùng tông màu gì để gây ấn tượng hay tô vẽ “thêm” cho nó ta?