Blog BẬT MÍ BÍ MẬT KINH NGHIỆM KHÁM PHÁ BÃI ĐÔNG, THANH HÓA - ĐIỂM NGHỈ HÈ LÍ TƯỞNG CHO TEAM MIỀN BẮC
cover

BẬT MÍ BÍ MẬT KINH NGHIỆM KHÁM PHÁ BÃI ĐÔNG, THANH HÓA - ĐIỂM NGHỈ HÈ LÍ TƯỞNG CHO TEAM MIỀN BẮC

avatar
Sơn Thúy dot Thứ 6, 14/06/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Trái lập với sự nhộn nhịp của các bãi biển ở Thanh Hóa, bãi Đông ở Sầm Sơn hiện tại vẫn còn rất hoang sơ và chưa khai thác du lịch nhiều. Đến đây bạn sẽ thích thú với những bãi cát trắng trải dài, đoạn đường đá hoang sơ, nước biển xanh trong. Bãi Đông sẽ là điểm du lịch lí tưởng cho bạn mùa hè này đấy

1. Bãi Đông ở đâu

Bãi Đông là bãi biển thuộc bán đảo Nghi Sơn, huyện Tĩnh Gia, Bãi Đông cách trung tâm thành phố Thanh Hóa khoảng 60 km.. Khác với sự sầm uất của các bãi tắm khác ở Thanh Hóa, Bãi Đông còn khá hoang sơ và mang vẻ đẹp bình yên.
Bãi Đông, thuộc khu sinh thái Nghi Sơn Eco Island đường vào hơi khó đi, nếu du khách đặt phòng ngay tại Nghi Sơn Eco island thì sẽ được miễn phí vé vào tắm biển, còn nếu ở khách sạn bên ngoài thì mất 15k/người để vào Bãi Đông.
hình ảnh

2. Đến Bãi Đông như thế nào

Theo kinh nghiệm khám phá Bãi Đông để đến được Bãi Đông, bạn có thẻ chọn di chuyển bằng xe máy hoặc xe khách đều được.
Nếu từ Hà Nội hay ở những nơi xa khác, bạn có thể đến Tp.Thanh Hóa bằng đường bộ hay đường sắt đều được. Sau khi đến trung tâm thành phố, bạn tiếp tục di chuyển khoảng 60km nữa bằng xe buýt số 03, 13 hoặc taxi để đến Bãi Đông. Ngoài ra cũng có những xe về thẳng Nghi Sơn như xe Lý Thảo, xe Trường Hằng. Thậm chí còn có xe Limousine với tần suất 2h/chuyến. Giá vé từ Hà Nội về đến Nghi Sơn khoảng 120.000 VNĐ đến 180.000 VNĐ, tùy loại xe.
hình ảnh

3. Các hoạt động vui chơi ở Bãi Đông

Theo kinh nghiệm khám phá Bãi Đông thì tại đây vẫn chưa có quá nhiều các hoạt động khai thác du lịch nên nơi này vẫn mang vẻ đẹp tự nhiên của bãi cát trắng trải dài, đoạn đường đá hoang sơ, nước biển xanh trong. Đến Bãi Đông mùa hè này bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thảnh thơi, tuyệt vời nhất bên bờ biển không chút xô bồ này.
hình ảnh
hình ảnh
+ Tắm biển:
Bãi Đông không quá rộng lớn và vẫn còn hoang sơ nên bạn cũng không cần quá lo lắng việc tắm biển phải chen lấn và quá đông đúc. Cũng chính vì vậy mà bãi biển rất sách sẽ và ít rác hơn những bãi biển đông đúc khác ở Thanh Hóa. Một số đoạn bờ biển của Bãi Đông là có khá nhiều bãi đá, những bãi đá này chụp lên rất ăn hình và hợp cho người thích sống ảo.
hình ảnh
hình ảnh
+ Thưởng thức ẩm thực, BBQ:
Buổi tối du khách có thể dạo biển, hay tổ chức tiệc nướng BBQ trên bãi biển, rất thú vị. Một set BBQ đặc biệt là khoảng 550.000 đồng, bạn có thể gọi thêm các món ăn kèm và đồ uống
Hải sản ở vùng biển Tĩnh Gia được đánh giá là ngon, đậm vị. Du khách không thể bỏ lỡ các món như sò nướng, ngao hấp, mực trứng... ở trong quán ven biển, nhà hàng. Hải sản tươi sống mua mang về làm quà từ các làng chài cũng được nhiều người lựa chọn.
hình ảnh

4. Lưu ý

- Bãi Đông, thuộc khu sinh thái Nghi Sơn Eco Island. Nghi Sơn Eco Island sẽ tính phí 50k/người nếu mang đồ ăn ở ngoài vào.
- Tầm 4h30 - 5h mùa hè là khoảng thời gian đẹp nhất để bạn chụp ảnh, vì lúc đó bãi vắng, nắng lên đẹp và trời trong xanh, khung cảnh tuyệt vời.
hình ảnh
thanh hóa Homestay Thanh Hóa thanh hóa hà nội Bãi Đông thanh hóa

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
4 Bình luận
avatar
Sơn Thúy
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4 Người theo dõi
15 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Thái Nguyên nằm ở Đông Bắc của Việt Nam, nơi đây sở hữu phong cảnh sơn thủy hữu tình, non xanh nước biếc, với những đồi chè xanh mướt khiến khung cảnh nơi đây càng thêm thơ mộng. Cùng đọc Kinh nghiệm du lịch Thái Nguyên tự túc dưới đây để có chuyến đi trọn vẹn nhé
Nhắc đến Bình Thuận, có lẽ bạn sẽ nghĩ ngay đến những bãi biển cát trắng nắng vàng trong các resort "sang chảnh" mà giữa ngày hè nắng nóng này được nghỉ dưỡng trong đấy thì còn gì thích bằng. Nhưng Bình Thuận không chỉ có Mũi Né mà còn rất nhiều những địa điểm thú vị khác cùng những "cung đường biển đẹp nhất VN" đang đợi bạn đến khám phá đấy!
Điểm Danh 13 Địa Điểm Vui Chơi Noel (Giáng Sinh) Ấm Áp Tại Sài Gòn Cực Hot Trong Mùa Giáng Sinh Năm Nay. Các Bạn Tham Khảo Nhé.
Chia sẻ cẩm nang du lịch Sydney - Úc về cách di chuyển, chỗ ăn, ở và điểm tham quan tại Sydney. Hi vọng bài viết giúp bạn có thể tự lên kế hoạch hoàn hảo đến Sydney - Úc.
Chuyên mục dành riêng cho team miền Bắc nhe. Thích quá nếu muốn đi du lịch lắm lắm luôn mà bị "viêm màng túi" rồi thì mấy bạn có thể tham khảo mấy điểm tham quan cực đẹp mà cực hời mình gợi ý sau đây nhé. Cầm "2 chiệu" thôi đi khắp muôn nơi luôn.
Phú Yên, Tuy Hòa – Bối cảnh chính của những thước phim sống động “Hoa Vàng trên cỏ xanh” chắc hẳn để lại cho bạn khi xem những cái “Ồ”, “wow” và những lần “sởn gai ốc” với khung hình nhuốm màu “thanh xuân”, thi vị đến vây. Tìm về vùng đất miền Trung một ngày hè sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn đấy.