Blog ĐÀ LẠT CỦA NHỮNG GÃ HAY MƠ

ĐÀ LẠT CỦA NHỮNG GÃ HAY MƠ

LêT Thủy dot Thứ 2, 03/02/2020
Đà Lạt ...
Nói gì bây giờ , dùng từ ngữ gì bây giờ , Đẹp ư , mộng mê .
Đà lạt bạn đi từ sài gòn lên thì có hai phương tiện đi máy bay or xe khách đợt mình đi mình đi thành bưởi , vào tháng 9 lúc đó trời cũng còn mưa lai rai , lên trời hơi lạnh nên nếu các bạn có dự định đi thì mình khuyên đi tháng 12 or sau tết lúc đó thời tiết khá đẹp.
Mình đi xe từ SÀI GÒN lên chuyên 10h đêm đến đà lạt tầm 4h30 5h sáng trời còn sớm nên mình chưa check in được khách sạn tính tầm 7h chạy qua homestay để gửi đồ thuê xe đi luôn . Trước khi đến home stay mình có đảo 1 vòng CHỢ ĐÀ LẠT vì bến thành bưởi có bến gần chợ đà lạt nên mình ghé uống nước đậu nành ( mình hay uống nước dậu nành bà cụ ngồi đối diện vòng xoay Nha) sáng sớm làm ly nước đậu bá cháy luôn . Home stay mình thuê 1 phòng đôi 1 đêm khá đắc tầm 650k 1 đêm (hình như là Pi house hay sao ấy ) bên này có cho thuê xe luôn ngày tầm 100k đi cũng thoải mái thêm cặp mũ bảo hiểm dôi xịn sò nữa chứ (hihi). Home stay này khá dễ thương mình khá thích phong cách vintage hợp gu mình nên mình ở lại được 2 đêm , bên này có cho ăn sáng buổi sáng nữa nha các bạn kiểu tự nấu
CHỢ ĐÀ LẠT SÁNG SỚM CŨNG ĐÔNG DZUI LẮM ( Bạn có thể dạo 1 vòng quanh chợ tham quan buổi sáng cũng khá nhộn nhịp ) dọc đường xuống chợ vs hồ xuân hương cũng có nhiều quán cafe bạn có thể ghé cafe hén

CHỢ ĐÀ LẠT
Sau khi về homestay gửi đồ thuê xe xong mình có chạy lên quán cafe Cô bông để uống cafe tiện đường mình ghé đại học sư phạm check in vài tấm ở đây cũng có vài chỗ chụp ảnh cũng dzui
Này mình chụp bên hông trường ĐẠI HỌC SƯ PHẠM
Đây quán cô bông địa chỉ bên 238 yersin . quán này thật sự mình thấy rất dễ thương .Cảm giác giống như ở nhà vậy á . Nói chung đúng gu của mình bạn nào đam mê vintage giống mình ghé quán này nha
Phong cách cũ kĩ thời xưa

Hai chúng mình check in
Quán có nhiều vật dụng cũ kĩ thời xưa
Tiếp theo mình ghé ga đà lạt chỗ này bên hông có cái nhà ga cũ bỏ bạn ghé chụp ảnh cũng dzui . bên này cũng có nhiều chỗ chụp ảnh
Đa số mình lên đà lạt check in cafe . Cái quán tiếp theo mình ghé là still cafe chỗ này bạn ghé chơi cafe kiểu phong cách nhật chụp ảnh , cafe sống ảo cũng đã. bánh ở quán mình thấy ngon . Có quầy bánh sẵn ở quán . Có đều quán hơi đông , các bạn đa số vào dây chụp ảnh nên hơi lộn xộn...
Nhìn đúng gu nhật luôn
Tiệm bánh sau lưng quán
Phong cách kiểu nhật

Chợ Âm Phủ Chợ Đà Lạt lâm Đồng Đà lạt

Đã cập nhật vào ngày 1/01/2023
LêT Thủy

Kẻ mộng mơ Ghét màu đỏ Yêu màu xanh Thích màu vàng Hay đi lang thang, hay chụp tàn tàn

Chang Hua thấy cái tấm chụp chợ Đà Lạt sáng sớm mà nhớ Đà Lạt dã man, nhìn nó trong lành ghê á
Sơn Thúy đi đâu vẫn cứ nhớ Đà Lạt lắm luôn
Coco Alex đà lạt lên mùa này vẫn còn hoa mai anh đào nè
Jessica Diep em nghe bạn bảo lúc này đà lạt lạnh hơn bình thường
La cà cùng mình nào , Chúng tôi là những lão la cà, chúng tôi hay lên lịch lang thang cùng nhau đi đây đi đó . Chuyến đi lần này chúng tôi chọn là ĐẢO BÌNH BA, ở đây mình thấy biển xanh đẹp vô cùng, hải sản thôi bao ngon , bao tươi luôn. Mọi người cùng là cà cùng mình nha.
SÀI GÒN đi đâu chơi ... Hazzz câu thở dài ngao ngán cho những bạn chẻ ở miết SÀI GÒN ngao ngán ra đườg. Đừng lo hôm nay mình sẽ giới thiệu vài địa điểm để mọi người lang thang SÀI GÒN vào những ngày cuối tuần hén . Theo chân Thỷ thôi nào
Chào mọi người. Mình là Thỷ mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm phượt xe máy từ Quy Nhơn Vào Sài gòn . Qua chuyến đi vừa rồi của mình nha. Đường quy nhơn vào SÀI GÒN cũng khá ok nhưng không bằng đi đường TÂY NGUYÊN. Mình đi vào dịp tết các bạn đi xe máy vào cùng khá đông , công an cũng nhiều nhưng không bắt xe máy. Xem cụ thể qua ảnh mình review .
Đó ắc hẳn sẽ là chuyến đi đáng nhớ nhất của chúng tôi. Bình dị , đơn giản , không chủng bị sẳn gì cả Hứng thú thích là nhích là xê dịch thôi . Chúng tôi đi từ SÀI GÒN - BÌNH PHƯỚC - DĂK NÔNG - DĂK LĂK - GIA LAI - BÌNH ĐỊNH . Chúng tôi đi bằng xe máy , Phượt đường tây nguyên khá là đẹp thời tiết mát mẻ , đi xe cũng thoải mái .