Blog Các Điểm Du Lịch, Vui Chơi Không Thể Bỏ Qua Khi Đến Quảng Bình
cover

Các Điểm Du Lịch, Vui Chơi Không Thể Bỏ Qua Khi Đến Quảng Bình

avatar
Quỳnh Như dot Thứ 6, 03/05/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Quảng Bình, từ lâu đã được biết đến với nhiều khung cảnh hữu tình, thiên nhiên đẹp hoang sơ và hùng vĩ. Quảng Bình qua từng năm vẫn là điểm đến thu hút du khách thập phương gần xa yêu thiên nhiên và đam mê mạo hiểm.
Được vinh danh là di sản thiên nhiên thế giới, quần thể hang động Phong Nha – Kẻ Bàng là một điểm đến không thể bỏ lỡ khidu lịch Quảng Bình. Ngoài điểm đến nổi bật này, thì Quảng Bình còn rất nhiều điểm du lịch, vui chơi không thể bỏ qua khi đến Quảng Bình.
hình ảnh
Động Phong Nha - Kẻ Bàng là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch ở Quảng Bình. Quần thể vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng được taọ hóa ban tặng cho tài nguyên thiên nhiên quý giá, với hệ thống hang động đá vơi nguyên sơ hùng vĩ và thảm động, thực vật phong phú - địa điểm du lịch hấp dẫn.
Động Phong Nha
Tại hang động, bạn có thể chèo thuyền qua của hang và bắt đầu hành trình khám phá Động Phong Nha, mỏi sự oi bức và cái nóng mùa hè sẽ được xóa tan bởi không khí mát lạnh bên trong hang động. Càng đi sâu vào trong, một thế giới huyền ảo dần hiện ra…
Là một trong hang động lớn thứ 3 trên thế giới, Hang Én là một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Quảng Bình. Điểm thu hút du khách tham quan đến đây chính là những khối thạch nhũ khổng lồ được kiến tạo từ một bàn tay nghệ thuật của tạo hóa cách đây hàng triệu năm, cùng đó là hồ nước trong xanh màu ngọc bích và vô vàn tạo tác kì diệu khác của thiên nhiên đã tạo nên một thế giới tuyệt diệu bên trong hang Én.
hình ảnh
Hang Én

Động Tiên Sơn

Cùng nằm trong cụm di tích Phong Nha – Kẻ Bàng, nếu Phong Nha là động nước thì Tiên Sơn là động khô với phong cảnh được ví như "chốn bồng lai tiên cảnh". Động Tiên Sơn tự nhiên với hàng nghìn khối cẩm thạch lấp lánh cùng các phiến đá cộng hưởng âm, khiến du khách tưởng như đang lạc vào xứ sở thần tiên diệu kì.
Động Tiên Sơn

Động Thiên Đường

Được mệnh danh là "hoàng cung trong lòng đất", Động Thiên Đường với sự tráng lệ của các tầng thạch nhũ lỗng lẫy tuyệt đẹp. “Vườn địa đàng ở chốn trần gian” này có hệ thống thạch nhũ không chỉ mang giá trị địa chất mà còn nhiều hình hài đa dạng, phong phú, đủ sắc màu. Đến đây, bạn sẽ được khám phá động Thiên Đường trên một hệ thống đường và cầu gỗ dài nhất Việt Nam.
Động Thiên Đường
Chỉ mới được phát hiện trong thời gian gần đây trong quần thể di tích Phong Nha - Kẻ Bàng, Sơn Đoòng (hay còn được gọi là Sơn Động) là hang động lớn nhất thế giới, nó to lớn đến mức có thể chứa được cả một toà nhà 40 tầng. Và người ta thường ví Sơn Đoòng như là “Vạn lý trường thành” của Việt Nam bởi sự hùng vĩ và đồ sộ của cảnh quan trong hang Sơn Đoòng.
Không chỉ nổi tiếng về kích thước rộng lớn, Sơn Đoòng còn có một hệ sinh thái trong hang với cảnh quang sinh vật đa dạng và thảm thực vật vô cùng phong phú.
Hang động lớn nhất thế giới - Sơn Đòong
Với phong cảnh thiên nhiên đậm sắc nhiệt đới, Sông Chày – Hang Tối sở hữu những cánh rừng xanh mát và được bao bọc xung quanh làn nước xanh ngọc bích trong mát. Khi đến với địa điểm này, du khách sẽ được thử sức mình với nhiều trò chơi mạo hiểm thú vị như: đi zipline trên không, chèo kayak và khám phá những bí ẩn bên trong Hang Tối, …
hình ảnh
Sông Chày - Hang Tối
Toạ lạc ngay gần quần thể di tích Phong Nha – Kẻ Bàng, suối Nước Moọc được ví như một “hòn ngọc lục bảo”, với làn nước xanh màu ngọc bích trong veo bao bọc bởi cảnh núi rừng hùng vĩ bao la. Khi đến với suối Nước Moọc, bạn không chỉ bàn hoàng trước vẻ đẹp của làn nước xanh mát cùng những cánh rừng nhiệt đới hoang sơ, mà còn phóng hết tầm mắt để thưởng ngoạn phong cảnh núi rừng đẹp như tranh vẽ. Khi đến với suối Nước Moọc, không chỉ hòa mình vào nước suối mát lạnh, bạn có thể thử sức mình với các trò chơi mạo hiểm như chèo kayak, đi zipline, nhảy cẩu,…
Suối nước Mọoc
Nằm ngay trung tâm thành phố Đồng Hới và tọa lạc tại cửa sông Nhật Lệ là bãi biển Nhật Lệ hoang sơ và thơ mộng cùng với làn nước trong xanh và bãi cát mềm mịn. Tại đây, bạn có thể lựa chọn những khách sạn gần biển để tận hưởng không gian yên bình nhé. Bạn sẽ được đắm mình trong làn nước trong xanh nhìn tháy đáy, nằm trải dài trên bờ cát trắng mịn lóng lánh rực rỡ dưới nắng, vui chơi với những lớp sóng biển vỗ vào bờ tung bọt trắng xóa.
hình ảnh
Biển Nhật Lệ
Quảng Bình còn rất nhiều điểm đến thú vị đang chờ bạn khám phá, hi vọng với những điểm đến ở trên sẽ mang lại cho bạn một kì nghỉ thú vị khidu lịchđến Quảng Bình.
Phong Nha Kẻ Bàng Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (Phong Nha-Ke Bang National Park) Động Phong Nha Biển Nhật Lệ Động Sơn Đoòng Suối nước Mọoc Sông Chày - Hang tối Động Thiên Đường Hang Tiên Hang Én quảng bình

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Quỳnh Như

Wanderlust!

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,579 Người theo dõi
51 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Dân Tình Kéo Nhau Check-in Con Đường Hoa Ban Tím Tại Hà Nội, Con Đường Nào Có Hoa Ban Tím Tại Hà Nội? Cùng tham Khảo Nội dung Bài Viết Này Nhé.
Chia Sẻ 7 Món Ngon Hà Nội Tại Quy Nhơn Bạn Nên Thử, Các Món Ăn Đặc Sản Hà Nội Tại Quy Nhơn Khiến Bạn Mê Mẫn.
Sau đây là danh sách một số quốc gia và vùng lãnh thổ đã ban hành chính sách hạn chế nhập cảnh đối với công dân nước ngoài.
Bên cạnh những màn pháo hoa mãn nhãn, thì lễ hội đếm ngược chào đón năm mới Countdown 2020 cũng luôn là sự kiện đáng được mong đợi nhất
Chia sẻ cẩm nang du lịch Manila - Philippines từ A-Z tiết kiệm chi phí. Qua bài viết giúp bạn có một hành trình du lịch đến Manila nhiều trải nghiệm thú vị nhất.
Chia sẻ cẩm nang du lịch Siem Reap - Cambodia tham quan xứ sở chùa tháp, từ cách di chuyển, chỗ ăn, chỗ ở, tham quan Siem Reap. Bài viết giúp bạn có một kế hoạch, kinh nghiệm du hí Siem Reap trọn vẹn nhất.
Hãy trải nghiệm 1 kì nghỉ mơ ước ngay trong tầm tay mình với mô hình "kén hướng vườn" đặc biệt tại Sapa Capsule Hotel nếu như có chọn Sapa là nơi khám phá trong thời gian sắp tới của mình, bạn nhé!
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch 1 ngày tại Vinpearl Land Phú Quốc dành cho hội bàn bè, gia đình dịp cuối tuần.
Khi du lịch Hàn Quốc cần phải lưu ý 4 điều cần phải ghi nhớ để có một chuyến đi trọn vẹn, nhiều điều thú vị.
Các lưu ý khi du lịch kết hợp Singapore - Malaysia quan trọng cần phải biết khi du lịch Singapore - Malaysia.