Blog Anantara Quy Nhơn – Trải nghiệm thiên đường giữa lòng đất võ
cover

Anantara Quy Nhơn – Trải nghiệm thiên đường giữa lòng đất võ

avatar
Nguyễn Ngọc Bảo dot Thứ 5, 07/05/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Dù chỉ mới được đưa vào hoạt động năm 2018, nhưng Anantara Quy Nhơn đã nhanh chóng trở thành cái tên cực hot được khách du lịch tìm kiếm hàng đầu cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp.
hình ảnh
Toàn cảnh Anantara Resort Quy Nhơn nhìn từ trên cao
Anantara Quy Nhơn nằm trên địa phận Bãi Dài, Ghềnh Ráng, Quy Nhơn không quá xa trung tâm thành phố nhưng nơi đây cũng đủ tách biệt khỏi những bộn bề, ồn ào, thay vào đó là sự yên bình, khoáng đạt để bạn tận hưởng những ngày nghỉ thật tuyệt vời và ý nghĩa bên người thân, bạn bè.
Nằm bên bờ biển tuyệt đẹp nhưng khu nghỉ dưỡng Anantara, không hề làm mất đi vẻ đẹp nguyên sơ của bãi biển này mà còn điểm tô thêm những sắc xanh cho vùng biển Việt Nam.
Mang tinh thần của những quần thể villas khác thuộc Anantara Group, thiết kế nơi đây đã thể hiện rõ nét những đặc trưng của thiên nhiên và đưa du khách đến gần hơn với văn hóa bản địa.
hình ảnh
Không gian nghỉ ngơi hòa cùng thiên nhiên
Anantara Quy Nhơn có 26 căn villa (gồm một hoặc hai phòng ngủ) được thiết kế với hướng đề cao sự riêng tư cho khách. Các phòng được trang trí tinh tế, hài hòa với cùng tông màu pha trộn 3 yếu tố thiên nhiên thủy, hỏa, thổ để có được màu sắc vừa mộc mạc ấm cúng vừa sang trọng đẳng cấp.
Các căn hộ được tận dụng các nguyên vật liệu bản xứ, các món đồ thủ công truyền thống và cả những tác phẩm nghệ thuật địa phương khơi gợi nên cảm hứng nghệ thuật và mang đến sự mới lạ thú vị dành cho khách nghỉ lại.
hình ảnh
Bể bơi vô cực với tần nhìn hướng ra biển
Bên cạnh đó, mỗi căn villa đều có một bể bơi vô cực riêng với tầm nhìn rộng lớn ra biến xanh, ngoài ra một bể tắm cỡ đại để cả gia đình có thể thỏa sức vùng vẫy. Có thể nói rằng, không gian riêng tư, hòa mình cùng bãi biển xanh ngọc bích tại resort cao cấp Anantara thật lý tưởng để các bạn tận hưởng kỳ nghỉ thật đáng nhớ bên gia đình, bạn bè của mình.
hình ảnh
Khoảng không gian thư giãn tuyệt vời
Ngoài ra địa chỉ nghỉ dưỡng này còn có dịch vụ quản gia, các gói trị liệu Spa, các hoạt động kết nối khách du lịch với văn hóa đại phương, đây chính là điều tuyệt vời để các bạn vừa có thể nghỉ ngơi vừa có thể khám phá để mở mang tầm nhìn cho bản thân mình.
hình ảnh
Không gian nhà hàng sang trọng bên trong Anantara Quy Nhơn
Để thưởng thức ẩm thực địa phương các bạn không cần phải đi đâu, bởi ngay trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng Anantara tại Quy Nhơn có nhà hàng phục vụ nhiều món hải sản tương ngon, đảm bảo hương vị truyền thống, phù hợp khẩu vị của du khách.
Bên cạnh đó, tại đây cũng không thiếu các món ăn Á, Âu để du khách có thể thưởng thức, khám phá và cảm nhận.
Anantara Quy Nhơn quả thực là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời giữa lòng đất võ Bình Định. Vì vậy, nếu có dịp đến đây, các bạn hãy thỏa sức trải nghiệm, khám phá và lưu lại cho mình những khoảng khắc thật tuyệt vời nhé!
Quy Nhơn

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 31/12/2022
Love
2 Bình luận
avatar
Nguyễn Ngọc Bảo travel blogger

VÌ CUỘC ĐỜI LÀ NHỮNG CHUYẾN ĐI

8 Quốc gia
17 Tỉnh thành
3,192 Người theo dõi
4 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Là tổ hợp vui chơi, giải trí mang đẳng cấp quốc tế – Công viên nước Hạ Long (Typhoon Water Park Hạ Long) luôn nằm trong top những điểm đến hấp dẫn hàng đầu mà ai ai cũng không thể bỏ qua khi có dịp du lịch Quảng Ninh. Cùng Didauthe “quẩy” tung công viên nước để xóa tan cái nóng mùa hè các bạn nhé!
Nằm tại ngoại ô thành phố Đà Lạt, Terracotta với phong cách kiến trúc độc đáo, view đẹp “khó cưỡng”, chất lượng phục vụ tốt… sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Cùng tham khảo đôi dòng review về chuyển nghỉ dưỡng tại Terracotta Đà Lạt , để có cho mình cùng gia đình những phút thư giãn thật tuyệt các bạn nhé!
Tàu điện ngầm được biết đến là loại hình phương tiện giao thông công cộng tiện lợi, nét văn hóa đặc trưng được nhiều người yêu thích bậc nhất khi đến với Singapore. Với những ai ghé thăm quốc đảo sư tử lần đầu hẳn rằng sẽ không thể nào bỏ qua trọn bộ hướng dẫn cách đi tàu điện ngầm ở Singapore, cùng tìm hiểu chi tiết nhé!
Là khu nghỉ dưỡng 5* cao cấp tọa lạc giữa vùng núi Phật giáo linh thiêng, Legacy Yên Tử – thánh địa nghỉ dưỡng mang phong thái hoàng gia luôn biết cách làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
Làng voi Pattaya – khu bảo tồn nổi tiếng tại Thái Lan, nơi chăm sóc những chú voi cao tuổi về hưu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút thư giãn, trải nghiệm tuyệt vời, tách biệt hoàn toàn với tiếng ồn của xe cộ, khói bụi của thành phố.
Đảo Quan Lạn (Quảng Ninh) rất nổi tiếng ở miền Bắc với vẻ đẹp hoang sơ, lãng mạn và những bãi tắm đẹp. Một trong số đó là bãi biển Minh Châu – điểm đến bạn không thể bỏ qua trong chuyến vi vu đến hòn đảo này. Vậy trước khi đến Minh Châu, bạn cần lưu ý những gì?
Vẻ đẹp của không gian biển cùng rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn khám phá và trải nghiệm. ” Bỏ túi’ một vài kinh nghiệm hữu ích khi ghé thăm Quan Lạn, sẻ giúp chuyến đi của bạn thêm tuyệt vời hơn.
Nếu bạn đang có dự định du lịch nước ngoài trong tháng 5 tới đây, hãy cùng mình lên kế hoạch và liệt kê một số điểm dừng chân thích hợp nhất. Bởi theo kinh nghiệm của nhiều du khách, không phải quốc gia nào cũng có thời tiết tháng 5 lý tưởng. Và quan trọng hơn hết, đó phải là điểm đến không quá tốn kém về chi phí.
Côn Đảo được mệnh danh là hòn đảo thiên đường nhiệt đới, sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên vừa hoang sơ vừa lãng mạn, cùng nhiều di tích lịch sử, tâm linh nổi tiếng. Để chuyến khám phá hòn đảo này thêm trọn vẹn, bạn hãy cùng tham khảo xem đi Côn Đảo mùa nào thích hợp nhất cũng như cách di chuyển tới hòn đảo này như thế nào nhé.
Thành phố cao nguyên Đà Lạt vốn đã lãng đãng, mộng mơ, mà nếu bạn đặt chân tới đây vào đúng mùa mưa thì thực sự sẽ cảm thấy hơi buồn đấy. Thế nhưng, không phải mùa mưa Đà Lạt thì không có gì chơi đâu nhé. Chỉ cần bạn lưu ý một chút, chắc chắn chuyến đi của bạn sẽ thật sự thú vị và đáng nhớ.