Blog Tại sao nên đi thử Tứ Bình 1 lần trong đời
cover

Tại sao nên đi thử Tứ Bình 1 lần trong đời

avatar
Lê Trần Phương Thảo dot Thứ 6, 19/04/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Mình đó giờ ít đi chơi lắm, trung bình mỗi tháng khoảng 1 lần hà! Như thường lệ thì mình sẽ tự ngồi đọc review trên mạng sau đó tự lên plan các kiểu để vác balo lên và đi. Rồi một ngày đẹp trời nào đó mình lại nổi hứng đi tour cho mới lạ, triệu hồi được một team toàn nữ nên quyết định book Cam Ranh Tour - Chú Lãm cho chuyến đi lần này.
Cũng đã có bài viết review về tour Chú Lãm rồi nên mình chỉ nói về cảm nhận cá nhân của mình mà thôi (chính vì vậy mà lời văn có phần khá là chân chất và cục súc....hị...hị!)
Thứ nhất về cảnh sắc: Đảo nào cũng đẹp, đẹp từ biển lên tới bờ. Nước biển cứ trong vắt, nhìn thấy tận đáy, cá lội tung tăng dưới chân, tha hồ mà sống ảo, mấy bạn chụp hình bằng điện thoại giống mình nhớ đem sạc dự phòng theo chớ để đang chụp hết pin thì ức chế lắm nha. Một trải nghiệm nhất định phải thử trong tour là đi lặn ngắm san hô. Mình đã từng thử trò này ở vài địa điểm du lịch khác nhưng phải công nhận rằng san hô tại đây rất đẹp, đúng chất rực rỡ sắc màu luôn. Ngoài ra các địa điểm khác như Bãi Chướng, Hòn Rùa, Hải Đăng Hòn Chút, Bãi đá Trứng cũng đủ khả năng làm máy ảnh làm việc hết công suất. Dưới đây là vài hình ảnh đại diện mà mình ghi lại ở mỗi nơi đi qua .
Thứ hai về ăn uống: Bữa nào cũng no căng, đồ ăn tươi và ngon hết xẩy nha. Mình chụp lại hình mà giờ nhìn lại còn thòm thèm :v
Thứ ba: Mình thích không gian ở Homestay Chú Lãm. View biển nên thơ, xích đu, võng, ghế bố, hoa giấy, hoa phượng đủ chuẩn sống ảo luôn. Sáng sớm nằm phóng tầm mắt ra biển thì cứ vậy mà quên sự đời bon chen.
Thứ tư về bạn đồng hành: Nhóm mình ghép chung vs 2 nhóm khác, một gia đình nhỏ có bé Khả Tú cực đáng yêu và một nhóm bạn sinh viên năm cuối có 5 thành viên như nhóm mình. Sau vài phút bỡ ngỡ ban đẩu thì anh hào hội tụ thành một team lớn lầy và bựa đủ để quậy tưng bừng =]]]]]
Cuối cùng tổng quan về tour: Chu đáo, nhiệt tình, thoải mái, tham quan hết cảnh đẹp, là tour mà không phải là tour. Cứ có cảm giác như là chuyến đi tự túc nhưng khỏe hơn rất nhiều, chẳng cần suy nghĩ lo lắng gì hết, cứ vậy mà xách balo lên đi. Cảm ơn chú Lãm đã tổ chức tour, chú Hòa đã đồng hành cùng đoàn trong suốt chuyến đi. Viết ngắn gọn zậy hoy, ai muốn trải nghiệm thì cứ mạnh tay mà đăng ký nhá =]]]]
Thông tin cho bạn nào cần:https://tourchulam.com/
P/S: Con chờ ngày chú Lãm khai trương phòng kara :v
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Đảo Bình Hưng Đảo Bình Lập Bình Lập Đảo Bình Ba nha trang

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 7/01/2023
Love
5 Bình luận
avatar
Lê Trần Phương Thảo
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả