Blog Hot!!! Phát hiện Vườn Nhật Bản thu nhỏ mới xuất hiện giữa lòng Phú Yên khiến giới trẻ đứng ngồi không yên!
cover

Hot!!! Phát hiện Vườn Nhật Bản thu nhỏ mới xuất hiện giữa lòng Phú Yên khiến giới trẻ đứng ngồi không yên!

avatar
Phuong Anh dot Thứ 6, 21/06/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Với cái nắng giòn rụm như cái bánh tráng nướng của Miền Trung như này, thì liệu bạn có thực sự "mộng mị" đến một nơi thanh cảnh và trải nghiệm cảm giác "núp bóng" dưới ngôi nhà nông thôn Nhật Bản an nhiên giữa lòng Phú Yên chưa?
Nhật Bản luôn là đất nước gắn liền với những hình ảnh đẹp đẽ cả về thiên nhiên, con người và các công trình kiến trúc. Và dù chỉ là những ngôi nhà nhỏ nhắn thuộc các vùng nông thôn xa xôi thôi, nhưng ắt cũng khiến bất kỳ ai có dịp ngắm nhìn đều cảm thấy lòng mình như dịu dàng, bình yên và đơn sơ hơn hẳn.
hình ảnh
Chắc ai cũng cứ nghĩ Đà Lạt là 1 trong những vùng đất sáng tạo bật nhất qua việc nói "Không" với chữ "tiện" trong việc sử dụng đồ nhựa hay túi nilon đang dần giết chết môi trường ấy nhỉ? Thế nhưng với một khung cảnh an yên, tự tại của cây cỏ, bên cạnh những vẻ đẹp tựa như tranh vẽ của mỗi một ngôi nhà tại "Xứ sở hoa vàng trên cỏ xanh" ắt cũng sẽ khiến bạn thay đổi quan điểm về một mảnh đất miền trung khô cằn, nắng gắt và rất khó để lựa chọn 1 chiếc homestay ưng ý khi đến du lịch Phú Yên là đây.
Khung cảnh bình dị này, chân ái này an nhiên đến nỗi sẽ khiến cho các bạn như quay ngược trở về thời ông bà ta ngày ấy mà thôi.

Trước nhà là cánh đồng xanh trải dài đến tận lũy tre của xóm, đi ra bờ sông nhìn về hướng Sông Ba được cây cầu Đà Rằng bắc ngang. Nhà Lạc nhờ núi là lưng để tựa, phía trước mặt và bên hông là cả một vườn rau, phía xa rực rỡ ánh đèn từ ngọn tháp của người Champa duy nhất còn sót lại của vùng đất này.
Qua những hình ảnh tương tự như những nhà vườn Nhật Bản bé bé xinh xinh giữa lòng thành phố như thế này, thì có vẻ như cũng đã phần nào giải tỏa được những cơn "mộng mị" của các bạn trẻ rồi đấy nhỉ? Vì mang lại nhiều nỗi niềm lớn lao của người làm nghề, nên hầu hết không gian sống ở đây luôn được xây dựng có sự kết nối rõ ràng giữa con người với thiên nhiên xung quanh. Chẳng cao sang, nhộn nhịp, ồn ào. Nên ắt vì thế mà cũng lặng lẽ, bình dị và thản nhiên hơn bình thường rất nhiều.
hình ảnh
Từ phòng khách, phòng đọc sách thư giãn với những cuốn sách đọc để hiểu thêm về lẽ sống trên đời đặt gọn gàng trên kệ, đến khu vườn với tiếng chim hót râm ran nghe mà vui tai.
Những mảng màu xanh êm dịu. Từ vườn rau mini dưới mái hiên, đến những chiếc chậu cây bonsai mini xinh xắn, chỉ cần mở 1 list nhạc quen thuộc rồi đưa mắt ngắm nhìn không gian xanh quanh đó, hay "hóa nông dân" tưới táp vài luống rau, thì liệu nhịp tim bạn có chịu “rung rinh” không chứ nhỉ?
Nếu như nói, Phú Yên là nơi đến để check-in rồi về, thì sự xuất hiện của những chiếc homestay an nhiên, thanh cảnh, ít xô bồ và luôn có mùi thiên nhiên để các bạn tận hưởng mỗi khi bật tung cửa sổ thì còn gì bằng phải không?
hình ảnh
Đôi lúc, cái bình dị làm cho người ta cảm thấy bớt phức tạp đi và cảm thấy cuộc sống sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, và có phải đây là "châm ngôn" muôn đời sống của người Nhật.
Người ta thường bảo: "Ngắm nhìn những ngôi nhà này, mọi người sẽ hiểu được rằng, bất kỳ nơi nào cũng đều có thể trở thành chốn đi về an yên khi con người thực sự yêu quý và xây dựng nó"
Với cái nắng giòn rụm như cái bánh tráng nướng của Miền Trung như này, thì liệu bạn có thực sự "mộng mị" đến một nơi thanh cảnh và trải nghiệm cảm giác "núp bóng" dưới ngôi nhà nông thôn Nhật Bản an nhiên giữa lòng Phú Yên chưa?
Thông tin chi tiết:
Laé Hostel: Địa chỉ: 347B Trần Hưng Đạo, p.4, Tp. Tuy Hoà, Phú Yên
Lạc Thôn Homestay: Địa chỉ: Làng rau Ngọc Lãng, Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên

Bãi biển Tuy Hòa (Phú Yên) Bãi biển Tuy Hòa tuy hòa Mũi Điện Mũi Điện (Mũi Đại Lãnh) Ghềnh Đá Đĩa Bãi Xép Hòn Nưa (Phú Yên) phú yên Homestay Phú Yên Hòn Yến (Phú Yên) phù yên

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
8 Bình luận
avatar
Phuong Anh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
21 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Hầu như, mình cũng không tìm thấy quá nhiều thông tin chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Bắc Kạn nên mình sẽ chia sẻ với các bạn về cách đi, cũng như những lưu ý cần thiết khi đến với vùng đất này nhé!
Ecuador là một trong những quốc gia hấp dẫn nhất ở Nam Mỹ. Giáp với Colombia, Peru và Thái Bình Dương và không lớn hơn hầu hết các tiểu bang của Hoa Kỳ, đất nước xinh đẹp này thu hút người leo núi, người đi bộ, phiêu lưu mạo hiểm và những người yêu thích thiên nhiên.
Đầy ắp, mang hương vị đam mê nồng nàn, ẩm thực Lithuania chắc chắn là một cái gì đó rất đáng thử trong chuyến du lịch của bạn. Dưới đây là mười món ăn truyền thống của Lithuania được gìn giữ qua hàng thế kỷ mà bạn chắc chắn nên thử.
Hãy tìm hiểu về các điểm tham quan nhất định phải ghé thăm của Bratislava để thêm vào hành trình của bạn nhé.
Hãy tìm hiểu về các điểm tham quan nhất định phải ghé thăm của Bratislava để thêm vào hành trình của bạn nhé.
Gợi Ý 5 Điểm Du Lịch An Toàn Ở Việt Nam Vắng Vẻ Trong Mùa Dịch Tha Hồ Vi Vu. Nếu Có Dịp Đến Các Địa Điểm Này Hãy Thử Một Lần Ghé Các Điểm Du Lịch An Toàn Này Nhé.
Ngoài Đà Lạt, còn có những nơi mát mẻ giữa mùa hè ở Việt Nam cho bạn tránh nóng. Xem ngay những địa điểm giúp du khách giải nhiệt mùa hè ngay dưới đây nhé.
Du Lịch Việt Nam Có Rất Nhiều Danh Thắng, Di Tích Lịch Sử Và Nhiều Điểm Đến Độc Và Lạ Gây Tò Mò Du Khách. Hãy Nhanh Tay Check-in các Điểm Du Lịch Tên Gọi Độc Lạ Ở Việt Nam Này Nhé.
Gợi Ý 5 Địa Điểm Cắm Trại Đẹp Ở Việt Nam Cùng Hội Bạn Thân Và Gia Đình, Mỗi Điểm Đến Sẽ Mang Lại Một Trải Nghiệm Tuyệt Vời Cho Chuyến Đi Của Bạn.
Bỏ Túi 5 Cột Cờ Đẹp Nhất Việt Nam Gắn Liền Với Lịch Sử Văn Hóa Và Con Người. Mỗi Cột Cờ Là Niềm Tự Hào Khác Nhau Của Người Dân Nơi Đó, Nếu Có Dịp Đến Các Địa Danh Sau Đây, Hãy Check-in Các Cột Cờ Này Nhé.