Blog Homestay đẹp ở phú yên - Điểm đến của những tín đồ nghiện nhiếp ảnh

Homestay đẹp ở phú yên - Điểm đến của những tín đồ nghiện nhiếp ảnh

avatar
Doan Duc Linh dot Thứ 4, 19/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Với người con đất Phú, khi nói đến câu "Dzìa nhà dzới ba má" là 1 cảm giác nao lòng nhớ về căn nhà nhỏ đơn sơ đầy ắp tình cảm và hoài niệm.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Lần đầu nhìn thấy Samstay trên Booking là em nó đã iu ngay cái style decor tinh tế, phóng khoáng, quyến rũ đậm chất Bohemian của ẻm ?. Căn phòng gác mái 5 giường xinh xắn cùng cái ban công trắng trồng đầy các loại xương rồng lớn nhỏ khác nhau là nơi trú ngụ của tụi nó trong suốt 2 đêm ở Phú Yên.
Cô chú chủ nhà đều rất thân thiện, cô đã cho tụi nó gửi nhờ hành lí và thậm chí cho ở nhờ trong 1 phòng trống hoàn toàn free sau khi tụi nó trở về từ mũi Đại Lãnh chờ xe đưa ra sân bay. Cô còn rất nhiệt tình chỉ dẫn nơi mua đặc sản Phú Yên đem về làm quà nữa nhé. Về điều này thực sự mình rất cảm kích lun, hehe...
Vì vậy mình rất recommend cho các bạn mún đến du lịch Phú Yên thì nên thử trải nghiệm ở cái hostel xinh iu này, có thể nên book các phòng tầng dưới vì thực sự phòng nào cũng đều đc decor rất xinh iu lun nhé ?.

Sam nhỏ xinh và lấp lánh giữa lòng phố biển. Không gian ấm cúng, sạch sẽ, được chăm chút decor kĩ lưỡng, mình mới đến thôi đã muốn ở đây luôn không về nữa. Cô chú chủ nhà dễ thương thân thiện lắm, còn cho bọn mình ở nhờ thêm vài tiếng đợi đến giờ tàu chạy, con cảm ơn cô chú thêm lần nữa ạ <3 Lần kế đến Phú Yên mình không phải mất công chọn chỗ ở nữa vì có Samstay là lựa chọn số 1 rồi nè ?
homestay Homestay Phú Yên phú yên

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
10 Bình luận
avatar
Doan Duc Linh
0 Quốc gia
39 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả