Blog Tổng hợp 07 địa điểm chụp hình so deep tại Đà Lạt
cover

Tổng hợp 07 địa điểm chụp hình so deep tại Đà Lạt

avatar
Thu hiền dot Thứ 2, 23/09/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bạn là một người yêu thích du lịch khám phá và trải nghiệm, dưới đây là tổng hợp 07 địa điểm đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn tại Đà Lạt
Bạn là một người yêu thích du lịch khám phá và trải nghiệm, dưới đây là tổng hợp 07 địa điểm đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn tại Đà Lạt.
1. Hồng kông Đà Lạt
hình ảnh
Nếu không nói ra chắc sẽ có nhiều bạn lầm tưởng đang ở HongKong thời thập niên 90 nhưng không đây là một điểm checkin khá nổi gần đây tại Đà Lạt, cụ thể địa điểm này nằm trên lối dẫn vào khu A chợ Đà Lạt, với không gian cầu thang và view nhìn phía sau là tòa nhà cao tầng của khu chợ mới, phía dưới là chợ trái cây, xa xa là chợ rau. Lúc nào nơi đây cũng đông đúc, nhộn nhịp người qua lại, nhìn đơn giản vậy thôi nhưng lên hình cực kool đấy nhé.
Đ/c: Lối vào khu A chợ Đà Lạt.

hình ảnh
Du khách

2. Ga Đà Lạt

hình ảnh
Du khách
Xuất hiện tại thành phố ngàn thôngtừ năm1932. Ga Đà Lạt là sự kết hợp độc đáo của lối kiến trúc phương Tây và nét đẹp nhà rông Tây Nguyên. Hiện tại nhà ga đang hoạt động trở lại với độ dài 7km, tàu chạy mất 20 phút đi và 20 phút về lại ga, 30 phút dừng ở Chùa Ve Chai để khách đến tham quan. Với tần xuất chuyến liên tục và bề dày lịch sử của di tích hằng năm nơi đây đón hàng ngàn du khách trong nước và quốc tế.

hình ảnh
Đ/c: Quang Trung, Phường 10, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.

3. Pini Coffee

hình ảnh
Nếu bạn thuộc thế hệ 8x, 9x đời đầu chắc hẳn sẽ thấy thân quên với hình ảnh hoặc những thước phim về đường phố Việt Nam xưa, hình ảnh những chiếc xe tưởng chừng đã vào quên lãng nhưng nay được tái hiện ấn tượng với đầy đủ các tên tuổi như chaly, kawasaki, honda, vespa…tại một địa chỉ lý tưởng bên hồ Tuyền Lâm. Ai tới Đà Lạt mà chưa ghé nơi đây xem như chuyến đi của bạn chưa trọn vẹn. Địa điểm này là điểm hẹn cho những ai yêu thích nét đẹp hoài cổ, khám phá kỷ vật xưa và sodeep với view Hồ Tuyền Lâm thơ mộng và trữ tình.

hình ảnh
Đ/c: Số 01 KDL Hồ Tuyền Lâm, P. 3, Tp Đà Lạt.

4. Hồ Vô Cực

hình ảnh
Du khách
Thu hút với hai bức tượng khổng lồ được đặt đối diện nhau ở giữa lòng hồ, Hồ Vô Cực thuộc cung đường vào hầm đất sét thuộc phường 4, một trong những công trình độc đáo với đường hầm làm bằng đất sét tên tuổi Tuy chỉ mới xuất gần đây thôi nhưng 2 bức tượng này đã thu hút không ít các bạn trẻ đến checkin.
hình ảnh

5. Vườn hoa cẩm tú cầu
Nếu bạn là một người yêu thích vẻ đẹp trang nhã, mong manh của những cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu thì không thể bỏ qua những điểm ngắm hoa Cẩm Tú Cầu đẹp tại Đà Lạt như:
Vườn hoa Cẩm Tú Cầu Xuân Thọ.
Vườn hoa Cẩm Tú Cầu làng Đất Sét
Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu huyện Lạc Dương
Dịp tháng 5 tới cuối năm là thời điểm những cánh đồng hoa lung linh bung hương sắc đến Đà Lạt đừng quên lưu giữ cho mình những bức hình bên Cẩm Tú Cầu nhé.
hình ảnh

6.Cổng trời bali
hình ảnh
Hao hao giống với địa điểm tại đảo Bali ởIndonesia. Cổng trời Bali phiên bản việt nằm trong khu nghỉ dưỡng Greenland II trên đồi Robin là điểm hẹn cho những ai thích checkin sống ảo với cổng trời và ngắm nhìn thành phố Đà Lạt từ trên cao.
Đ/c: Cáp Treo, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
hình ảnh
Du khách

7. Nhà thờ Domen
Nhắc đến các thiết kế mang hơi hướng kiến trúc châu âu, không thể không nhắc tới nhà thờ Domen tại số1 đường Ngô Quyền, Phường 6,Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
hình ảnh
So với các nhà thờ khác tại Đà Lạt thì nơi đây có chút khác biệt là không có tháp chuông và hệ thống chiếu sáng mà dùng những khung kính màu bắt mắt để tạo nên nét đặc trưng riêng cho kiến trúc nhà thờ. Cứ chủ nhật hàng tuần nơi đây là điểm hành lễ tâm linh của một phần tín đồ theo đạo Thiên Chúa sống tại địa phương và là điểm hẹn tham quan các công trình kiến trúc cổ của nhiều du khách trong nước và quốc tế.
hình ảnh
Trên đây là top 7 địa điểm sohot cho chuyến tham quan không thể bỏ qua. Hy vọng hữu ích cho các bạn sẽ đang và sắp đi du lịch khi tới với Đà Lạt.
Tổng Hợp
Chùa Linh Quy Pháp Ấn Chùa Linh Quy Pháp Ấn Đường hầm đất sét Ga Xe Lửa Đà Lạt (Dalat Railway Station) Chợ Đà Lạt Chợ Âm Phủ Nhà thờ Chính tòa Đà Lạt (Nhà thờ Con Gà) (Dalat Cathedral) lâm Đồng Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 3/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Thu hiền travel blogger
0 Quốc gia
2 Tỉnh thành
3,971 Người theo dõi
6 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đà lạt điểm đến nghỉ dưỡng và vui chơi trên bản đồ Việt Nam, không chỉ thu hút với nhiều cảnh đẹp nơi đây còn tạo ấn tượng với nhiều điểm vui chơi cùng thú cưng thú vị
Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 19km, Quần thể khu du lịch PI NI tọa lạc tại thôn Đạ Nghịt - Xã Lát – Huyện Lạc Dương – Tỉnh Lâm Đồng, Đây là một trong những điểm đến tham quan mua sắm – vui chơi - giải trí và ẩm thực tại cao nguyên Lạc Dương, Lâm Đồng
Lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc, ý nghĩa để đánh dấu cho một chặng đường mới trước khi về chung một nhà là điều mà mọi cặp đôi đều mong muốn. Lựa chọn địa điểm chụp là khâu quan trọng để có được một album ưng ý nhất. Quần thể khu du lịch Pi Ni - địa điểm chụp ảnh cưới mới toanh trong thời gian gần đây với hàng ngàn góc chụp cực chất cho nhiều phong cách khác nhau.
Là điểm đến yêu thích trên bản đồ du lịch Việt, Đà Lạt từ lâu đã trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những kì nghỉ dài ngày bên gia đình và bạn bè thân yêu. Lọt top danh sách điểm đến hot và lạ thời gian gần đây, có “nhà tuyết”, đang thu hút sự quan tâm của nhiều du khách, đặc biệt nhất là giới trẻ khi tới đây.
Du lịch Đà Lạt luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm của đông đảo tín đồ yêu thích du lịch và khám phá, sau đây cùng mình bỏ túi một số địa điểm du lịch và trải nghiệm thú vị tại Đà Lạt
Lễ hội festival hoa Đà Lạt là sự kiện thường niên được tổ chức 2 năm một lần. Đây là hoạt động nhằm mục đích giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của tỉnh đến với bạn bè trong nước và quốc tế.
Đà Lạt điểm đến thu hút nhiều du khách trong nước và quốc tế
Đà Lạt có lẽ đã trở thành điểm đến quá quen thuộc với nhiều bạn trẻ và du khách thập phương, thế nhưng bạn đã khám phá hết thành phố bé nhỏ này chưa?? ngoài các trung tâm thương mại, địa điểm tham quan giải trí nổi tiếng thì có có lẽ bạn đã bỏ qua một địa điểm thú vị cho các bức hình sống ảo ngàn like.