Blog Tam Đảo 2N1Đ

Nguyễn Hiền dot Thứ 5, 29/08/2019
Hà Nội - Tam Đảo
2 ngày 1 đêm hoàn toàn nghỉ dưỡng
♦ Tam Đảo cách Hn 80km và là địa điểm lý tưởng để tránh nóng trong những ngày hè hoặc những ngày cần nghỉ giải lao
Di chuyển: Limousine 300k/ người khứ hồi từ HN đi Tam đảo đón trả tận nơi. Vì mình đi vào ngày thời tiết nắng nóng đỉnh điểm và đi để nghỉ dưỡng nên lựa chọn là đi oto để lên xe nằm nghỉ chút là tới
SDT Limousine: 0941868386 , anh vui tính nhiệt tình lắm nha
♦ Nơi ở: Mình thuê cả căn nhà ống khói của Bách Xanh Houe .
Link đây nhé :https://www.facebook.com/bachxanhhouse/
Giá mình thuê ngày thường là 2tr500 / đêm , còn giá ngày t6,t7, chủ nhật giao động là 3tr-3tr5/ đêm . Thêm người +120,000 đồng/ người. Nhưng chỉ nên <10 người thôi vì nếu đông hơn sẽ khá chật đó. Nhóm mình có 8 người và 1 em bé nên ở thoải mái vô cùng.
Nhà sẽ bố trí theo kiểu vintage có đầy đủ tủ lạnh, chăn ga gối sạch sẽ vô cùng bonus thêm bể bơi riêng , sân vườn đầy hoa ther mộng cực kìvà sát resort Belevere; khu chụp ảnh cầu mây (15k/ người )
♦ Lịch Trình :
Ngày 1: 6h30 sáng nhóm mình xuất phát từ HN đi do đi vào đợt cao điểm nên đi sớm nếu không sẽ nắng. Mình đã đi siêu thị ( 1tr6 / 8 người ) mua sẵn Nước, Hoa quả, Sườn, hàu, xúc xích, tôm, mực, cá ngừ để chuẩn bị cho chưa buffet của bọn mình buổi tối .
9h tới nơi ( thật ra thì 8h đã tới rồi nhưng do có em bé nên nhóm dừng lại ăn sáng(20k/1 người ) nên 9h mới vào nhà ) thì bọn mình gửi đồ tại nhà luôn AC cho check in sớm luôn, sau đó bảo anh xe limousine lên thẳng thị trấn Tam đảo. Vì căn này mình thuê sẽ cách trung tâm 1,5~2km nhé.
Tới Thị Trấn Tam Đảo bọn mình checkin Nhà Thờ Đá, Quảng Trường, Rock Cafe, Quán Gió và ăn trưa tại Rock Cafe luôn.
Đồ ăn uống tại Rock giao động 50k~150k có súp ngô và súp hải sản khá thơm ngậy.Bọn mình có mua thêm bánh mì , pate và bim bim để ăn kèm Đồ uống ở Rock do mình uống sinh tố bơ thấy khá ok. Còn mọi người thì đánh giá 3/5 điểm.
Sau khi checkin xong thì 2h bọn mình quay về phòng cất đồ và ngủ ( vì có trẻ con và đi mang tính nghỉ dưỡng nên phải ngủ) . Đi taxi từ trung tâm về nhà 100k/1 xe luôn :))
Ngủ một giấc dài tới 5h chiều có bể bơi riêng của nhà,mùa hè nên tận 6h30 mới tắt nắng cơ, nhà có phục vụ củi than sẵn để nướng BBQ, vừa bật nhạc bơi và cho sườn lên nướng trước, sau đó mới tập trung vào nướng.
Ăn uống hát hò no say, thuê loa tại nhà luôn là 300k/ tối nhé. Vì team mình là team rượu nên say thì hát rồi đi ngủ sáng hôm sau luôn
♦ Cả buổi ngày thứ 2 chủ yếu là nghỉ tiếp. Sáng là một ngày mưa, buổi sáng tam đảo mưa to rồi mưa bay và sương lạnh trôi qua cửa cảm giác như cuối thu vậy thích thật sự.
Mình tỉnh từ 5h sáng, Bật 1 list nhạc du dương và nhìn trời mưa với mây bay đã no rồi. Tầm 9h tạnh mưa thì bọn mình sang khu cầu mây để chụp ảnh . Buổi trưa có thể báo chủ nhà phục vụ ăn 100k/ người nhé.
2h bọn mình giả nhà và quay trở lại HN . Kết thúc 2 ngày nghỉ dưỡng thực thụ

Khu du lịch Tam Đảo Vườn Quốc Gia Tam Đảo tam Đảo Homestay Tam Đảo Nhà Thờ Đá Cổ Ở Tam Đảo Tam Đảo Vĩnh Phúc Tam Đảo