Blog 4 Điểm đến nắng ấm trong tháng 3 này
cover

4 Điểm đến nắng ấm trong tháng 3 này

avatar
thiên di dot Thứ 6, 28/02/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Tháng 3 này, bạn có thể du lịch ở các điểm đến đầy nắng như Quy Nhơn, Tây Nguyên, Phú Quốc và Phan Thiết.


Tháng 3 này, bạn có thể du lịch ở các điểm đến đầy nắng như Quy Nhơn, Tây Nguyên, Phú Quốc và Phan Thiết.

1. PHÚ QUỐC

hình ảnh
Đảo ngọc Phú Quốc luôn được thiên nhiên ưu đãi cho rất nhiều cảnh đẹp. Những bãi biển trải dài quanh năm, cùng vẻ đẹp hoang sơ trù phú. Nơi đây thật sự rất phù hợp dành cho những ai yêu thích sự vắng vẻ, yên tĩnh. Những bãi biển đẹp nhất ở hòn đảo này là bãi Trường, bãi Dài, bãi Sao và bãi Ông Lang . Tàu sẽ ra khơi và thả neo tại hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi ... câu cá, lặn biển là những trải nghiệm mà bạn nên thử nhất ở Phú Quốc.

2. QUY NHƠN

Là thành phố ven biển thuộc tỉnh Bình Định, Quy Nhơn có mùa nắng kéo dài từ tháng 3 - tháng 9. Đa dạng với núi rừng, sông ngòi và đặc biệt là các bãi tắm cát trắng trải dài từ trung tâm tới ngoại ô nổi tiếng như bãi Cát Tiên, Kỳ Co cùng các thắng cảnh nổi tiếng như Eo Gió, Hòn Khô, đồi cát Phương Mai và Cù Lao Xanh. Ngoài hải sản tươi sống, thì đặc sản nơi đây chính là bánh xèo tôm nhảy, bánh canh chả cá, bánh hỏi lòng heo, chả ram tôm đất.
hình ảnh
hình ảnh
Điểm lưu trú nổi bật đó là FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort. Bên cạnh bãi biển riêng, sân golf, bạn còn có thể khám phá vườn thú FLC Zoo Safari, công viên hoang dã đầu tiên tại Quy Nhơn với gần 1.000 con vật.

3. PHAN THIẾT

hình ảnh
hình ảnh
Với vùng biển đẹp, đồi cát bay và cả những khu nghỉ dưỡng hấp dẫn. Phan Thiết chính là điểm đến cực kì thích hợp cho bất kỳ mùa nào trong năm. Mũi Kê Gà, làng chài, Hòn Rơm, Bàu Trắng và Tháp Chăm là những điểm đến bạn không nên bỏ lỡ. Ngoài tắm biển, bạn còn có thể trải nghiệm đi xe môtô trên đồi cát bay,

4. TÂY NGUYÊN

Vùng đất Tây Nguyên, gồm 5 tỉnh Kon Tum, Gia Lai, Lâm Đồng, Đắk Lắk và Đắk Nông. Vùng đất này có rất nhiều trải nghiệm như tham quan Biển Hồ, ghé thăm thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột, ngắm sao đêm ở Măng Đen và các thác nước hùng vĩ ở Đắk Nông.
hình ảnh
hình ảnh
Tháng 3 là thời điểm đẹp nhất để đến đây bởi tiết trời mát mẻ, ôn hòa, hoa cà phê nở "trắng trời". Tuy nhiên chỉ kéo dài khoảng 7 - 10 ngày. Vì vậy, nếu bạn có yêu thích ngắm sắc hoa trắng cần lên lịch trình sớm
Đắk lắk lâm Đồng kon tum kon tum gia lai Đắk nông Tây Nguyên Mũi Né phan thiết Đảo ngọc Phú Quốc phú quốc Thang3

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 31/12/2022
Love
0 Bình luận
avatar
thiên di

Life is an adventure...

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,574 Người theo dõi
65 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Bên dưới là những thông tin cập nhật mới nhất tại Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản … để các bạn tiện theo dõi và sắp xếp lịch trình phù hợp trong mùa dịch Covid-19
Chủ động tìm hiểu cách phòng chống dịch bệnh và vẫn thực hiện các chuyến xuất ngoại đầu năm theo lịch trình đã lên sẵn của mình với những điểm đến dưới đây bạn nhé
Trải dài từ Bắc chí Nam, không có nơi nào ở đất nước này là không đẹp. Mỗi nơi một vẻ, dưới đây, là tổng hợp những điểm đến ở Việt Nam được check-in nhiều nhất trong năm 2019.
Chẳng khác chi lâu đài trong những câu chuyện cổ, thế nhưng như này có đủ khiến bạn "kích thích" không? Book ngay phòng tại Solar Palace Đà Lạt để trải nghiệm cảm giác "ông hoàng", "bà chúa" đi nhỉ?
Cẩm nang du lịch Nha Trang cách di chuyển, ăn gì, ở đâu, chơi gì, tham quan dành cho người lần đầu đến Nha Trang có một kế hoạch vui chơi an toàn, vui vẻ và không lo ngại.
Hãy thử một lần sống ảo độc lạ ngay các khu chợ đình đám nhất Sài Thành này nhé, bạn sẽ có những bức ảnh xinh lung linh để đời.
Bỏ túi ngay 6 homestay gần Hà Nội cho hội chị em bạn dì dã ngoại, nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần cực thích.
Du lịch Đà Lạt trong tiết trời se lạnh thưởng thức món kém bơ sẽ mang lại trải nghiệm nhiều thú vị trong chuyến đi.
Ẩm thực là điều quan trọng không thể thiếu trong mọi chuyến đi du lịch. Và khi đến Chiang Mai, Thái Lan cũng vậy, khi du lịch Chiang Mai bạn không nên bỏ qua những món ngon đặc sản mang đậm nét văn hoa vùng đó.
Tổng hợp các dịch vụ, điểm du lịch kèm theo giá vé giải trí tại khu vực Đắk Lắk, Tây Nhuyên.