Blog Tìm tung tích căn nhà "Daisy Dream" đang được giới trẻ săn lùng nhất tại Đà Lạt!
cover

Tìm tung tích căn nhà "Daisy Dream" đang được giới trẻ săn lùng nhất tại Đà Lạt!

avatar
Sophia dot Thứ 5, 17/01/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Trước có một dạo, đến Đà Lạt chỉ quanh đi quẩn lại những quán cà phê đơn giản thôi. Nhưng những năm trở lại đây, bản đồ cà phê Đà Lạt đã khác lắm rồi. Đến Đà Lạt mà không đi cà phê chụp ảnh thì lên Đà Lạt làm gì nhỉ? Thật là không công bằng chút nào khi đã đến thành phố xinh đẹp này.
Café mới ở Đà Lạt cũng mang đầy dáng dấp sáng tạo, mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên giống như homestay ở xứ này vậy. Những quán café xinh xinh trên triền đồi, nằm im lìm giữa những lùm hoa hay những tán cây xum xuê lá lúc nào cũng mang đến một cảm giác rất yên bình, rất Đà Lạt.
Nhưng hôm nay, sao bạn không thử ghé Deer in the forest, không phải là một quán cà phê mà là một “phòng trà” với phong cách vintage với không gian ngập tràn hoa daisy. Từ lối lên nhà, ngoài hiên cửa hay những lọ hoa trên bàn và cả trên bậu cửa, bạn sẽ thấy hoa Daisy có mặt ở khắp mọi nơi.
Phòng trà nằm tại 69 Lữ Gia, quán nhỏ xíu nằm ở ngay ngã 3 nhỏ, đi theo hướng từ bùng binh Chi Lăng thẳng vô là sẽ thấy ngay. Đây cũng là một địa điểm hoàn toàn mới mẻ dành cho giới trẻ thích “sống ảo” .
Đi theo phong cách vintage, bước vào quán sự ấm áp sẽ bao trùm bạn bởi sự sắp xếp khéo léo của chủ quán, từ ánh đèn vàng cho đến màu nâu của gỗ một cảm giác gần gần gũi đến khó tả cho du khách mỗi khi ghé qua đây. Ngoài ra, những tách trà với những hình chú hươu được vẽ khéo léo ở trên cũng khiến bạn vô cùng thích thú.
Vì đây là quán trà nên menu cũng sẽ ngiêng về trà hơn, ngoài ra còn có socola, cà phê cho các bạn chọn lựa. Trước khi làm vài bô ảnh, sao không order một ly trà ấm hay saocola nóng, giúp cơ thể càm thấy dễ chịu hơn nhỉ?
Trước khi mặt trời xuống núi, hay là bạn ghé đây làm một tách trà không? Vào giờ này nắng nhẹ hắt ngang qua khung cửa sổ, ngồi nhâm nhi tách trà nóng cùng với những bản tình khúc nhẹ nhàng sau lắng, bạn sẽ yêu Deer in the forest mất đấy.
Nếu bạn thích một không gian thoáng đãng hơn, hãy bước ra sân cùng với một ly socola nóng, vừa tận hưởng cảm giác gió se ngang qua tai, lắng nghe tiếng chuông gió đong đưa, ngắm cảnh năng chiều cùng sương mờ trên núi bên kia đường, nghĩ đến thôi là muốn bỏ đi tất cả để lên Đà Lạt ngay rồi.
Ảnh: Tổng hợp

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Sophia
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,581 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Không Chỉ Có Biển, Ngắm Hoàng Hôn Trên Đồi Cát Trắng Cũng Lãng Mạn Không Kém. Sau Đây Là Các Đồi Cát Ngắm Hoàng Hôn Đẹp Và Lãng Mạn Để Du Khách Tham Khảo.
Hải đăng Tiên Sa (hay còn gọi là hải đăng Sơn Trà) tọa lạc ở bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km về hướng đông. Đây là một nơi mà bạn có thể thỏa thích ngắm biển từ trên cao với view đẹp tuyệt vời.
Studio mới mở ở Đà Lạt hấp dẫn du khách đến chụp hình với những phòng trang trí theo phong cách pha trộn giữa Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan. Cùng khám xem nhé!
Sapa Story là điểm du lịch mới toanh tại Sapa đang thu hút giới trẻ rần rần đến check in. Hãy bổ sung ngay địa điểm này vào cẩm nang du lịch Sapa trong dịp tới nhé.
Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways sẽ dừng toàn bộ đường bay quốc tế đến hết 30/4/2020, đặc biệt nếu tình hình dịch bệnh phức tạp hơn
Cùng khám phá xem Toyota, Nhật Bản có những điểm đến nào đang thu hút và hấp dẫn dưới đây nhé!
Đến với Windy Hill Coffee and Homestay - "thiên đường mới trong lòng thành phố ngàn hoa" khiền bao lữ khách đều say mê thích thú
Chia sẻ các điều cần lưu ý khi du lịch Myanmar bạn cần phải ghi nhớ trước khi du lịch đến nước xứ sở chùa vàng.
Chia sẻ đến các bạn những điểm du lịch 2/9 gần Sài Gòn giúp bạn có một kỳ nghỉ lễ thú vị cùng gia đình và bạn bè.
Cách trung tâm TP.HCM khoảng 50km, Cần Giờ được xem như ‘thiên đường hải sản’ với nhiều loại tôm, cua, ốc, mực tươi rói mà giá cả lại hợp lý.