Blog Điểm danh các hiệu sách nổi tiếng ở thành phố Amsterdam
cover

Điểm danh các hiệu sách nổi tiếng ở thành phố Amsterdam

avatar
Sophia dot Thứ 4, 28/11/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu bạn là một mọt sách chính hiệu thì không quá khó để tìm thấy cho mình một hiệu sách trên phố ở thủ đô Amsterdam hay bất cứ thành phố trẻ năng động nào tại Hà Lan.
So với các quốc gia châu Âu khác, Hà Lan là đất nước khá hiền hoà và cởi mở. Được biết đến là một quốc gia mỗi năm thu hút hằng triệu lượt khách du lịch bởi vẻ đẹp muôn màu của hoa tulip và cối xay gió, cùng những kiến trúc độc đáo của các thành phố, làng cổ. Hà Lan còn được biết đến là xứ sở của những trường đại học danh giá và lâu đời trên thế giới, và là nơi sinh ra rất nhiều nhà khoa học được trao giải Nobel trong các lĩnh vực vật lý, khoa học, kinh tế và y dược..

hình ảnh
Dân tộc này ham học hỏi và không ngừng tiếp nhận thêm kiến thức để hoàn thiện bản thân. Chính vì lẽ đó mà khi bạn có ý định tìm cho mình những hiệu sách nổi tiếng ở thành phố Amsterdam hay bất cứ con phố trẻ nào trên đất Hà Lan mà mình yêu thích chỉ để thoả mãn nhu cầu đọc của mình thì đều được cả. Bởi những hiệu sách ở thành phố Amsterdam nhiều như thể quán cafe ở Paris vậy.

AMERICAN BOOK CENTER


American Book Center nằm ở trung tâm, ngay tại khu quảng trường tập hợp khá nhiều nhà sách lớn và nhỏ. Đây được xem là một trong những hiệu sách nổi tiếng ở thành phố Amsterdam. Ngoài vô số đầu sách truyện kinh điển, American Book Center luôn có những ấn phẩm tạp chí, sách nghệ thuật, viễn tưởng, truyện mới đương đại hay cẩm nang du lịch mới nhất. Ở đây, bạn có thể tìm thấy bất cứ cuốn sách quý hiếm nào mà những nơi khác không có. Và có khi còn có thể sẽ mất cả ngày để đắm chìm trong hiệu sách này đấy.

ARCHITECTURA & NATURA


hình ảnh
Hiệu sách nổi tiếng này được cho là một trong những lựa chọn về kiến trúc, cảnh quan và lịch sử tự nhiên lớn nhất thế giới. Chuyên tập trung bán các loại sách về kiến trúc và sách ảnh phong cảnh với số lượng sách tiếng Anh rất lớn. Architectura & Natura đã có lịch sử đến 75 năm tồn tại và phát triển, và trở thành một hiệu sách nổi tiếng ở thành phố Amsterdam, thậm chí là được biết đến rộng rãi trên toàn châu Âu nếu tính riêng về phân khúc sách kiến trúc.

ATHENAEUM BOEKHANDEL


hình ảnh
Nằm tại khu Quảng trường Spui và được mệnh danh là phố sách. Có thể thấy rằng hiệu sách Athenaeum Boekhandel là kho tạp chí khổng lồ và là kho tàng sách viễn tưởng được chọn lọc kỹ căng và chất lượng nhất từ khắp nơi trên thế giới

BOEKHANDEL HET MARTYRIUM


Hiệu sách nổi tiếng ở thành phố Amsterdam lần này chuyên là một cửa hàng sách chuyên về sách văn học, tiểu thuyết bằng tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức và tất nhiên là có cả tiếng Hà Lan. Nếu có dịp đến thành phố Amsterdam, hãy ghé Het Martyrium để thấy những phiên bản của những tập thơ, sách truyện lịch sử và triết học qua các thứ tiếng của rất nhiều tiểu thuyết mà bạn yêu thích nhé.

BOEKHANDEL HOOGSTINS


hình ảnh
Không chỉ có đầu sách phong phú mà còn là kho văn phòng phẩm đa dạng, độc đáo và đáng yêu đến mức bạn sẽ phải mua được ít nhất một vài món đồ cho mình trước khi bước ra khỏi đây đấy. Ở đây, bạn có thể tìm thấy những phụ kiện phục vụ cho việc đọc sách của mình như: đánh dấu sách, túi, bút, sổ…

BOEKHANDEL MINERVA


Không mạnh về các đầu sách, tuy nhiên, Minerva được biết đến như một gian tạp chí quốc tế khổng lồ. Cửa hiệu sách nổi tiếng ở thành phố Amsterdam này còn thu hút giới trẻ khi đặt chân đến đây bởi nội thất bên trong được thiết kế rất bắt mắt, hiện đại và nhiều màu sắc.

BOEKHANDEL VAN PAMPUS

hình ảnh
Ngoài sách, concept ở đây rất hay bởi lẽ còn phục vụ trà và cà phê, đại loại như một tiệm cà phê sách khá gần gũi và ấm cúng, một sự kết hợp rất hoàn hảo, phải không?

BOEKHANDEL VAN ROSSUM

Van Rossum đã có gần đến 100 năm tồn tại. Điểm nhấn duy nhất của cửa hiệu sách nổi tiếng ở thành phố Amsterdam này nằm ở phần thiết kế kệ sách với hình dáng mái vòm độc đáo.

NEW ENGLISH BOOKSTORE


hình ảnh
Nằm trên khu phố mua sắm lớn nhất thành phố Amsterdam, bạn sẽ tìm thấy ở đây nhiều đầu sách với giá chỉ bằng một nửa so với giá bìa. Các thể loại sách ở đây rất phong phú, thuộc mọi lĩnh vực: dạy nấu ăn, khoa học viễn tưởng, lịch sử, thần thoại, tự truyện của các sao và nhiều hơn thế nữa.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Sophia
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,581 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Không Chỉ Có Biển, Ngắm Hoàng Hôn Trên Đồi Cát Trắng Cũng Lãng Mạn Không Kém. Sau Đây Là Các Đồi Cát Ngắm Hoàng Hôn Đẹp Và Lãng Mạn Để Du Khách Tham Khảo.
Hải đăng Tiên Sa (hay còn gọi là hải đăng Sơn Trà) tọa lạc ở bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km về hướng đông. Đây là một nơi mà bạn có thể thỏa thích ngắm biển từ trên cao với view đẹp tuyệt vời.
Studio mới mở ở Đà Lạt hấp dẫn du khách đến chụp hình với những phòng trang trí theo phong cách pha trộn giữa Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan. Cùng khám xem nhé!
Sapa Story là điểm du lịch mới toanh tại Sapa đang thu hút giới trẻ rần rần đến check in. Hãy bổ sung ngay địa điểm này vào cẩm nang du lịch Sapa trong dịp tới nhé.
Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways sẽ dừng toàn bộ đường bay quốc tế đến hết 30/4/2020, đặc biệt nếu tình hình dịch bệnh phức tạp hơn
Cùng khám phá xem Toyota, Nhật Bản có những điểm đến nào đang thu hút và hấp dẫn dưới đây nhé!
Đến với Windy Hill Coffee and Homestay - "thiên đường mới trong lòng thành phố ngàn hoa" khiền bao lữ khách đều say mê thích thú
Chia sẻ các điều cần lưu ý khi du lịch Myanmar bạn cần phải ghi nhớ trước khi du lịch đến nước xứ sở chùa vàng.
Chia sẻ đến các bạn những điểm du lịch 2/9 gần Sài Gòn giúp bạn có một kỳ nghỉ lễ thú vị cùng gia đình và bạn bè.
Cách trung tâm TP.HCM khoảng 50km, Cần Giờ được xem như ‘thiên đường hải sản’ với nhiều loại tôm, cua, ốc, mực tươi rói mà giá cả lại hợp lý.