Blog Top 5 địa điểm nghỉ dưỡng đẹp như mơ ở Nha Trang dành cho cặp đôi
cover

Top 5 địa điểm nghỉ dưỡng đẹp như mơ ở Nha Trang dành cho cặp đôi

avatar
Xu Xu dot Thứ 3, 07/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nha Trang nắng vàng biển xanh luôn là điểm đến lý tưởng cho mọi loại hình du lịch, từ độc hành, "phượt" cùng bạn bè cho đến nghỉ dưỡng cùng gia đình, đặc biệt với những bạn đi "2 mình" thì những khu resort sang chảnh hay các "hòn đảo thiên đường" nơi đây hẳn sẽ cho bạn những giờ phút thư giãn lãng mạn hơn bao giờ hết đấy.

Các địa điểm vui chơi nghỉ dưỡng dành cho cặp đôi ở Nha Trang

1. Đảo Bình Ba

Nằm cách trung tâm thành phố 60 km về phía Nam, đảo Bình Ba đẹp nguyên sơ với bãi cát trắng trải dài tít tắp, những ghềnh đá granite đủ mọi hình thù và sắc thái. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng những giờ phút thư giãn dưới làn nước biển trong vắt, hay thưởng thức món tôm hùm tươi ngon đầy ắp thịt.
hình ảnh
@lara_nnguyen
=> Ở đâu khi đến Bình Ba:
- Blue Anchor Hotel:
Trông như một Santorini thu nhỏ giữa lòng Bình Ba, khách sạn Blue Anchor được thiết kế với tông màu chủ đạo là xanh và trắng, cái tên Blue Anchor được lấy cảm hứng từ một con tàu vươn ra biển, với không gian thoáng đãng, hòa mình vào thiên nhiên. Bạn có thể dành cả ngày để ngồi bên ban công đọc sách, ngắm biển hay chỉ đơn giản là cùng "người ấy" thưởng thức một tách cà phê giữa màu xanh của trời biển là đã đủ tuyệt rồi.
Giá phòng của Blue Anchor Hotel từ 990.000VND/đêm.
- Anami Resort Bình Ba:
Tọa lạc tại Bãi Chướng, đảo Bình Ba, đây cũng là điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất đảo, cho các cặp đôi những khoảnh khắc cực lãng mạn khi ánh chiều tà buông trên đảo. Từng chi tiết của Anami Resort đều được làm từ gỗ, thân thiện với môi trường và không gian hướng ra biển vô cùng thoáng đãng, tiện nghi của resort cũng không cần phải bàn cãi nhiều. Bên cạnh đó, Anami còn có các hoạt động khác như: đốt lửa trại, đi vòng quanh biển bằng cano, ngắm san hô…cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn nhất ở Bình Ba.
Giá phòng thấp nhất của Anami Resort từ 599.000VNĐ/đêm.
hình ảnh

2. Đảo Bình Hưng

Khi Bình Ba dần trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều du khách cùng những hoạt động giải trí mọc lên náo nhiệt, một số người thích sự yên bình, tĩnh lặng hơn sẽ đến với Bình Hưng. Chưa được khai thác du lịch như Bình Ba, ở Bình Hưng vẫn còn nguyên sơ vẻ đẹp của thiên nhiên, của những bãi tắm xanh màu ngọc bích. Tạm quên đi những lo toan ngày thường, không khí thanh bình trên đảo cũng là nơi cho 2 bạn những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn thật sự dễ chịu.
hình ảnh
@h.tchang
=> Ở đâu khi đến Bình Hưng:
- Trên đảo còn khá hoang sơ nên chưa có nhiều dịch vụ lưu trú, tuy vậy bạn vẫn có thể thử trải nghiệm cảm giác tự do giữa thiên nhiên đất trời nếu qua đêm trên các nhà bè, hay cắm lều, nướng bbq giữa biển khơi, cảm giác cũng rất thú vị đấy.
FB Dương Minh Hằng
- Một homestay hiếm hoi giữa đảo nằm ở vị trí cũng rất đẹp, hướng nhìn ra mặt biển xanh ngắt, đó là LOST Station. Ưu điểm là giá phòng rẻ, bạn cũng có những trải nghiệm rất địa phương khi chọn lưu trú tại homestay, tuy nhiên sẽ không có nhiều không gian riêng tư cũng như nghỉ dưỡng như tại các resort.

3. Đảo Bình Lập

Nổi tiếng với làn nước biển trong vắt, những chiếc chòi gỗ nhỏ xinh hay chiếc xe đạp nước độc đáo, trông Bình Lập chẳng khác nào Maldives của Việt Nam và nếu bạn cùng "người thương" chia sẻ cùng nhau những trải nghiệm thú vị trên "hòn đảo thiên đường" này thì không còn gì tuyệt hơn. Đến Bình Lập là đến với đường bờ cát dài trắng mịn, bãi biển trong vắt như pha lê cùng những không gian sống hòa hợp với thiên nhiên cây cỏ, cho bạn những giờ phút thư giãn thật yên bình, lãng mạn.
FB Dương Minh Hằng
=> Ở đâu khi đến Bình Lập:
- Villa Đảo Hoa Vàng:
Đến đây bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước vẻ đẹp nên thơ của resort, một màu vàng rực đầy sức sống của những khóm hoa trước hiên nhà cùng bãi biển xanh mướt mát, cát trắng mịn. Dù là đến đây cùng hội bạn bè hay người yêu thì không gian thoáng đãng, thanh bình của nơi đây cũng sẽ đều cho bạn những khoảnh khắc thật đáng nhớ.
Giá phòng dao động từ 400.000VND/đêm
@thachanhgau, Sang Nguyen, @heocom_nnp, @hanu.vu
- Khu du lịch Sao Biển:
Sao Biển là một khu du lịch sinh thái nằm tại thôn Bình Lập, bạn sẽ "đổ" nơi đây ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp hoang sơ, nên thơ của thiên nhiên. Với thế tựa núi hướng biển, đặc biệt sở hữu bãi biển biệt lập, được ôm trọn bởi 2 dãy núi đá cao quanh năm được phủ một màu xanh mát, Ở đây bạn cùng người ấy có thể trải nghiệm cuộc sống hoàn toàn tách biệt với cuộc sống đô thị, vô cùng hoang sơ, tự nhiên.
Giá phòng ở khu du lịch Sao Biển dao động từ 800.000đ-1.500.000đ/đêm
@blovender

4. Vịnh Ninh Vân

hình ảnh
Vịnh Ninh Vân - một trong những bán đảo đẹp nhất Nha Trang trải dài các resort sang trọng và xa hoa bậc nhất, có thể kể đến:
- Six Senses Ninh Vân Bay:
Khu nghỉ dưỡng gồm 54 villa cao cấp được thiết kế vừa mang nét cổ kính như những tòa nhà Pháp lại vừa đậm nét truyền thống Việt Nam với những mái nhà được lợp bằng lá dừa mộc mạc, nguyên sơ. Resort này là nơi vô cùng lí tưởng cho các cặp đôi với không gian nghỉ dưỡng vừa sang trọng, lại vừa gần gũi với thiên nhiên, tận hưởng khoảng thời gian thư giãn bên bãi biển trong vắt hay bể bơi thoáng đãng ngoài trời.
Giá phòng từ khoảng 8.000.000VND/đêm
@charlotte_auyeung, @normanzweyer, @__chymeochy__, @destination_luxury
- Evason Ana Mandara Nha Trang:
Một resort cũng sang trọng không kém nằm dọc theo bãi biển là Evason Ana Mandara, được thiết kế hài hòa giữa phong cách cổ điển pha lẫn nét phương Tây làm say lòng bất kỳ ai đến đây. Từ ban công rộng của phòng mình, bạn có thể hướng tầm nhìn ra đại dương bao la hay dùng bữa trong không gian lãng mạn của resort.
Giá phòng từ khoảng 4.000.000VND/đêm
@vanvan.ph, @alexandra_rybk, @normanzweyer, @trinhbaothinh
- L'Alyana Ninh Van Bay:
Trải dài dọc bờ biển Nha Trang thơ mộng, L'Alyana Ninh Van Bay có lối kiến trúc theo kiểu hòa mình với thiên nhiên, nép mình bên biển xanh cát trắng hay tựa vào những khối đá tự nhiên. Ở đây có nhiều dạng phòng và đều có những góc view không thể chê vào đâu được. Không gian vừa nên thơ vừa hoang dã ở resort là nơi lý tưởng để bạn cùng người ấy tận hưởng những khoảnh khắc thật yên bình, xa rời những bề bộn âu lo thường ngày.
Giá phòng từ khoảng 8.000.000VND/đêm

5. Hòn Tằm, Hòn Mun

Các cặp đôi du lịch Nha Trang mà không ghé thăm Hòn Tằm và Hòn Mun là cả một thiếu sót lớn đấy, vì không chỉ được nghỉ dưỡng trên một hòn đảo xinh đẹp, trong lành, mà đôi bạn còn có thể cùng nhau có những trải nghiệm vô cùng thú vị trên đảo. Giữa không gian thơ mộng của đảo, còn gì bằng cùng người thương vui đùa, thư giãn bên bờ biển xanh ngăn ngắt, hay cùng nhau lặn biển khám phá những rặng san hô đầy màu sắc nơi đây.
=> Ở đâu khi đến Hòn Tằm:
- Merperle Hòn Tằm Resort:
Cũng giống như resort ở Hòn Tre được Vincom đầu tư, Hòn Tằm cũng là một khu resort nghỉ dưỡng cùng giải trí cao cấp và vô cùng thích hợp với các cặp đôi đang lên kế hoạch du lịch Nha Trang. Bãi tắm trên đảo dài 1km, biển trong xanh và cát trắng mịn cho bạn những giờ phút thư giãn dưới làn nước mát lạnh, ngoài ra ở resort bạn và người ấy còn có thể cùng nhau trải nghiệm những trò chơi thú vị như đánh golf, cưỡi moto nước, lượn dù kéo, dù bay, lặn ngắm san hô...
Giá phòng từ khoảng 3.000.000VND/đêm
Ngoài những điểm du lịch nghỉ dưỡng trên, Nha Trang còn rất nhiều địa điểm hấp dẫn khác dành cho các cặp đôi, từ vui chơi giải trí như Vinpearl Land, thăm thú cảnh quan Điệp Sơn, Hòn Chồng, Tháp Bà đến thư giãn trong các khu Suối khoáng nóng, Tắm bùn...Không thể thiếu là những khu phố ăn uống sầm uất của Nha Trang, với vô số món ăn ngon đặc sắc mà bạn có thể thưởng thức trong chuyến du lịch ý nghĩa của mình. Bạn có thể tham khảochi tiết 4 ngày du hí Nha Trang dành cho cặp đôiở đây nhé.

Nguồn bài viết: tổng hợp

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Xu Xu travel blogger

Cập nhật trạng thái của bạn!

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,567 Người theo dõi
39 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Check-in Ngay 3 Cánh Đồng Muối Ở Miền Trung Cho Bạn Những Thước Phim Và Tấm Ảnh Tuyệt Đẹp. Cùng Xem 3 Cách Đồng Muối Đó Là Gì Nhé.
Tổ hợp check-in nằm ở làng hoa thu hút giới trẻ bởi view rừng núi thoáng đãng cùng nhiều góc lên hình mới lạ.
Hàng vạn bông hoa khoe sắc khiến nhiều du khách ghé thăm và chụp ảnh check in sớm tại lễ hội hoa Sầm Sơn, dù ngày 10/4 tới, lễ hội mới chính thức khai mạc tại quần thể du lịch FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa).
Hàng nghìn cây phong linh bung nở hoa vàng rực rỡ tạo khung cảnh đẹp thơ mộng như phim, thu hút đông đảo du khách tới tham quan, chụp hình.
Những ngày tháng 3, con đường hoa giấy trên bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng) nở rộ đã bùng nổ thành điểm check-in hot với teen thành phố. Ngoài ra còn có vườn cỏ hồng lạ mắt đang là từ khóa hot nhất, cùng check-in ngay 2 địa điểm này ko nguội nhé.
Mùng 8/3 năm nay rơi vào dịp cuối tuần. Ngay gần Hà Nội, bạn đang muốn tìm hay lên kế hoạch cho mình một địa điểm nghỉ dưỡng hay chưa?
Nâng mức cảnh báo nguy hiểm lên mức 3 trước các hoạt động của núi lửa Taal, chính quyền Manila chính thức sơ tán hàng ngàn người dân và đóng cửa sân bay quốc tế ở Manila
Kinh nghiệm du lịch Campuchia và những điều cần lưu ý khi tham quan đất nước chùa vàng này.
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Long An: đường đi và điểm tham quan du lịch khi đến Long An.
Chia sẻ 5 homestay siêu sinh gần Hà Nội giúp các sĩ tử xõa hết mình sau kì thi dài vừa qua.