new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Đông đã về, đến ngay homestay Trạm Tấu ngâm mình trong suối nước nóng nơi có view đẹp thần thánh

avatar
Ngọc Anh dot Thứ 4, 20/12/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Vào những ngày mùa đông này, bạn có muốn ngâm mình trong làn nước trong và ấm, chẳng những thế lại được ngắm cảnh ruộng bậc thang đẹp xao xuyến hay không? Nếu muốn, hãy theo mình tới homestay Trạm Tấu Yên Bái (Khu 5) ngay nè.
Nằm cách trung tâm thị trấn Trạm Tấu - Yên Bái gần 2km, nơi đây với cái tên hết sức giản dị và ngắn gọn "Khu 5" sẽ làm cho bạn ấm áp vào những ngày đông.
Không chỉ được nghỉ ngơi trong những căn nhà sàn thoáng mát, được chìm đắm trong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà điều hết sức đặc biệt hơn đó là bạn có cơ hội trải nghiệm suối nước nóng.
Tuy suối nước nóng ở đây có diện tích không lớn, mà nó chỉ vừa đủ nhỏ xinh như một bể bơi tràn giữa bốn bề là thiên nhiên. Ấn tượng là nước trong suối rất sạch và ấm nóng, đây sẽ là điểm lý tưởng để bạn thư giãn ngâm mình trong những ngày mùa đông lạnh lẽo.
Với nước nóng tự nhiên 100% chảy ra từ lòng đất, nên sẽ mang đến cho bạn một cảm giác ấm áp đến khó tả. 
Nếu bạn mê "sống ảo" thì chẳng cần phải bận tâm gì nhiều cho lắm. Bởi suối nước nóng ở Yên Bái cũng có nhiều view thần thánh không đùa được đâu. 
Và thì làm sao bỏ qua được trải nghiệm hòa mình vào phiên chợ vùng cao đầy sắc màu với nhiều sản vật phong phú. Bạn đừng quên khám phá những đồi thông reo, lắng nghe tiếng chim trên các triền đồi, hay ngắm nhìn những ruộng bậc thang tại đây nhé.
Hướng dẫn đường đến:
Để đến được Trạm Tấu, từ Hà Nội, bạn đi theo hướng Quốc lộ 32 đi Nhổn lên Thị xã Sơn Tây, qua cầu Trung Hà, Thanh Sơn, Thu Cúc, tời đèo Khế vào Ba Khe, rẽ trái là vào Nghĩa Lộ. Tại đây, bạn tiếp tục di chuyển tới thị trấn huyện Trạm tấu, hỏi tiếp đường tới suối nước nóng khu 5 cách trung tâm thị trấn chỉ khoảng 2km. Ngoài ra, nếu bạn đi xe khách thì dễ hơn nhiều, có thể lựa chọn xe từ bến xe Mỹ Đình hoặc Giáp Bát tới thị xã Nghĩa Lộ. Đến đây thì bắt xe khách (tuyến TX Nghĩa Lộ- Trạm Tấu này khá nhiều) hoặc thuê xe máy từ đây về tới thị trấn Trạm Tấu.

Giá vé hình như từ 13k/người gì đó, tắm thỏa thích.
Giá phòng ở homestay Trạm Tấu cũng rất mềm. Phòng ngủ từ 2 - 8 người giá 300k. Phòng ngủ tập thể giá 30k free tắm suối nước nóng. Khách ngoài vào tắm suối giá 20k/người.

Nếu muốn đặt phòng hay thắc mắc gì bạn có thể liên hệ với anh Cường chủ nhà theo số điện thoại: 0943.208.704 nha.
Tư liệu: Tổng hợp
Ảnh: Vũ Híp, Hoàng Thái