Blog Kinh Nghiệm Du Lịch - Đi du Lịch Tự Túc Ở Phú Quốc Năm 2020 (Di chuyển, đi lại, nơi ở)
cover

Kinh Nghiệm Du Lịch - Đi du Lịch Tự Túc Ở Phú Quốc Năm 2020 (Di chuyển, đi lại, nơi ở)

avatar
Phương Linh dot Thứ 5, 03/12/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Hãy cùng mình tìm hiểu về kinh nghiệm du lịch đi du lịch tự túc ở Phú Quốc năm 2020
Kinh nghiệc du lịch Phú Quốc tự túc
Được mệnh danh hòn đảo Ngọc của Việt Nam, Phú Quốc là cái tên mà khách du lịch Việt ai ai cũng biết và muốn tới. Hãy cùng mình tìm hiểu về kinh nghiệm du lịch đi du lịch tự túc ở Phú Quốc năm 2020 để thấy được vẻ đẹp và bỏ túi những típ đến với đảo xinh đẹp này.
hình ảnh
Phú Quốc là một hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, thuộc vịnh Thái Lan. Chính bởi vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ cùng những điều hấp dẫn của đảo Ngọc này mà nơi đây hàng năm thu hút rất nhiều khách du lịch cả trong nước và ngoài nước.
Không để du khách phải đợi lâu hãy cùng chúng tôi khám phá chuyến du lịch Phú Quốc và những điều thú vị được đề cập tới trong kinh nghiệm đi du lịch tự túc ở Phú Quốc sau đây.
Chắc chắn rằng với những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ sắp tới đây sẽ khá hữu ích cho du khách và khiến cho chuyến du lịch của bạn thêm phần trọn vẹn hơn!
1. Kinh nghiệm di chuyển khi du lịch tự túc đến Phú Quốc
Cho tới nay có 2 cách di chuyển phổ biến và thuận tiện nhất để tới được Phú Quốc là:
1.1. Bằng đường hàng không
Nếu nói cách di chuyển tới Phú Quốc tiện lợi và được nhiều du khách tin dùng nhất từ trước tới nay chính là đi bằng máy bay. Theo kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc tự túc 2020 thì tại đây đã có sân bay từ tháng 12 năm 2012.
Trong nước có các hãng hàng không nội địa khai thác chặng bay tới Phú Quốc như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar, … Đây đều là các hãng bay lớn và được nhiều du khách lựa chọn.
Có 3 chặng bay tới Phú Quốc như: Hà Nội – Phú Quốc, Cần Thơ – Phú Quốc, TP. HCM – Phú Quốc. Mỗi tuyến đều có khá nhiều chuyến bay trong ngày. Điều này làm cho du khách dễ dàng lựa chọn để phù hợp với điều kiện và sở thích cá nhân.
hình ảnh
1.2. Bằng đường bộ kết hợp đường biển
Một phương án di chuyển cũng không kém phần phổ biến nữa chính là đường bộ kết hợp đường biển. Cho tới nay, có 2 tuyến đường chính được khai thác để di chuyển tới Phú Quốc là: TP. HCM – Rạch Giá – Phú Quốc và TP. HCM – Hà Tiên – Phú Quốc.
Và theo kinh nghiệm di chuyển khi du lịch tự túc ở Phú Quốc thì trong quãng đường di chuyển từ TP. HCM tới Phú Quốc, sau khi tới các điểm Rạch Giá hay Hà Tiên bằng ô tô, tiếp đến du khách cần phải bắt thêm chuyến tàu cao tốc từ các điểm đó tới điểm đích - huyện đảo Phú Quốc.
1.3. So sánh 2 phương thức di chuyển
Để chọn ra được phương án di chuyển thuận lợi nhất cho riêng mình thì còn tùy thuộc vào điều kiện tài chính cùng sở thích cá nhân của bạn.
Nhưng nhìn chung thì đi bằng đường bộ kết hợp đường biển vẫn tiết kiệm chi phí đi du lịch tự túc ở Phú Quốc kha khá cho bạn nhé.
Tuy vậy nó lại đem đến một hạn chế là tốn nhiều thời gian và công đoạn hơn vì phải lên xuống qua 2 loại phương tiện khá nhau.
hình ảnh
2. Kinh nghiệm đi lại ở Phú Quốc
Hiện nay, giao thông ở Phú Quốc được tăng cường phát triển để phục vụ phần nhiều cho du lịch nên việc đi lại không có gì khó khăn. Nếu hạ cánh xuống sân bay ở Phú Quốc thì du khách có thể bắt taxi về thị trấn Dương Đông. Chỉ mất khoảng 20 phút chạy xe.
Tại đảo Ngọc này có nhiều hãng taxi đưa đón từ sân bay tới khách sạn của bạn. 2 hãng taxi lớn nhất ở Phú Quốc là Mai Linh và SASCO. 2 hãng xe này đều đảm bảo về mặt an toàn và thuận lợi khi di chuyển.
Trong quá trình tham quan và vi vu khắp đảo này thì du khách cũng có khá nhiều lựa chọn bao gồm đi bộ, thuê xe máy hoặc ô tô, đi taxi, hay có thể thử nghiệm đi cáp treo, du thuyền, tàu cao tốc, ...
hình ảnh
3. Kinh nghiệm lưu trú ở Phú Quốc – nhà nghỉ, khách sạn, resort
Tìm được chỗ nghỉ giá rẻ đầy đủ tiện nghi, phòng ốc hiện đại và sang trọng là điều mà du khách nào cũng muốn hưởng thụ trong chuyến đi.
Tại đường Trần Hưng Đạo có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ, resort đẹp ngay gần biển. Hãy tìm resort, khách sạn và homestay Phú Quốc giá rẻ tại đây: https://gody.vn/blog/nguyentoan02/post/can-quet-4-homestay-va-hostel-sang-chanh-chi-tu-100-k-nguoi-tai-phu-quoc-9669
Hy vọng các bạn đã có những thông tin cơ bản nhất để Đi du lịch Phú Quốc tự túc




kiên giang Homestay Phú Quốc Đảo ngọc Phú Quốc phú quốc kiên giang Homestay Phú Quốc Đảo ngọc Phú Quốc phú quốc

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 28/12/2022
Love
3 Bình luận
avatar
Phương Linh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,585 Người theo dõi
12 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Gợi ý du khách kế hoạch du lịch Côn Đảo tự túc, giúp chủ động hơn trong chuyến đi, có một chuyến tham quan trải nghiệm tuyệt vời tại Côn Đảo. Trong bài kinh nghiệm du lịch Côn Đảo tự túc, du khách sẽ được hướng dẫn cách di chuyển, thời điểm thích hợp để tham quan, gợi ý các điểm tham quan, ăn uống và nghỉ ngơi tại Côn Đảo.
Thành phố thủ đô của Lithuania đã thu hút du khách trong nhiều năm qua, với khu phố cổ Baroque lớn nhất ở Đông Âu, nét thanh lịch, bề dày lịch sử và khung cảnh văn hóa độc đáo của Lithuania. Vilnius không ồn ào, ko hối hả, nhưng chắc chắn có rất nhiều điều để bạn khám phá.
Các nước du lịch phát triển ở Châu Âu như Pháp, Tây Ban Nha, Italy đã dần mở cửa du lịch quốc tế. Tại châu Á, Phuket và Bali cũng đã lên các các kế hoạch đón khách nước ngoài sau thời gian dài đóng cửa. Vậy tình hình du lịch quốc tế ra sao, viễn cảnh du lịch quốc tế trong tương lai gần là như thế nào?
Sau khi rào chắn được tháo dỡ, một phần đường Lê Lợi (đoạn Nguyễn Huệ - Pasteur) trở nên thông thoáng và nhanh chóng trở thành điểm vui chơi lý tưởng của người trẻ.
VINGROUP KHAI TRƯƠNG SIÊU QUẦN THỂ NGHỈ DƯỠNG, VUI CHƠI, GIẢI TRÍ HÀNG ĐẦU ĐÔNG NAM Á - PHÚ QUỐC UNITED CENTER
Sau đây là những điểm check in thực sự mới và đẹp ở Sài Gòn, vừa xuất hiện vào đầu năm 2021 mà bạn cần cập nhật để làm mới bộ ảnh của mình nhé.
Đà Lạt có vô vàn cảnh sắc đẹp thu hút khách du lịch. Trong đó, Dinh 2 Đà Lạt là địa điểm cực hot được các tín đồ sống ảo check in rầm rầm bởi kiến trúc chuẩn Pháp cùng khung cảnh đẹp như ngôn tình.
VCCA thì ai cũng biết rồi, mùa nào cũng có triển lãm đẹp mê ly. Nhưng còn vô vàn không gian nghệ thuật đẹp đỉnh của chóp khác bạn có thể đến vừa chill vừa thư giãn và mang về một kho ảnh đẹp up dần đấy!!
Bản đồ du lịch Phú Quốc luôn là vật phẩm cần thiết đối với bất kỳ khách du lịch nào đến với đảo ngọc lần đầu tiên. Có bản đồ Phú Quốc trong tay bạn có thể tính được từng đường đi nước bước để có một chuyến du lịch thật sự hiệu quả và tận hưởng tối đa.
Danh sách những địa điểm ăn uống ở Siêm Riệp ngon phát ngất này là tổng hợp cả những món ăn đường phố, lẫn món ăn địa phương cùng nhiều món ăn Campuchia nổi tiếng được chế biến mang phong cách của vùng Angkor cổ kính.