Blog NHỮNG QUÁN CÀ PHÊ DÀNH CHO CÁC TÍN ĐỒ SỐNG ẢO TẠI BANGKOK
cover

NHỮNG QUÁN CÀ PHÊ DÀNH CHO CÁC TÍN ĐỒ SỐNG ẢO TẠI BANGKOK

avatar
Nguyễn Thị Toàn dot Thứ 2, 28/01/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Thái Lan, Bangkok, không chỉ dễ đi, không chỉ làm xiêu lòng người khác bởi cả ngàn quán xá, hàng vạn shopping mall mà còn nghiễm nhiên hút hồn chúng ta bởi những quán cafe đẹp lồng lộn, đồ dessert ngon không thể tả..
Và ngay bây giờ đây hãy nhanh tay sống ảo tới bến với những quán cafe siêu đẹp ở BangKok mà bạn nhất định phải đi trước khi đốt tiền vào các trung tâm thương mại nha.
hình ảnh

ROAST – theCOMMONS

Địa chỉ: Tầng 4 theCOMMONS, 335 Sukhumvit 55
Giờ mở cửa: 9:00 – 23.00
Roast là quán ăn và cà phê theo đúng chuẩn phong cách Mỹ với thực đơn đồ sộ những món ăn nhẹ hấp dẫn, hẳn sẽ khiến bạn phải đắn đo lựa chọn. Không gian quán thoáng và hiện đại với quầy bar, cửa kính rộng nhìn ra vườn.
hình ảnh
Không chỉ menu cafe nhiều và ấn tượng, ở đây còn thoả chí tò mò của chúng ta bởi những món brurch mà mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ. Nếu mãi chưa tìm được đồ ăn thích hợp, thì chúng mình gợi ý bạn hiền nên gọi Huevos Rancheros – một chảo đồ ăn tuyệt ngon với trứng nướng, xúc xích Chorizo, cà chua và bánh tortilas. Một phần ăn khá nhiều nên 2 người vẫn có thể ăn thoải mái.

AFTER YOU DESSERT – SIAM PARAGON

Địa chỉ: Tầng G, Siam Paragon Shopping Center, 991 Rama
Giờ mở cửa: 10:00 – 22.30
Nếu đến After you, bạn hiền hãy chuẩn bị sẵn tinh thần xếp hàng đợi chờ từ 20 -30 phút nha. Khi quán đông, bạn phải lấy số và đợi đến lượt order của mình. Tuy hơi nhọc, nhưng không phải tự nhiên After you luôn luôn kín bàn, đồ dessert ở đây phải nói là đỉnh của đỉnh. Các hình ảnh check-in về quán gây bão instagram suốt một năm vừa qua và cho đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.
hình ảnh
Có 2 món signature nức tiếng nhất là : bingsu theo mùa và bánh mì toast. Bingsu của After you được làm đẹp mắt lắm, hơn nữa, họ còn dùng loại sốt độc quyền, ngon đến nỗi ai cũng muốn thêm, thêm nữa. Tất nhiên, phải trả tiền mới được thêm sốt. Còn bánh mì toast thì trên cả tuyệt vời luôn, vị ngọt, mặn, giòn, lạnh.. hoà quyện đủ đầy.

THE BLOC

Địa chỉ: 94Ratchapruk, Tailing Chan
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
The Bloc là một khu liên hợp nằm khá xa trung tâm Bangkok. Nơi đây được xây dựng bằng những containers khổng lồ mà chúng ta vẫn thường thấy ở các bến cảng. Nhưng tin chúng mình đi, dù xa trung tâm nhưng rất đáng để thử đó.
hình ảnh
The Bloc tích hợp khá nhiều loại hình dịch vụ như quán cà phê, phòng triển lãm nghệ thuật, cửa hàng, quán kem… Không khí nơi đây bình yên trông thấy. Điều đầu tiên khi bước chân vào The Bloc đó là không muốn về vì mọi thứ đều nhẹ nhàng, thư thái.
Dù không quá rộng lớn nhưng để bạn khám phá hết The Bloc thì phải mất cả buổi. Và đừng quên ghé vào những cái tên như: Think Cafe, Tree box, Simple day, Things to make and do nhé.

UNICORN CAFÉ

Địa chỉ: 44/1, Sathon 8, Silom, Bang Rak
Giờ mở cửa: 12:00 – 20:00 (đóng cửa mỗi thứ hai)
Tên sao quán vậy, Unicorn café là thế giới của loài kỳ lân trong truyền thuyết với không gian ngọt lịm đủ sắc màu rực rỡ.
hình ảnh
Các bạn có thể khiến những nhân vật vắng mặt phải “phát sốt” lên vì ganh tị khi bạn check-in tại địa điểm được bao phủ bởi ngập tràn loài ngựa 1 sừng này: từ việc hóa trang thành chú ngựa 1 sừng “thần thánh” hay những con ngựa bằng bông siêu kute “xâm chiếm” toàn bộ quán cho đến tên gọi các loại thức ăn nước uống trong menu, tất cả đều “ăn rơ” tuyệt đối với concept ngựa 1 sừng.

PINK PLANTER

Địa chỉ: Siam Square Soi 7, Rama 1 Road, Pathumwan
Giờ mở cửa: 12:00 – 21:00
Team “thích chơi nổi” không nên bỏ sót quán cafe này bởi đây chính là thiên đường sống ảo được giới trẻ Bangkok rất ưa chuộng. Nằm trong một khu mua sắm phức hợp Matchbox (thuộc Siam Square), Pink Planter dường như cũng hòa cùng sắc hồng đáng yêu của chiếc Matchbox ngọt ngào.
hình ảnh
Team “bông hường bông huệ” chắc chắn sẽ “bồ kết” ngay quán Pink Planter bởi màu sắc cực “bánh bèo” nơi đây, khắp nơi đều được phủ một màu hồng xinh xắn. Tuy nhiên chủ quán cũng khéo léo đem những mảng xanh mát mắt vào không gian toàn màu hồng này.
Ngoài ra các tín đồ chuyên săn lùng những item “độc” trên phim Thái cũng có thể tha hồ “săn” cho mình những đồ dùng độc lạ, dễ thương ngay tại Matchbox này với giá rất sinh viên.
Nguồn: Tổng hợp
Ảnh: Tổng hợp

coffee thailand ( thái lan )

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
12 Bình luận
avatar
Nguyễn Thị Toàn
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,571 Người theo dõi
18 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Phan Rang là một nơi đang trở thành điểm du lịch hot ngang Đà Lạt hay Phú Yên luôn, ai đi rồi mới biết nó đáng đến như thế nào. Các điểm tham quan chỗ nào cũng đẹp mà con người thì lại chất phác thân thiện.
Để mang lại nhiều tiện ích hơn cho hành khách, hãng hàng không quốc gia đã áp dụng chính sách hành lý mới, nâng cao mức hành lý xách tay từ 7kg lên 12 - 18kg.
Điểm tham quan du lịch Hồ Trên Mây vừa mở cửa đã ngay lập tức được giới trẻ săn đón, check-in rầm rộ ở Đà Lạt.
Kinh nghiệm dã ngoại Ecopark phương tiện đi lại, giá vé tham quan, vui chơi và ẩm thực tại Ecopark.
Nơi check-in huyền thoại này tại An Giang nay không còn nữa làm nhiều dân hay đi chưa kịp đến đã phải tiếc hùi hụi.
Khi nhắc về du lịch xứ Huế mộng mơ, chốn cố đô thanh bình thì chắc hẳn du khách sẽ nhắc ngay đến kinh thành Huế, các khu lăng mộ, chùa Thiên Mụ, cầu Trường Tiền trên sông Hương êm ả...nhưng đây chưa phải là những điểm check-in cực hot của xứ Huế.
VinPearl Land Hội An là khu vui chơi giải trí, trải nghiệm đa văn hóa, và thiên nhiên hoang dã lớn nhất Việt Nam. Nơi đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch về miền Trung của đất nước.
Cùng khám phá ngay những địa điểm hẹn hò cho ngày 14/2 năm nay ở Sài Gòn và lên kế hoạch cùng "gấu" từ bây giờ nhé!
Buôn Ma Thuột là thành phố trực thuộc tỉnh Đắk Lắk, nằm ở trung tâm vùng Tây Nguyên và là đô thị miền núi có dân số lớn nhất Việt Nam.
Đi xa khỏi những thành phố nhộn nhịp, những trung tâm thương mại sầm uất, những địa điểm check-in quá đỗi tầm thường khi sang đất nước Thái Lan. Cùng nhau đến với những nơi còn khá xa lạ đối với dân hay đi ở Việt Nam, để thêm một nơi ngàn like trong album hình của mình nào.