Blog Những địa điểm hẹn hò cực lãng mạn dành cho “team có gấu“ tại Sài Gòn mùa Valentine!
cover

Những địa điểm hẹn hò cực lãng mạn dành cho “team có gấu“ tại Sài Gòn mùa Valentine!

avatar
Nguyễn Thị Toàn dot Thứ 4, 30/01/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Cùng khám phá ngay những địa điểm hẹn hò cho ngày 14/2 năm nay ở Sài Gòn và lên kế hoạch cùng "gấu" từ bây giờ nhé!
Giữa thời điểm không khí Tết ngập tràn và nhà nhà lo ráo riết chuẩn bị đón Xuân, hẳn đã không ít người bỏ quên một ngày lễ quan trọng không kém, nhất là với những ai đã có hoặc sắp có "gấu". Nếu bạn còn đang phân vân chưa chọn được thì dưới đây là danh sách gợi ý dành cho bạn!
hình ảnh
 

SHRI

Địa chỉ: Lầu 23 Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3
Giờ mở cửa: 9h - 24h
Giá cả: 500.000đ - 2.000.000đ
Nằm trên tầng thượng của một toà nhà 23 tầng giữa trung tâm quận 1, Shri sở hữu view Sài Gòn cực đẹp về đêm. Đây là một nhà hàng cao cấp nên chất lượng món ăncũng như phục vụ đều được đánh giá khá tốt.
Shri chuyên phục vụ các món phương Tây, các món ăn nổi tiếng tại đây có thể kể đến như cá hồi, sườn cừu... Ngoài ra, thực khách còn được thưởng thức rượu vang cao cấp, cocktail và mocktail cho những ai không uống được rượu nhé.
hình ảnh
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian lãng mạn, món ăn hấp dẫn và phong cách trang trí đẹp mắt, chắc chắn Shri là lựa chọn hoàn hảo.
Đây có lẽ là một trong những địa điểm "sang chảnh" nhất được đánh giá cao dành cho các cặp đôi lại cực kì phù hợp cho một màn tỏ tình hoặc cầu hôn lãng mạn đấy. .

THE DECK

Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, Phường Thảo Điền, Quận 2
Giờ mở cửa: 8h30 - 23h30
Giá cả: 500.000đ - 1.000.000đ
Thay vì ngắm nhìn thành phố từ trên cao như nhà hàng Shri, các cặp đôi có thể ngắm nhìn dòng sông Sài Gòn trong xanh cùng với những chiếc thuyền ngược xuôi tại nhà hàng The Deck SaiGon.
Đây là nhà hàng cao cấp duy nhất hiện tại được đặt ngay bên cạnh dòng sông Sài Gòn. Thực khách có thể ngồi tại nhà hàng và ngắm hoàng hôn buông xuống, tỏa ánh rực rỡ trên mặt sông Sài Gòn, cảm giác bình yên đến lạ.
hình ảnh
 
Bước vào bên trong nhà hàng, nếu ai lần đầu đến đây đều sẽ ngạc nhiên bởi thiết kế không gian rất tinh tế, hài hòa và sang trọng, là địa điểm đáng để trải nghiệm trong buổi hẹn hò.

PACEY CUPCAKES

Địa chỉ: 14 Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1
Giờ mở cửa: 9h - 22h
Giá cả: 40.000đ - 66.000đ
Với chỉ hơn 100k trong túi, bạn cũng có thể có một buổi hẹn hò lãng mạn như trên phim ở Pacey Cupcakes đấy. Quán rất yên tĩnh, có không khí cổ điển của thập niên 80 và dường như tách biệt hoàn toàn với đường xá tấp nập bên ngoài.
hình ảnh
 
Cupcake của quán nhỏ xinh và trang trí dễ thương, có vị thơm đặc trưng so với những loại bánh thông thường khác. Đây có thể nói là nơi hẹn hò có không khí ngọt ngào vừa đủ cho các cặp đôi đang trong tình trạng "mập mờ" hay mới quen đấy.

OROMIA COFFEE

Địa chỉ: 193A/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
Giờ mở cửa: 7h - 22h30
Gía cả: 36.000đ - 146.000đ
Nằm trong một con hẻm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Oromia Coffee như tách biệt với không khí đường phố náo nhiệt bên ngoài, đem đến bạn không gian thưởng thức cà phê dịu dàng, tĩnh lặng.
hình ảnh
 
Nếu muốn hẹn hò, địa chỉ này là gợi ý thích hợp cho các cặp đôi. Quán mang tông màu vàng nâu ấm cúng, có cả khu vực phục vụ trong nhà lẫn ngoài trời, tiện cho bạn chọn lựa.

PARTEA

Địa chỉ: Tầng 4, 42 Nguyễn Huệ, Quận 1
Giờ mở cửa: 9h - 22h
Giá cả: 80.000đ - 200.000đ
Partea chuyên phục vụ bánh ngọt và các loại trà theo phong cách chuẩn Anh quốc, giá cả cũng không quá đắt cho một buổi hẹn nên rất phù hợp với những cặp đôi trẻ.
hình ảnh
 
Với phong cách trang trí ngọt như kẹo cùng tông màu pastel, chắc chắn các bạn gái sẽ vô cùng thích thú, nhất là khi bước vào không gian thoang thoảng mùi thơm của lá trà khô, được thấy những chú thỏ hoạt hình nhảy nhót trên kệ gỗ và được đích thân chọn những tách trà xinh xinh có hình dáng khác nhau. Hãy cùng "gà bông" dắt tay nhau bước vào Wonderland giữa lòng Sài Gòn ở chung cư Nguyễn Huệ nào.
Nguồn: Tổng hợp
Ảnh: Tổng hợp

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
8 Bình luận
avatar
Nguyễn Thị Toàn
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,571 Người theo dõi
18 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Phan Rang là một nơi đang trở thành điểm du lịch hot ngang Đà Lạt hay Phú Yên luôn, ai đi rồi mới biết nó đáng đến như thế nào. Các điểm tham quan chỗ nào cũng đẹp mà con người thì lại chất phác thân thiện.
Để mang lại nhiều tiện ích hơn cho hành khách, hãng hàng không quốc gia đã áp dụng chính sách hành lý mới, nâng cao mức hành lý xách tay từ 7kg lên 12 - 18kg.
Điểm tham quan du lịch Hồ Trên Mây vừa mở cửa đã ngay lập tức được giới trẻ săn đón, check-in rầm rộ ở Đà Lạt.
Kinh nghiệm dã ngoại Ecopark phương tiện đi lại, giá vé tham quan, vui chơi và ẩm thực tại Ecopark.
Nơi check-in huyền thoại này tại An Giang nay không còn nữa làm nhiều dân hay đi chưa kịp đến đã phải tiếc hùi hụi.
Khi nhắc về du lịch xứ Huế mộng mơ, chốn cố đô thanh bình thì chắc hẳn du khách sẽ nhắc ngay đến kinh thành Huế, các khu lăng mộ, chùa Thiên Mụ, cầu Trường Tiền trên sông Hương êm ả...nhưng đây chưa phải là những điểm check-in cực hot của xứ Huế.
VinPearl Land Hội An là khu vui chơi giải trí, trải nghiệm đa văn hóa, và thiên nhiên hoang dã lớn nhất Việt Nam. Nơi đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch về miền Trung của đất nước.
Thái Lan, Bangkok, không chỉ dễ đi, không chỉ làm xiêu lòng người khác bởi cả ngàn quán xá, hàng vạn shopping mall mà còn nghiễm nhiên hút hồn chúng ta bởi những quán cafe đẹp lồng lộn, đồ dessert ngon không thể tả..
Buôn Ma Thuột là thành phố trực thuộc tỉnh Đắk Lắk, nằm ở trung tâm vùng Tây Nguyên và là đô thị miền núi có dân số lớn nhất Việt Nam.
Đi xa khỏi những thành phố nhộn nhịp, những trung tâm thương mại sầm uất, những địa điểm check-in quá đỗi tầm thường khi sang đất nước Thái Lan. Cùng nhau đến với những nơi còn khá xa lạ đối với dân hay đi ở Việt Nam, để thêm một nơi ngàn like trong album hình của mình nào.