Blog From Tiệm cà phê Chị Chị Em Em
cover

From Tiệm cà phê Chị Chị Em Em

avatar
Nguyễn Hoàng Trượng dot Thứ 3, 14/07/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
25 Điều nhất định phải làm ở Đà lạt khi hết dịch.
1. Chạy ù ra bến xe bắt xe đi Đà lạt.
2. Mua mấy tờ vé số ủng hộ người bán.
3. Đến đây lúc sáng sớm thì ghé Phan Bội Châu uống cóc cà phê Bà Năm, ăn chén bánh mì xíu mại hít thở mùi của không khí Đà lạt.
4. Chạy dọc hồ Xuân hương, thỉnh thoảng đứng lại nhìn mặt hồ phẳng lặng, chơi với mấy em chó hoặc hỏi chuyện vài cụ già mà chẵng cần đeo khẩu trang.
5. Đi checkin, đi checkin, đi checkin. Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần. Còn mình là “đi ăn, đi ăn, đi ăn” ưu tiên đã.
6. Vào chợ Đà lạt làm dĩa bánh bèo rồi đá thêm ly chè thập cẩm.
7. Mua ly trà sửa big size full topping và chọn một gốc cây ở Hồ xuân hương ngồi. Tầm này chỉ cần được tái hoà nhập cộng đồng thôi chứ mập béo gì chấp hết.
8. Quẩy ở phố tây hoặc phố đi bộ buổi đêm.
9. Đi hết mấy cái dốc trời ơi ở trung tâm Đà lạt. Tui tin là có những người đến Thành phố này vài lần rồi nhưng cũng chưa một lần lội bộ ở mấy cái dốc này.
10. Lượn lờ 1 vòng từ đông sang tây, từ nam sang bắc khu vực trung tâm rồi ghé vô quán bánh căn ruột húp rột rột chén nước chấm, kết thúc chuyến phượt nội thành. Nhất định phải làm ngay sau khi hết dịch vì lúc đó xăng chưa kịp tăng.
11. Gửi xe trong siêu thị rồi ra quảng trường, hoặc gửi xe trong chợ đêm rồi làm cốc sữa đậu nành nóng và ăn cái bánh tráng nướng đặc biệt - nhịn quá lâu rồi. À, dâu lắc, còn dâu lắc nữa nha.
12. Ngồi cà phê bệt khu Hoà bình, hỏi thằng A sau thời gian cách ly quên được bồ cũ chưa, con B giảm cân tới đâu rồi,.. hẹn lần sau đi Đà lạt chung nữa nha.
13. Vô chợ mua bó hoa cúc hoạ mi về phòng cắm hoặc làm phụ kiện sống ảo cũng được. Để nhắc nhở bản thân rằng dù có chuyện gì xảy ra thì cuộc sống này vẫn đẹp theo cách riêng của nó.
14. Ngắm hoàng hôn ở Hồ xuân hương hoặc chịu khó lên mấy cái đồi gần gần trung tâm để checkin trải nghiệm hoàng hôn ở Đà lạt.
15. À còn bình minh với săn mây nữa nha, phải đi phải điii..
16. Ăn một tô bún riêu ở quán quen, đừng quên hỏi thăm người bán rằng bấy lâu nay họ ổn không?. Ở Đà lạt mình tin rằng mỗi quán bún đều có một kiểu ngon riêng.
17. Đi dạo quảng trường hoặc phố đi bộ cuối tuần mở mấy bài của Đen hoặc Chillies nghe và trân trọng khung cảnh nhộn nhịp của Đà lạt.
18. Dẫn crush theo và tỏ tình với crush ở Đà lạt luôn. Một trận đại dịch như này mà chúng ta còn vượt qua được thì sợ quái gì một lời từ chối của crush?
19. Đi chơi về đêm ghé Phan đình phùng ăn tô cháo đêm, hoặc khu hoà bình ăn bánh mì chảo cũng ngon!
20. Đi checkin quán cà phê đang hot như tiệm cà phê Chị Chị Em Em nè.
21. Cà phê xong chọn một khu đồi thiệt đẹp, hoặc còn thời gian nữa thì đi chạy ù ra đồi chè cầu đất checkin nốt cho hết cả pin điện thoại luôn.
22. Thuê cái lều, chọn một khu thật xinh dựng cái trại, nướng mấy xiêng thịt, lùi củ khoai lang, làm chai vodka có pha ít atiso cho ấm bụng rồi ngủ một giấc thiệt ngon.
23. Tự mình lái cái xe qua mấy cái đèo quanh co trước khi về nhà đi học, đi làm,… rồi để dành tiền để mốt đi Đà lạt tiếp.
24. Học lại cách tiết kiệm tiền, chi tiêu cho du dịch, sinh hoạt hàng ngày sao cho khoa học. Luôn có khoản dự trữ trong những thời điểm khó khăn như thế này.
25. Điều 25 để các bạn tự điền nhé …

by Nguyễn Hoàng Trượng
#TiệmCàPhêChịChịEmEm #CCEE #ĐàLạt
Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 30/12/2022
Love
9 Bình luận
avatar
Nguyễn Hoàng Trượng
0 Quốc gia
63 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả