Blog Check in đồng cỏ lau siêu đẹp quanh Sài Gòn
cover

Check in đồng cỏ lau siêu đẹp quanh Sài Gòn

avatar
Dương Kế Đoan dot Thứ 6, 03/12/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Những đám cỏ lau bạt ngàn nở rộ hoa trắng muốt, bạt ngàn khoe sắc dưới ánh nắng thu dịu dàng khiến các bạn trẻ như mê mẩn. Trên bãi đất trống nằm ven khu dân cư tạo nên cảnh sắc tuyệt đẹp làm say đắm lòng người.
Đồng cỏ lau này thường nở rộ vào tháng 4 đến tháng 6. Sau khoảng thời gian chuyển mùa, trời trong xanh và nắng ít gay gắt nên đây là khoảng thời gian thú vị để dã ngoại, ngắm và chụp hình với hoa lau.
hình ảnh
Trải dài với thảm cỏ lau xanh mướt cả cánh đồng
Ngoài khu vực nhà văn hoá Phường Trường Thạnh ra thì hoa lau còn có nở rộ ở các khu vực như: Khu Sala Q2, cánh đồng cỏ lau ven đại lộ Phạm Văn Đồng, khu dân cư Phú Mỹ Hưng, cánh đồng cỏ lau Phước Kiển (Nhà Bè), Q12,….
hình ảnh
Là nơi được các bạn trẻ tìm đến để checkin
Những bãi đất trống nằm phía sau Nhà Văn Hoá Phường Trường Thạnh trên đường Nguyễn Duy Trinh được phủ màu trắng xóa đã thu hút rất đông các bạn trẻ Sài Gòn đến đây tranh thủ ghi lại những hình ảnh khó quên về một mùa hoa lau tuyệt đẹp này.
hình ảnh
Đồng cỏ lau nằm phía sau Nhà Văn Hoá Phường Trường Thạnh trên đường Nguyễn Duy Trinh
Không chỉ có những người trẻ mới tìm đến khu cỏ lau lý tưởng này mà những người lớn cũng thường đến đây tản bộ hay làm vài động tác thư giãn gân cốt. Trẻ em có thể thỏa thích chạy chơi nô đùa trong không gian thoáng đãng.
Thời gian lý tưởng cho các bạn để có những bộ ảnh ưng ý là vào buổi sáng từ 7 - 9h hoặc buổi chiều từ 16 - 17h. Vì thời gian đó thích hợp tránh được nắng.
Chẳng cần phải đi Đà Lạt làm gì cho xa, cho tốn tiền, làm ngay chuyến vòng vòng Sài Gòn thôi, bạn cũng sở hữu đủ trọn bộ ảnh đẹp rồi. Nếu như Đà Lạt có cỏ hồng, thì Sài Gòn cũng cỏ lau rồi. Làm ngay một chuyến thôi các bạn ơi.
hình ảnh Check-in hồ chí minh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 26/12/2022
Love
4 Bình luận
avatar
Dương Kế Đoan travel blogger

Hello các bạn lại là Đoan đây, Đoan có thể riviu cho các bạn từ những nơi ăn uống, vui chơi giải trí, bên cạnh đó còn có cả những địa điểm du lịch nữa Facebook: https://www.facebook.com/kedoanoffical.contact

0 Quốc gia
28 Tỉnh thành
7 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Son N Tung mấy bụi này nhìn đẹp vậy nhưng đi vô ngứa vl á :)))
Trả lời
Chia sẻ
avatar
An Tran mình hay ra chỗ quận 2 chụp nè
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Được thiên nhiên ưu đãi đường bờ biển dài với phong cảnh nên thơ và ẩm thực phong phú nên từ lâu Nha Trang đã là điểm dừng chân được rất nhiều du khách yêu thích.
Vườn trái cây ở Cần Thơ nổi tiếng là một trong những miệt vườn đẹp nhất tại xứ Tây Đô. Ghé thăm vườn trái cây thì du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng đủ các loại trái cây xum xuê đặc sản miền Tây, ngắm cảnh thư giãn và vui chơi giải trí.
Để đi từ Sài Gòn đến Huế mọi người có nhiều lựa chọn để di chuyển. Có thể đi xe khách, tàu hỏa, máy bay.
Cây ngô đồng này được gọi là cây cô đơn trong phim "Mắt Biếc", là địa điểm ghi hình cảnh Ngạn đánh đàn cho Hà Lan - một khung cảnh đậm chất thơ trong phim.
Huế được mệnh danh là vùng đất của các công trình kiến trúc cổ và vô vàn danh lam thắng cảnh mang đậm dấu ấn văn hóa và lịch sử.
Hàng Hoa Giấy được trồng trên một đoạn Bãi Sau_Đường Mai Thanh Đạm, Tp. Vũng Tàu (Kế bên Cao Hotel).
Sài Gòn đã có tàu điện ngầm rồi mọi người ơiiii! Bạn nào chưa có cơ hội trải nghiệm tàu điện Cát Linh tại Hà Nội thì nhất định phải lên chuyến tàu “Tosee” này ngay và luôn.
Nằm vỏn vẹn trên một con hẻm thuộc đường Nguyễn Trọng Tuyển, lại xuất hiện một quán Cafe Nhà Của Nắng.
Sài Gòn tràn ngập không khí Giáng sinh, trang trí đèn lung linh tuyệt đẹp cho bạn tha hồ check-in sống ảo rồi. Noel bạn chưa biết đi đâu, note lại ngay mấy điểm đến xinh xắn này nhé.
Mùa Giáng Sinh sắp đến rồi nhanh tay làm vài bộ ảnh xịn xò với những quán Coffee đã được trang trí đẹp lung linh nào mọi người ơi!