Blog Top Các Điểm Đến Thu Hút Khách Nhiều Nhất Khi Đến Đà Lạt
cover

Top Các Điểm Đến Thu Hút Khách Nhiều Nhất Khi Đến Đà Lạt

avatar
Iris Hua dot Thứ 4, 03/04/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Khi đến Đà Lạt, bạn tận dụng tối đa thời gian bạn sẽ được ghé đến những điểm thu hút khách nhiều nhất tại Đà Lạt. Và không phải ai cũng có thể biết được hết những điểm đến nổi bật tại Đà Lạt.
Đến với Đà Lạt mộng mơ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những điểm tham quan thú vị, ngỡ ngàng trước những khung cảnh như chốn bồng lai tại nơi đây. Sau đây là top các điểm đến thu hút khách nhiều nhất khi đến Đà Lạt bạn tham khảo nhé.
Cách chợ chưa đến 1km, đương đi từ chợ đến vườn hoa Thành Phố Đà Lạt là bờ hồ Xuân Hương thơ mộng, vườn hoa thành phố chính là địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Đà Lạt vào buổi sáng. Vườn hoa thành phố Đà Lạt là nơi quy tụ hàng nghìn giống hoa trong nước và thế giới. Khi tham quan nơi đây bạn có thể mua hạt giống cây hoa về trồng nhưng chắc chắn sẽ không không hoa ở đây vì cách chăm sóc.
hình ảnh
Núi Langbiang thuộc địa phận huyện Lạc Dương. Đây là ngọn núi cao nhất Đà Lạt, ngọn núi thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan, khám phá và chinh phục độ cao nơi đây. Có nhiều cách chinh phục các đỉnh núi torng dãy Langbiang như đi xe Jeep, đi bộ theo đường nhựa. Tại đây có 2 ngọn núi được người dân đặt tên là Nuí Ông và Núi Bà, tại đây du khách sẽ được ngắm khung cảnh hùng vĩ của cao nguyên Langbiang, ngắm trọn vẽ đẹp trong sương mù của thành phố, tham gia các hoạt động như leo núi, nhảy dù lượn.
Nằm cách trung tâm Đà Lạt 5km về phía Bắc. Thung lũng tình yêu không chỉ là điểm đến lãng mạn của các cặp đôi, mà còn là nơi thu hút du khách bởi cảnh sắc đẹp mê hồn, núi non hữu tình. Những con đường uốn lượn vòng vèo sẽ dẫn du khách đến đồi hoặc đến tận đỉnh núi Langbiang. Tại đây đã trở thành điểm đến hấp dẫn du khách hơn bao giờ hết, là điểm tham quan, dã ngoại, vui chơi giải trí không thể thiếu.

4. Đồi Mộng Mơ

Một trong điểm đến không thua kém gì Thung Lũng Tình Yêu là đồi Mộng Mơ. Nơi đây có khung cảnh thơ mộng và xanh mát, tạo nên một bức tranh hiện dịu góp phần tạo điểm nhấn làm cho những ai đến với Đà Lạt cũng phải nao lòng, ngẩn ngơ.
hình ảnh
Cách trung tâm thành phố Đà Lạt 4km theo hướng Bắc, đồi Mộng Mơ chính là điểm đến lý tưởng mà du khách khó có thể bỏ qua. Đồi Mộng Mơ mang đến cho du khách sự nhẹ nhàng, là cái hồn của Đà Lạt thu nhỏ với những kiệt tác nghệ thuật từ thiên nhiên. Và con người cho du khách khi đến đây đều cảm thấy bình yên, nhẹ nhàng.

5. Chợ Đà Lạt

Khi đến Đà Lạt bạn không nên bỏ qua điểm đến hấp dẫn này, là trung tâm thương mại lớn của thành phố Đà Lạt, chợ Đà Lạt hoạt động mua bán, giao thương diễn ra tấp nập từ sáng sớm cho đến đêm muộn.
hình ảnh
Ngoài cung cấp các mặt hàng thiết yếu cho người dân nơi đây có cung cấp đủ các loại nông sản, đặc sản quý hiếm của vùng đất này tới du khách khi có dịp ghé đến Đà Lạt. Thời tiết Đà Lạt được ưu ái ban tặng cho khí hậu ôn hòa cho nên trồng được nhiều loại rau như bắp cải, súp lơ, bông atisô, tầng ô, bó xôi...
Chỡ Đà Lạt còn có góc chụp hình cực chết theo phong cách Hong Kong
Đến với Đà Lạt bạn không thể nào bỏ qua Thiên Viện Trúc Lâm, với kiến trúc độc đáo và cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt 5km, Thiên Viện Trúc Lâm là điểm đến tham quan cảnh đẹp và tận hưởng không khí thanh bình nơi đây. Tọa lạc ngay trên núi Phượng hoàng với Hồ Tuyền Lâm nằm ngay bên cạnh, tất cả tạo nên một bức tranh phong cảnh vô cùng lãng mạn và thanh bình.
hình ảnh
Đà Lạt ngoài những cảnh quan đẹp của sắc hoa thì những thác nước đẹp hùng vĩ như Thác Voi, thác bobla.... trong đó không thể không kể đến vẻ đẹp quyến rũ của thác Dantala Đà Lạt. Một trong những thác nước thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm. Nằm bên đèo Prenn cách Đà Lạt chừng 7km. Thác Datanla được xem là một trong những điểm du lịch hấp dẫn của du khách khi đến thành phố hoa. Vì vẻ hoang sơ quyến rũ của thiên nhiên và cảnh sắc nơi đây.
Trên đây là những điểm đến hấp dẫn nhất khi du lịch tại Đà Lạt. Là những khung cảnh hấp dẫn, thiên nhiên tươi đẹp, độc đáo hiếm có. Mang lại co bạn một cảm giác thoải mái, dẽ chịu và bình yên khi đến Đà Lạt.
hình ảnh
Nguồn: Tổng hợp
Hình: Internet
Thung lũng Tình Yêu Đỉnh Langbiang Vườn hoa thành phố Đà Lạt Thiền Viện Trúc Lâm (Đà Lạt) Chợ Đà Lạt Đà lạt lâm Đồng Thung lũng Tình Yêu Đỉnh Langbiang Vườn hoa thành phố Đà Lạt Thiền Viện Trúc Lâm (Đà Lạt) Chợ Đà Lạt Đà lạt lâm Đồng Thác Datanla Thung lũng Tình Yêu Đỉnh Langbiang Vườn hoa thành phố Đà Lạt Thiền Viện Trúc Lâm (Đà Lạt) Chợ Đà Lạt Đà lạt lâm Đồng

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 7/01/2023
Love
7 Bình luận
avatar
Iris Hua
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
3,515 Người theo dõi
142 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Chuẩn bị đến mùa đom đóm ở Ninh Bình rồi, bạn đã sẵn sàng lên lịch cho 1 chuyến đi hay chưa?
Mùa này đi đâu? Check-in những mùa hoa "tràn về" siêu đẹp, siêu lung linh đẹp mê mẩn trên khắp mọi miền Việt Nam
Kymi Đà Lạt được lợi thế cả về mặt kiến trúc, view núi đồi cực phẩm và cả về vị trí thuận lợi khi Kymi Đà Lạt chỉ cách chợ Đà Lạt 2km (8 phút đi xe máy), cách siêu thị Big C và Hồ Xuân Hương 1km, cách bến xe Phương Trang 0.5km.
Kinh nghiệm du lich Tam Đảo sẽ gợi ý cho các bạn về cách di chuyển, những điểm tham quan cũng như các món ngon mà bạn có thể thưởng thức tại Tam Đảo.
Chẳng cần tốn vé máy tiền triệu hay xin visa phức tạp để vi vu nước ngoài. Những cảnh đẹp ở Việt Nam với non nước hữu tình, núi cao biển rộng cũng đủ làm bạn đi mỏi cả chân rồi. Những điểm Check-in ở Việt Nam đẹp ngang ngửa nước ngoài sau đây có thể là gợi ý hay cho kế hoạch du lịch sắp tới của bạn đấy.
Đừng bảo Lào không có gì chơi cả nếu chưa thử đến 8 điểm checkin TOP và HOT tại Viên Chăn sau đây. Cũng như Bangkok-Thái hay Kuala Lumpur-Malaysia, Viêng Chăn-Lào cũng là điểm đến được giới trẻ săn đón trong thời gian qua.
Ghé miền Tây nhất định phải về An Giang chơi 1 vòng. An Giang là mảnh đất gây bao thương nhớ kẻ đi người ở. Ngoài những điểm check-in cực thích tại An Giang thì địa chỉ 7 quán cafe vintage sau đây cũng không thể bỏ qua.
Nếu trước đây khu chợ Đà Lạt lên ảnh đậm chất Hong Kong những năm thập niên 80s thì mới đây lại 1 lần nữa "tiểu Hong Kong" Lan Quế Phường ở số 71 Nguyễn Trãi, TP. Đà Lạt ra đời, với thiết kế sang chảnh, màu nền đỏ chủ đạo tái hiện lại 1 góc Hong Kong trong khung cảnh náo nhiệt của một thành phố không ngủ.
Bị nghi ngờ tàng trữ ma túy tại Bỉ, chị Mai Phạm đã bị tạm giam tại Pháp trong chuyến du lịch quá cảnh tại Paris. Một tình tiết khác về vụ việc đã được đưa ra.