Blog Du lịch QUY NHƠN - Vừa RẺ Vừa VUI
cover

Du lịch QUY NHƠN - Vừa RẺ Vừa VUI

avatar
Nguyễn Thị Hồng Thúy dot Thứ 5, 24/10/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
CHẠY NGAY ĐI tới QUY NHƠN nạp VITAMIN SEA nàoo
Nếu bạn đang lăn tăn không biết chọn đi đâu hè này, thì tôi khuyên bạn nên thử một lần về với Quy Nhơn, một vùng biển ít ỏi tại Việt Nam vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ, xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Không chỉ một lần “woww” mà là rất nhiều lần tôi phải “mắt chữ A mồm chữ O” với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nơi đây. Dưới đây là chút kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn mình góp nhặt trong chuyến đi vừa rồi muốn chia sẻ cho các bạn!
Quy Nhơn là một thành phố ven biển miền trung thuộc tỉnh Bình Định, có hai mùa rõ rệt là mùa khô từ tháng 3 – tháng 9 và mùa mưa từ tháng 10 – tháng 2 năm sau. Tôi chọn đến Quy Nhơn vào đàu tháng 9, thời tiết khá mát mẻ, thi thoảng có một vài cơn mưa nhưng không đáng kể. Phải nói rằng tôi đã oanh tạc Quy Nhơn theo cách của riêng mình trong 3 ngày và mang về một rổ kinh nghiệm đáng để chia sẻ cho các bạn chuẩn bị và muốn đến Quy Nhơn.
Ngày 1: Có thể đi Bãi biển Quy Nhơn, Tháp Bánh ít, Công viên biển Quy Nhơn
Tháp bánh ít
CÁC MÓN NGON, ĐẶC SẢN TẠI QUY NHƠN
Còn nhiều món lắm mà mình vội ăn nên không chụp kịp :3
NOTE: Ở Quy Nhơn có 2 con đường rất nổi tiếng, mệnh danh là “con đường ẩm thực” là Ngô Văn Sở, Huyền Chân Công Chúa. Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc muốn thưởng thức thật nhiều món cùng lúc thì ghé qua 2 con đường này nhé.
NGÀY 2: KHU DU LỊCH PHƯƠNG MAI + CITY TOUR
- Người lớn: 30.000đ/khách (bao gồm vé vào cổng, tắm nước ngọt).
- Trẻ em (dưới 1m3): 20.000đ/khách.
Ngoài ra, các hoạt động nghỉ ngơi, vui chơi, chụp hình tại bãi biển là miễn phí.
KDL Phương Mai
Buổi tối, các bạn có thể nhâm nhi ly cocktail và nghe nhạc acoustic..
hình ảnh
John & Paund Inn
NGÀY 3: theo lịch trình của mình sẽ đi Kỳ Co - Eo Gió " Nhưng vì ngày đó biển động, nên tàu không chạy, tiếc hùi hụi :((("
NOTES: KDL Kì Co rất nghiêm, nếu biển động nhẹ tàu cũng không chạy để đảm bảo an toàn. vì vậy các bạn nên check kĩ trước 1 đêm nếu ngày hôm sau dự định đi nhé!
Mách nhỏ một chút là tốt nhất bạn nên đến đây vào thời gian cuối xuân đầu hè. Du lịch Quy Nhơn vào thời điểm này, khí hậu mát mẻ dễ chịu hơn rất nhiều, không còn những cơn mưa lất phất mùa xuân mà thay vào đó là ánh nắng dịu dàng của mùa hạ. Đặc biệt thời gian này, biển Quy Nhơn rất trong xanh, mát mẻ, lượng khách đến đây cũng không quá đông đúc như mùa hè nên bạn hoàn toàn cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố biển.
hình ảnh
Bonus thêm tấm hình chùm ruột lượm nhặt trên đường đi khám phá Quy Nhơn =))
Hi vọng là bạn sẽ có một chuyến đi thật thú vị cũng những người thân yêu!

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 2/01/2023
Love
3 Bình luận
avatar
Nguyễn Thị Hồng Thúy

Cần gì phải dấu những chuyến đi của một thời TUỔI TRẺ ^^

1 Quốc gia
34 Tỉnh thành
5 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Hoàng Như Anh Ngô Văn Sở, Huyền Chân Công Chúa công nhận nhiều ốc, ốc rẻ, nhưng ăn k tươi, k ngon, y hệt khu đồ ăn tạp nham cho sinh viên thôi :(. Còn lại thì ẩm thực Quy Nhơn hơi không hợp khẩu vị người Bắc. Cả chuyến đi thì mình thấy chất lượng và ngon nhất là cơm Mậu :)), lẩu cua, bún rạm, hải sản đầm Ô Loan ( Phú Yên). Nem vuông kia nhìn ngon mắt nhưng ngọt lịm như chè :D.
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Nguyệt Hạ đang định cuối tuần này đi nè hay quá
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Hùng Dũng mấy cái tháp cổ nhìn đẹp thê
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Quê: Nào là lúa bạt ngàn, là me, là vú sữa là.... BÌNH YÊN!!
Sở hữu vị trí đẹp, thoáng mát, rộng rãi, 'khu vườn trên mây' tại Sài Gòn trở thành địa điểm được giới trẻ thi nhau tìm đến và check-in gần đây.
Nghe danh Đảo Phú Quý đã lâu, nay mình mới có dịp “diện kiến” hòn đảo xinh đẹp này trong những ngày cuối tuần. Đảo có diện tích khoảng 16km2 àh, nhỏ xinh, nên mình ở ít ít để còn nhớ nhung chứ :)) Cùng theo chân Thúy đi đến Phú Qúy với những thước ảnh bên dưới nhé!!!
2 ngày bung lụa cùng đồng bọn khám phá trọn đảo Bình Hưng chỉ với 1tr200k