new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
icon Theo dõi
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
7 Người theo dõi
0 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Hòn đảo Phú Quốc luôn cuốn hút du khách từ khắp nơi trên thế giới nhờ cảnh biển đẹp, không gian tươi mát và những món ngon từ hải sản. Những năm qua, các địa điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng vẫn được ưu tiên lựa chọn, nhưng không vì thế các điểm du lịch mới tại Phú Quốc bị bỏ qua.
Có 1 Tuyệt Tình Cốc ở Hải Phòng với nước hồ màu xanh dương ngọc cực đẹp, dãy núi mang nét hoang sơ, phù hợp với nháy sống ảo lắm nha!
Nếu đã hết vẻ đẹp của mảnh đất hình chữ S, bạn hãy tự tin đi du lịch nước ngoài với những điểm đến dưới đây với mức chi phí chỉ từ 10 triệu mà thôi. Bạn thấy không việc xuất ngoại không còn là điều quá xa xôi nữa.
Hàng nghìn ngọn hoa đăng mang những lời chúc phúc, những mong muốn của những người con đến đấng sinh thành làm rực sáng cả khúc sông Sài Gòn trong đêm rằm tháng bảy hay còn được gọi là lễ Vu Lan báo hiếu.
Rằm tháng bảy, nhiều người đã đi lễ từ sớm và tham gia hoạt động trong chuỗi hoạt động dành riêng cho ngày lễ Vu Lan do chùa tổ chức. Dưới đây là 4 ngôi chùa nổi tiếng thu hút du khách ở thành phố Hồ Chí Minh.
Bạn chuẩn bị có chuyến du lịch Đại Lải cho kì nghỉ cuối tuần này. Vậy thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm quý giá dưới đây để có được chuyến đi thú vị và trọn vẹn nhất bạn nhé.
Những địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng và đẹp nhất tại phía nam đảo Phú Quốc
Bánh bao chỉ là một loại bánh bao được cho là xuất phát từ người Hoa với tên gọi là mà chỉ, đọc là Zhima bao hay chi ma bao có nghĩa là hạt mè hay hạt vừng. Loại bánh này được làm bằng bột nếp với bốn loại nhân mè đen, dừa, đậu xanh, đậu phộng.