Blog Bạn đã check-in 'khu vườn trên mây' ở Sài Gòn chưa nào?

Bạn đã check-in 'khu vườn trên mây' ở Sài Gòn chưa nào?

avatar
Nguyễn Thị Hồng Thúy dot Thứ 6, 25/10/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Sở hữu vị trí đẹp, thoáng mát, rộng rãi, 'khu vườn trên mây' tại Sài Gòn trở thành địa điểm được giới trẻ thi nhau tìm đến và check-in gần đây.
Takashimaya là địa điểm check-in Sài Gòn quen thuộc của nhiều bạn trẻ và giờ đây nó lại càng trở thêm hot khi có thêm view sống ảo đẹp rụng rời như trời Tây
Chỉ cần chịu khó mò lên tới tầng 6 của trung tâm thương mại giữa trung tâm Sài Gòn này thì cả một khoảng không rộng lớn và thoáng mát sẽ hiện ra trước mắt bạn.
Không chỉ có được không gian thoáng mát, tầng 6 của tòa nhà Takashimaya còn là địa điểm để phóng tầm mắt ra nhiều địa điểm đẹp của thành phố như Bitexco hay Nhà thờ Đức bà. Các thánh sống ảo thỏa chí sáng tạo làm trò với tòa nhà biểu tượng của Sài Gòn
Sở hữu view là các tòa cao tầng hiện đại, địa điểm mới toanh này hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm check in hấp dẫn cho các bạn trẻ thích chụp OOTD.
Gây ấn tượng với không gian nơi đây khá rộng rãi, thoáng mát, được trang trí nhiều tiểu cảnh với cây xanh, thác nước, xích đu, bàn ghế mây,...tất cả tạo nên một khu vườn đẹp đến ngẩn ngơ. Dạo quanh khắp các trang mạng xã hội nhất là Instagram, đâu đâu cũng thấy xuất hiện hình ảnh và những lượt "check in" khủng về “khu vườn trên mây” tại Takashimaya Saigon Centre.
hình ảnh
Rất nhiều bạn bõ lỡ điểm sống ảo này khi đi Taka, mình cũng không ngoại lệ đâu =)) Phải đi lần thứ 2 mới mò lên và không ngờ được mớ hình sống ảo :))
Mình chỉ chụp vui thôi nên không đầu tư trang phục cũng như make up decor phong cách,... gì cho lắm. Nên các bạn sau khi tham khảo, hãy đầu tư nho nhỏ để có những bức ảnh triệu viuuu nhé!!

Sài Gòn

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 2/01/2023
Love
11 Bình luận
avatar
Nguyễn Thị Hồng Thúy

Cần gì phải dấu những chuyến đi của một thời TUỔI TRẺ ^^

1 Quốc gia
34 Tỉnh thành
5 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Chang Hua Em toàn đi Taka để ăn lẩu chauw lên đó bao h luôn á
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Sơn Thúy Sắp lên Sì Gòn choi 2 ngày nè, để lên đây checkin
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Quê: Nào là lúa bạt ngàn, là me, là vú sữa là.... BÌNH YÊN!!
CHẠY NGAY ĐI tới QUY NHƠN nạp VITAMIN SEA nàoo
Nghe danh Đảo Phú Quý đã lâu, nay mình mới có dịp “diện kiến” hòn đảo xinh đẹp này trong những ngày cuối tuần. Đảo có diện tích khoảng 16km2 àh, nhỏ xinh, nên mình ở ít ít để còn nhớ nhung chứ :)) Cùng theo chân Thúy đi đến Phú Qúy với những thước ảnh bên dưới nhé!!!
2 ngày bung lụa cùng đồng bọn khám phá trọn đảo Bình Hưng chỉ với 1tr200k