Blog 11+ Khách Sạn Đẹp Ở Côn Đảo Được Du Khách Lựa Chọn Nhiều Nhất
cover

11+ Khách Sạn Đẹp Ở Côn Đảo Được Du Khách Lựa Chọn Nhiều Nhất

avatar
Hoa Ho dot Thứ 2, 04/10/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Khách sạn đẹp ở Côn Đảo được du khách quan tâm mỗi khi đến với hòn đảo quyến rũ này. Bên cạnh những điểm du lịch nghỉ dưỡng, bãi tắm, khu bảo tồn thiên nhiên... thì tại Côn Đảo có nhiều khách sạn đẹp, khu nghỉ dưởng cao cấp để du khách có thể nghỉ ngơi, thư giãn.
Nếu du khách là người yêu thích biển đảo và thiên nhiên hoang sơ, chắc chắn sẽ phải say lòng trước Côn Đảo. Hòn đảo quyến ru này thu hút du khách bởi bãi biển trong xanh, cát vàng, và một khung cảnh hoang sơ. Để có một chuyến đi đến hòn đảo xinh đẹp này, du khách nên tham khảo trước khách sạn đẹp ở Côn Đảo ngay dưới đây để chọn một nơi lưu trú ưng ý nhất.

1. Khách Sạn Poulo Condor Côn Đảo

Poulo Condor Boutique Resort & Spa tọa lạc tại một vị trí lý tưởng bên cạnh bãi cát trải dài rộng có tên là Bãi biển Vông và ngay chân núi Chùa, nơi tạo nên khung cảnh tuyệt vời cho khu nghỉ dưỡng. Tại Poulo Condor Boutique Resort & Spa du khách sẽ cảm nhận được phong cách thiết kế pha trộn hìa hòa giữa truyền thống Việt Nam và di sản thuộc địa Pháp có từ đầu thế kỷ 20, khu nghỉ dưỡng thể hiện sự phong phú của văn hóa Việt Nam trong sự hiện đại.
Poulo Condor Boutique Resort & Spa khu nghỉ dưởng chuẩn 4 sao, sẽ mang lại cho du khách một không gian bốn bề là núi nên thơ, giúp xóa tan sự mệt mỏi, xô bồ của thành thị. Thiết kế bên trong các phòng theo tông màu trắng thanh khiết, điểm xuyến là màu xanh lục bảo từ các khung cửa và họa tiết trên sàn nhà. Bên cạnh đó, nội thất bên trong cũng sang trọng và tinh tế.
- Địa chỉ: Suối Ớt, Côn Đảo (Hòn Sơn), Bà Rịa - Vũng Tàu
- Giá từ: 4.500.000 VND/ phòng/ đêm

2. Khách Sạn Marina Côn Đảo

Nằm trên trục Đường Nguyễn Huệ và đối diện công viên bãi tắm và cầu tàu du lịch. Khách sạn Marina Côn Đảo là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong chuyến đi khám phá phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, tìm hiểu về truyền thống lịch sử vinh quang, vẻ vang vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ Quốc. Mang trong mình nét kiến trúc hiện đại, khách sạn Marina Côn Đảo cung cấp dịch vụ nghỉ đưỡng sang trọng, với phòng hiện đại và đa dạng phù hợp mọi nhu cầu. Bên cạnh đó, khách sạn có chuỗi nhà hàng, quầy bar cao cấp có thể tiếp đón hơn 400 khách, menu phong phú và đa dạng, mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.
Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt nhất tại khách sạn Marina Côn Đảo rất được nhiều du khách phương xa yêu thích đó là bể bơi ngoài trời trên tần thượng. Tại đây, du khách sẽ đắm chiềm vào làn nước trong xanh, nhắm mắt thư giãn giữa không gian mây trời nên thơ. Cùng với đó là sự tận tâm trong phục vụ của đội ngũ nhân viên, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách.
- Địa chỉ: Đường Nguyễn Huệ, Khu 5, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
- Giá từ: 3.196.800 VND/ phòng/ đêm

3. Khách Sạn The Secret Côn Đảo

Nằm trên dải bờ biển Côn Đảo hoang sơ, tọa lạc ở trung tâm thị trấn Côn Đảo quyến rũ và nhiều điểm tham quan, Khách Sạn The Secret Côn Đảo mang đến cho du khách một kỳ nghỉ mê hoặc với quang cảnh biển mát mẻ, phòng khách sạn đầy phong cách, địa điểm họp mặt quyến rũ và các lựa chọn ăn uống thú vị. Với ban công hướng ra biển, du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên muôn màu, muôn vẻ của Côn Đảo, từ đại dương bao la, núi đồi xanh mướt đến khung cảnh thanh bình của thị trấn.
Các biệt thự và nhà hàng ở đây đều mang nét riêng biệt đang chờ du khách khám phá. Thiết kế ở đây là sự kết hợp phong phú giữa lịch sử và nét hiện đại, các biệt thự thời Pháp thuộc, được cải tạo chu đáo với các yếu tố hiện đại và cảm hứng Đông Dương. Sân vườn riêng vẽ nên một bức tranh hoàn toàn yên bình. Mỗi phòng ở đây đều có tầm nhìn ra vẻ đẹp tuyệt vời của Côn Đảo. Ngay bên ngoài khuôn viên xanh tươi của khách sạn, là một hồ bơi rộng lớn.
- Địa chỉ: 8 Tôn Đức Thắng, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
- Giá từ: 3.334.000 VND/ phòng/ đêm

4. Khách Sạn Six Senses Côn Đảo Vũng Tàu

Khách Sạn Six Senses Côn Đảo như một viên ngọc nổi lên giữa đại dương xanh thẳm, bao bọc xung quanh là núi non hùng vĩ, và được mệnh danh là điểm đến hấp dẫn bậc nhất của thương hiệu Six Senses tại Việt Nam và là khu nghỉ dưỡng năm sao đầu tiên, duy nhất trên hòn đảo quyến rũ này. Tại Six Senses Côn Đảo là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc đương đại và hình ảnh làng chài truyền thống Việt Nam tạo ra 50 căn biệt thự mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, tô điểm cho cảnh sắc nguyên sơ nơi đây.
Các phòng tại Six Senses Côn Đảo được thiết kế tinh tế, luôn mang lại không gian riêng tư, nhờ lấy cảm hứng từ làng chài truyền thống, kết hợp với lối kiến trúc đương đại và các vật liệu xây dựng bền vững như gỗ, tre, nứa… toát lên sự mộc mạc, tự nhiên như chính hơi thở của biển xanh, của cát vàng, khiến mỗi ngày trôi qua thật bình yên, thư thái.
- Địa chỉ: Biển Đất Dốc, Quần đảo Côn Đảo, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
- Giá từ: 17.266.000 VND/ phòng/ đêm
Gợi Ý Các Khách Sạn Và Homestay Giá Rẻ Tại Côn Đảo
Bên cạn những khách sạn sang trọng và đẳng cấp, du khách có thể lựa chọn một số khách sạn hay homestay vừa túi tiền hơn, cùng tham khảo ngay dưới đây nhé.

5. Côn Sơn Blue Sea Côn Đảo

Côn Sơn Blue Sea Hotel tọa lạc ngay tại trung tâm thị trấn Côn Đảo, cách bãi biển chỉ vài bước chân. Tại đây có 45 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi và hiện đại, với sức chứa gần 100 khách, có hệ thống thang máy hiện đại lên sân thượng. Ngoài ra, trên sân thượng có khu hồ bơi vô cực, nhà hàng riêng, quầy bar, địa điểm chơi thể thao,... sẵn sàng phục vụ quý khách chu đáo nhất.
Là một trong khách san 3 sao tại Côn Đảo đẹp nhất bởi phong cách thiết kế hồ bơi vô cực trên đỉnh sân thượng, đáp ứng mọi tiêu chí về môi trường, thẫm mỹ và ở độ cao hơn 30m so với mực nước biển. Bên cạnh đó, nhà hàng sở hữu một không gian ẩm thực tuyệt vời, sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa ẩm thực Á Đông và vẽ đẹp kiến trúc Phương Tây. Tại nhà hàng, du khách có thể thưởng thức các món ăn độc đáo, sáng tạo và mang đậm dấu ấn đặc trưng.
- Địa chỉ khách sạn: Khu 5, Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo
- Giá phòng tham khảo của khách sạn: 1.700.000đ

6. Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort

Nếu bạn du lịch Côn Đảo nhưng chưa biết lựa chọn lưu trú ở đâu thì hãy đến với Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort, một điểm dừng chân hoàn hảo cho chuyến đi của bạn. Khách sạn cách bãi biển An Hải vài bước chân, đây chính là nơi nghỉ dưỡng bên cạnh bờ biển xanh với nhiều tiện nghi như nhà hàng, quán bar, bãi biển riêng, khu vui chơi, có các phòng cho gia đình có sân hiên.
Tại khách sạn Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort, thật không khó để du khách bắt gặp hình ảnh cây “đâm xuyên” qua những mái nhà. Nhờ thiết kế nhà ở tôn trọng và hài hòa với thiên nhiên, tạo nên nét đặc biệt của Tân Sơn Nhất Côn Đảo resort và góp phần nỗ lực tích cực để bảo vệ môi trường tại Côn Đảo, cũng như cải thiện môi trường thế giới. Sự kết hợp giữa chất liệu gỗ và thiết kế sang trọng khiến cho khu nghỉ dưỡng vừa ấm áp, tao nhã, hiền hòa lại không kém phần quý phái. Các phòng đều được chuẩn bị đầy đủ chăn, ga, gối, nệm sạch sẽ. Trang thiết bị, và dụng cụ cần thiết được chuẩn bị gọn gàng tinh tế.
- Địa chỉ: số 6 Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
- Giá phòng tham khảo của khách sạn: 1.550.000đ

7. Khách Sạn De Condor Côn Đảo

Khách Sạn De Condor Côn Đảo nằm gần nhiều điểm du lịch tham quan nổi tiếng như: Nhà tù Côn Đảo, Bảo tàng Côn Đảo, cảng Bến Đầm... du khách chỉ mất 15 phút đi bộ. Khách sạn có cơ sở vật chất sạch sẽ, các phòng khá rộng và nội thất vô cùng dễ thương, tạo nên không khí thoải mái, thư giãn cho du khách. Đặc biệt, khách sạn có lễ tân phục vụ 24/7 và cung cấp dịch vụ thuê xe máy, hoặc mua vé các tour tham quan. Ngoài ra, ẩm thực tại khách sạn cũng sẽ khiến du khách hài lòng bởi các món ăn ngon bình dân tại đây.
- Địa chỉ: Phan Chu Trinh, Côn Sơn, Bà Rịa - Vũng Tàu
- Giá từ 614.549 VND/ phòng/ đêm

8. Khách Sạn Maison Côn Đảo

Khách sạn Maison Côn Đảo là điểm dừng chân lý tưởng của nhiều du khách và cặp đôi lựa chọn. Khách sạn gây ấn tượng với du khách không chỉ về thiết kế mà cả một không gian rộng lớn. Để lưu trú tại đây, du khách phải đi bằng tàu, cảm giăc băng qua biển và chiêm ngưỡng từng đợt sóng vỗ sẽ tạo cảm giác khó quên. Lưu trú tại đây, du khách có thể tản bộ tới cảng Bến Đầm hoặc Bảo Tàng Côn Đảo, hay nếu có thời gian thì hãy đến bãi biển Đất Dốc.
Khách sạn Maison Côn Đảo sở hữu một không gian sân vườn rộng lớn, với nhiều cây xanh và các phòng nghỉ đều có góc nhìn ra vườn cây. Toàn bộ khuôn viên được thiết kế theo phong cách cổ điển, sử dụng những gam màu trầm để không gian thêm sang trọng, quý phái. Không gian bên trong khách sạn sẽ làm gợi nhớ đến một Hội An hoài niệm và thơ mộng. Hệ thống phòng nghỉ đa dạng, mỗi phòng đều được thiết kế nội thất là gỗ và đầy dduer tiện nghi như: tủ để quần áo, bàn làm việc, tivi màn hình phẳng, điều hòa…
- Địa chỉ: 46 Nguyễn Huệ, Côn Sơn, Bà Rịa - Vũng Tàu
- Giá từ 614.549 VND/ phòng/ đêm

9. Khách Sạn Maya Côn Đảo

Tọa lạc tại Côn Đảo và cách bãi biển Đất Dốc 1,9km và nhà tù Côn Đảo 300m, khách sạn Maya Côn Đảo rất được du khách yêu thích và đánh giá cao. Hệ thống bao gồm 3 chi nhánh và trải rộng khắp đảo với cơ sở hạ tầng được xây dựng hiên đại và gần các điểm tham quan tại Côn Đảo. Khách sạn có cung cấp phòng nghỉ cho gia đình, các phòng tại khách sạn đều được trang bị bàn làm việc, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng. Ngoài ra, du khách lưu trú tại khách sạn đừng bỏ lở dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí của khách sạn nhé!
- Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Côn Đảo (Hòn Sơn), Bà Rịa - Vũng Tàu
- Giá từ: 792.000 VND/ phòng/ đêm

10. Khách Sạn Côn Sơn Victory

Khách sạn Côn Sơn Victory tọa lạc tại Côn Đảo và cách bãi biển An Hải 300m, khách sạn với hai mặt tiền nhìn ra trục đường chính Phạm Văn Đồng, mở ra cho du khách nhiều lựa chọn tham quan khi dừng chân tại đây. Từ khách Sạn Côn Sơn Victory du khách có thể tản bộ công viên cây xanh, chợ Côn Đảo, Nhà tù Côn Đảo, Chùa Vân Sơn - Núi Một, miếu Bà Phi Yến, Bảo tàng Côn Đảo.
Các phòng tại khách sạn Côn Sơn Victory đều trang bị tủ quần áo, và có máy điều hòa. Ngoài ra, khách sạn cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.
- Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Côn Đảo (Hòn Sơn), Bà Rịa - Vũng Tàu
- Giá từ: 792.000 VND/ phòng/ đêm

11. Khách Sạn Nicobar Côn Đảo

Khách sạn Nicobar Côn Đảo là một khách sạn 2 sao tọa lạc trên đường Dương Văn Mạnh, Khu 6, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu, khách sạn là điểm đến phù hợp cho du khách muốn có chuyến du lịch tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, khách sạn vẫn thuộc trung tâm thị trấn Côn Đảo, khách sạn có các phong nghỉ thoáng mát và nhân viên phục vụ nhiệt tình. Khách sạn được thiết kế theo tông trắng - xanh mát mắt, kết hợp với nội thất màu gỗ, hiện đại mang đến cảm giác ấm áp cho du khách.
Nicobar Côn Đảo có nhiều loại phòng đa dạng cho từ 2-4 người, không gian rộng rãi đầy đủ tiện nghi của một khách sạn 2 sao. Ngoài ra, khách sạn có dịch vụ đưa đón sân bay hoặc cảng tàu, dịch vụ thuê xe hơi, rất phù hợp với các gia đình hoặc nhóm bạn.
- Địa chỉ: Đường Dương Văn Mạnh, Khu 6, Côn Đảo (Hòn Sơn), Bà Rịa - Vũng Tàu

12. Danh Sách Các Khách Sạn Có Thể Tham Khảo

SaoConDor Homestay
- Địa chỉ: Phan Chu Trinh, Côn Đảo (Hòn Sơn), Bà Rịa - Vũng Tàu
- Giá từ: 800.000 VND/ nhà/ đêm
De La Rosa Homestay
- Địa chỉ: Khu 3, đường Huỳnh Thúc Kháng, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
- Giá từ: 990.000 VND/ phòng/ đêm.
Khách sạn Hoàng Gia Côn Đảo
- Địa chỉ: 17 Lê Duẩn, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
- Giá từ: 492.660 VND/ phòng/ đêm
Khách sạn Nam Hải Côn Đảo
- Địa chỉ: Khu dân cư số 05, đường Trần Phú, Côn Đảo
- Giá từ: 1.650.000 VND/ phòng/ đêm
Khách sạn Côn Đảo Camping
- Địa chỉ: 2 Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo (Hòn Sơn), Bà Rịa - Vũng Tàu
- Giá từ: 750.000 VND/ phòng/ đêm
Khách sạn Uyen’s House
- Địa chỉ: Khu 7, Phạm Văn Đồng, Côn Đảo (Hòn Sơn), Bà Rịa - Vũng Tàu
- Giá từ: 500.000 VND/ phòng/ đêm
Khách sạn Anh Đào Côn Đảo
- Địa chỉ: 22 Trần Phú, Côn Đảo (Hòn Sơn), Bà Rịa - Vũng Tàu
- Giá từ: 646.121 VND/ phòng/ đêm
Ở trên là những khách sạn đẹp ở Côn Đảo được du khách lựa chọn nhiều nhất khi tham quan hòn đảo quyến rũ này. Với nhiều khách sạn cao cấp sang trọng, đến bình dân sẽ giúp du khách có lựa chọn tốt nhất cho chuyến đi, và nhiều trải nghiệm trú vị nhất.
tonghop bà rịa - vũng tàu côn Đảo Homestay Côn Đảo Côn Đảo (Con Dao)

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 26/12/2022
Love
2 Bình luận
avatar
Hoa Ho
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
3 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Sophia nghe nói chỉ mỗi VN Airline mới được khai thác đường bay đến Côn Đảo đúng ko mọi người
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Nhi Nhí Nhảnh côn đảo hoang sơ, rất phù hợp đi nghỉ dưỡng
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Slovakia là một đất nước đang phát triển với đầy đủ các địa điểm thiên nhiên ngoạn mục và những điều tuyệt vời để làm. Cho dù bạn là một du khách trẻ tuổi, một nhóm bạn hoặc một gia đình có trẻ em: mọi người sẽ tìm thấy những gì phù hợp nhất với họ!
Danh lam thắng cảnh đẹp cùng những món ăn thú vị ... Nếu bạn đang có dự định đi du lịch đến đại điểm này hãy xem ngay kinh nghiệm du lịch Ả Rập Xê Út này nhé!
Cẩm nang trekking Bình Liêu, khám phá điểm đến hoang sơ tuyệt diệu đang thu hút rất nhiều các bạn trẻ ưa thích xê dịch những ngày gần đây.