Blog Quảng Bình những ngày hậu Bão số 3
cover

Quảng Bình những ngày hậu Bão số 3

avatar
Lê Hồng Hạnh dot Thứ 4, 03/10/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Quảng Bình những ngày hậu bão số 3, mưa ngập cả hành trình nhưng không ngập được niềm sự thích thú của chúng tôi...
Đến Quảng Bình vào những ngày hậu bão số 3, trời mưa gần như xuyên suốt gần hết hành trình. Trên chuyến xe giường nằm chúng tôi đã mất hơn 10 tiếng đồng hồ từ Hà Nội vào Đồng Hới.
Lịch trình ban đầu là 3 ngày 4 đêm nhưng do chủ quan k đặt xe về lên thành 4 ngày 5 đêm, nhưng cũng chính vì thế mà mới có thể chụp được những bức ảnh với nắng hiếm hoi trong hành trình.
Hậu bảo số 3, Suối Mooc đóng cửa, xả lũ nước đỏ không khác gì nước sông Hồng. Chúng tôi đã mất 120km cho cả đi cả về, cả team ai cũng như người da đỏ vì cháy nắng.
Cứ tưởng mưa sẽ k vui mà ai ngờ vẫn vui không tưởng. Những ngày rong ruổi dưới trời mưa, trượt đồi cát khi mưa xối xả, đầu tóc bết, cát dính hết vào quần áo. Hay khi kéo nhau đi tìm đường ra bãi biển Mũi Trèo -Quảng Trị, vì tin gg maps mà đoạn đường lầy suýt ngã, hay là lúc mua đồ ăn định làm tiệc BBQ bãi biển thì mưa quá đành chạy ra đàu ngõ nướng nhờ chị gái bán bánh tráng nướng ...
Sẽ còn phải quay lại Quảng Bình 1 lần nữa, vào 1 ngày nắng đẹp để thử động Phong Nha và Suối Mooc...
#23/7/2018
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
q

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 10/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Lê Hồng Hạnh travel blogger

Xin chào các bạn, rất vui vì đã ghé thăm cuốn sách " Hành trình khám phá bầu trời của cô gái nhỏ". Đây là 1 phần nhỏ những trải nghiệm, những nơi mà mình đã tới, những hành trình mình đã trải qua." Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?" chúng ta hãy cùng nhau trải nghiệm nhé

5 Quốc gia
63 Tỉnh thành
13,510 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đến hẹn lại lên....Dã Quỳ nở coi như báo hiệu cho sự xuất hiện của mùa khô, khi hoa dã quỳ nở có nghĩa là mùa khô đã đến rất gần.
Môt chút cảm nhận về Taipei và tips xin visa
Tuyến đường tàu hỏa chạy xuyên thành phố gần đây trở thành địa điểm thu hút khách du lịch đến tìm kiếm "cảm giác lạ".
Nhìn lúa qua fb nhiều quá cuồng chân, sáng đi làm chiều về book ngay 1 chú vé giường nằm lên ngửi mùi lúa, hít thở một chút không khí rồi lại về với phố xá với bộn bề cuộc sống....
Đất nước mình còn đẹp, cần chi đâu nước ngoài… Thật vậy, cần chi đi đâu xa khi chỉ cách Thủ đô Hà Nội chưa tới 100km về phía Nam có một Ninh Bình – núi non trùng điệp, núi trong sông, sông trong núi. Chẳng phải ngẫu nhiên mà khi xưa Đinh Tiên Hoàng chọn đây là cố đô của Đại Cồ Việt ta.
Đây là bài tổng hợp các nước miễn visa thị thực cho cư dân Việt Nam (Update đến 17/1/2019)
Nếu bạn đã từng đi từng đi: Mỹ, Canada, Anh, Nhật Bản, Úc, New Zealand, Hàn Quốc, Schengen châu Âu thì tại sao không lựa chọn visa online để tiết kiệm thời gian và chi phí.
Lý Sơn thiên đường xanh, vương quốc của tỏi... lỡ yêu rồi thì còn biết làm sao...
Nếu vận tốc của hoa anh đào không phải là 5cm/s liệu nó có đẹp như thế...
Từ bé mình đã rất thích đọc các bài viết, những câu chuyện lịch sử kể về Chị Võ Thị Sáu, lớn lên một chút được nghe giai thoại về mộ Cô Sáu lại càng thêm phần hiếu kì và mong muốn được một lần đặt chân đến chốn này...