Blog TỔNG HỢP NHỮNG TIỆM BÁNH NGỌT NGON VÀ ĐẸP NHẤT TOKYO DÀNH CHO TEAM HẢO NGỌT
cover

TỔNG HỢP NHỮNG TIỆM BÁNH NGỌT NGON VÀ ĐẸP NHẤT TOKYO DÀNH CHO TEAM HẢO NGỌT

avatar
Thi Thi dot Thứ 5, 13/06/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu bạn đang lang thang ở Tokyo hãy ghé những tiệm bánh nổi tiếng nhất ở Nhật Bản để tìm chút ngọt ngào trong chuyến đi của bạn nhé!
Đặt chân đến thủ đô của Nhật Bản hãy chiều chuộng bản thân mình bằng những chiếc bánh ngọt tuyệt vời và chắc chắn bạn không phải là người đầu tiên, cũng không phải là người cuối cùng nói rằng món tráng miệng ở Tokyo có thể vượt qua Paris và New York.
Patisserie Sadaharu Aoki Paris
Địa chỉ: Tokyo Midtown B1F, 9-7-4 Akasaka, Minato-ku, Tokyo và các địa điểm khác
Giờ làm việc: 11 giờ sáng - 9 giờ tối
hình ảnh
 
Được đào tạo về nghệ thuật làm bánh ngọt ở cả Nhật Bản và Pháp, Sadaharu Aoki được truyền cảm hứng để kết hợp hai sự nhạy cảm. Nhà sản xuất bánh ngọt nổi tiếng của Nhật Bản đã tạo nên tên tuổi của mình bằng cách sử dụng một cách tiếp cận khác thường: bằng cách truyền hương vị Nhật Bản vào các tác phẩm kinh điển của Pháp như millefeuille, éclairs và macarons.
Đối với kinh nghiệm độc đáo, lựa chọn món tráng miệng của mình theo bộ sưu tập cổ điển và theo mùa entremets và petit Gâteaux được thực hiện trên trang web. Và đừng quên lấy croissant matcha trước khi bạn rời khỏi.
Hidemi Sugino
Địa chỉ: 3-6-17 Kyobashi, Chuo-ku, Tokyo
Giờ làm việc: Thứ ba – Thứ bảy 11:00 AM - 7:00 PM, đóng cửa Chủ nhật và Thứ hai
hình ảnh
 
Được tuyên bố là Pierre Hermé của Nhật Bản, Hidemi Sugino được đào tạo tại Nhật Bản và sau đó dành một vài năm ở Pháp để tinh chỉnh thủ công của mình trước khi trở về. Ngoài nhiều giải thưởng danh giá khác, anh còn được trao danh hiệu Đầu bếp bánh ngọt ngon nhất châu Á tại 50 giải thưởng Nhà hàng tốt nhất châu Á 2015. Không thể không bị ấn tượng bởi những sáng tạo kỳ lạ và thanh lịch của Hidemi Sugino. Kết cấu bánh mousse đặc trưng của anh ấy rất mịn màng và tạo ra sự ngọt ngào của thiên đường tan chảy trong miệng bạn sau mỗi lần cắn.
Hãy chắc chắn, bạn nên đến vào khoảng thời gian mở cửa (11 giờ sáng) để có thể nếm thử một trong những sáng tạo nổi tiếng nhất của anh ấy - Coupe de Monde - được chuẩn bị với số lượng hạn chế và thường được bán hết trong tích tắc.
Toshi Yoroizuka
Địa chỉ : Tokyo Midtown East 1F, 9-7-2 Akasaka, Minato-ku, Tokyo và các địa điểm khác
Giờ làm việc: Thứ hai – Chủ nhật 11 giờ sáng - 9 giờ tối, đóng cửa Thứ Ba
hình ảnh
 
Hãy trải nghiệm món tráng miệng của bạn đến một cấp độ khác tại Toshi Yoroizuka, nơi các món ăn tinh tế được chuẩn bị một phút ngay trước mặt bạn. Yêu cầu tại quầy duy nhất với khoảng 14 chỗ ngồi và hai đầu bếp làm các món tráng miệng trong một nhà bếp mở với độ chính xác và điềm tĩnh như một thợ làm đồng hồ Thụy Sĩ.
Điều thực sự khác biệt là món La Gorgonzola Pistache , một đặc sản của nhà hàng và lựa chọn số một. Kem Gorgonzola kết hợp đẹp mắt với chiếc bánh ngọt ngào và thơm ngon để tạo thành một miếng cắn thực sự đáng nhớ sẽ khiến bạn muốn nhiều hơn.
Nicolas House
Địa chỉ: Jingumae 426 Bldg. 2F, 4-26-5 Jingumae, Shibuya-ku, Tokyo
Giờ làm việc: 11 giờ sáng - 9 giờ tối
hình ảnh
 
Tôi không nghĩ bạn có thể tìm thấy một cửa hàng tráng miệng vui tươi hơn Nicholas Charles House. Được điều hành bởi một đầu bếp bánh ngọt người Pháp lôi cuốn, quán cà phê kỳ quặc này đưa du khách của mình vào một thế giới theo chủ đề chủ thỏ huyền diệu và mang đến trải nghiệm thực sự tuyệt vời.
Mặc dù có một vài món mặn trong thực đơn, bạn không thể rời đi mà không nếm thử món parfaits hay choux đặc trưng của họ. Phần ngon nhất? Những món tráng miệng này không chỉ dễ thương mà còn vô cùng ngon và giàu hương vị.
Shiro-hige’s Cream Puff Factory
Địa chỉ: 5-3-1 Daita, Setagaya-ku, Tokyo
Giờ làm việc: 10 giờ sáng - 7 giờ tối, đóng cửa vào Thứ Ba
hình ảnh
 
Nằm ngay bên kia ga Setagaya-daita trên Tuyến Odakyu và tương đối gần Shimokitazawa - khu phố náo nhiệt của Tokyo - Nhà máy Kem Puff nhỏ của Shiro-Hige đưa bạn vào một trong những thế giới tưởng tượng ngọt ngào nhất của Studio Ghibli. Hy vọng sẽ được chào đón bởi chính anh em họ của Hayao Miyazaki, người đã đặt trái tim mình vào từng chiếc bánh nướng Chibi Totoro Choux xếp ngay ngắn trong một dĩathủy tinh.
Tiệm bánh cung cấp các món kinh điển hấp dẫn cũng như hương vị theo mùa như dâu tây, kem sô cô la đào, chuối caramel, matcha và hạt dẻ. Ngoài ra, bạn có thể mua bánh quy làm tại nhà đóng gói sẵn để mang về nhà làm kỷ niệm.
Janice Wong Dessert Bar
Địa chỉ: Trung tâm mua sắm NeWoman 2F, 5−24−55 Sendagaya, Shibuya-ku, Tokyo
Giờ làm việc: 11 giờ sáng - 11 giờ tối
hình ảnh
 
Đầu bếp bánh ngọt nổi tiếng người Singapore Janice Wong, thường được gọi là doyenne của món tráng miệng và được đặt tên là Đầu bếp bánh ngọt ngon nhất châu Á của S. Pellegrino hai năm liên tiếp, cung cấp các sáng tạo tinh tế và chế biến độc đáo tại quán bar tráng miệng của cô tại khu mua sắm NeWoman mới khai trương ngay bên kia lối ra phía nam của ga Shinjuku.
Dựa vào các kỹ thuật ẩm thực, thực đơn có nhiều hơn một lựa chọn hấp dẫn bao gồm các bộ nếm món tráng miệng từ năm đến ba món với các cặp cocktail ngon không kém.
Dominique Ansel Bakery
Địa chỉ: 5-7-14 Jingumae, Shibuya-ku, Tokyo
Giờ làm việc: 10 giờ sáng - 7 giờ tối
hình ảnh
 
Nếu bạn vào Cronuts thì có lẽ bạn đã nghe nói về phù thủy bánh ngọt Dominique Ansel - đầu bếp trẻ đầy sức lôi cuốn và sáng tạo không ngừng trên thế giới với những tài năng vốn có của chính bản thân mình. Hiện nay!
Trong vô số các dịch vụ hấp dẫn, bạn sẽ được thử dùng kẹo dẻo nghiền trên que hoặc bánh quy. Nếu bạn có thời gian, hãy đến tầng hai của tiệm bánh để thưởng thức thực đơn bữa sáng / bữa trưa / bữa tối ngon miệng tại quán cà phê náo nhiệt.
Glaciel Omotesando
Địa chỉ: 5-2-23 Jingumae, Shibuya-ku
Giờ làm việc: 11:00 giờ sáng - 7:00 giờ tối
hình ảnh
 
Tokyo không thiếu những món bánh mềm được bán ở mọi góc trong tất cả các hương vị có thể tưởng tượng được, nhưng nếu bạn quan tâm có thể thử món gelato của bạn với một chút sáng tạo, hãy đến Glaciel. Ở đây bạn sẽ tìm thấy một loạt các bánh kem ngon lành trong hình dạng đáng yêu nhất. Yêu thích bao gồm bọ và nhím xinh xắn, mặc dù thực đơn có các món khác trông dễ thương và ngon miệng luôn sẵn để mang đi.
ẩm thực tonghop địa điểm ăn uống foody japan ( nhật bản ) tokyo tokyo

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
6 Bình luận
avatar
Thi Thi
0 Quốc gia
4 Tỉnh thành
12 Người theo dõi
5 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Homestay Đà Lạt - 70 Homestay Đẹp ở Đà Lạt Được Ưa Chuộng Nhất Với Giá 500k, View Cực Đẹp Của Núi Rừng Và Thung Lũng.
Ngày 10/8/2019 Lễ hội Ẩm thực Tây Bắc 2019 khai mạc tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend với quy mô lớn hơn mọi năm, cùng nhiều hoạt động vui chơi giải trí mới, show nghệ thuật đặc sắc và vô vàn món ngon đặc trưng miền sơn cước.
Tọa lạc trên một ốc đảo biệt lập tại Campuchia, khu nghỉ dưỡng Song Saa là điểm đến mới lạ dành cho những người yêu thiên nhiên và vẻ đẹp hoang sơ vì nơi đây chưa bị khai phá của biển.
Một số luư ý nhỏ để bạn chọn homestay du lịch Đà Lạt để không bị lừa, tham khảo ngay dưới đây nhé.
Nhớ ngay 5 lưu ý khi du lịch Nepal tự túc bạn cần phải lưu ý khi du lịch Nepal này nhé.
Nếu là fan của các nhóm nhạc hay diễn viên nổi tiếng xứ kim chi phải đến Seoul một lần trong đời, nơi có nhiều điểm đến thú vị dành cho các fan yêu mến idol Hàn.
Maldives một cái tên mang đến một sức hút khó cưỡng cho tất cả những tâm hồn dù thích khám phá hay chỉ muốn nằm yên nghe sóng biển rì rào.
Bạn muốn thoát khỏi những điểm du lịch quá nhàm chán ở Bangkok? Hãy mở rộng tầm mắt với những nơi đầy thú vị mà bạn chưa bao giờ biết đến. Và chợ đường sắt Maeklong nằm cách trung tâm 80km, một địa điểm hấp dẫn khi được biết đến khu chợ nằm trên đường ray xe lửa.
Bạn đang tìm kiếm một nơi du lịch gần thành phố? Vừa yên tĩnh lại có được tận hưởng không gian xanh? Vậy cùng nhau khám phá những điểm dưới đây nào!