Blog TẬN HƯỞNG NHẸ NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH TRONG NGÀY CHO "TEAM THI ĐẠI HỌC", F5 LẠI TINH THẦN CHUẨN BỊ CHO KÌ THI NÀO
cover

TẬN HƯỞNG NHẸ NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH TRONG NGÀY CHO "TEAM THI ĐẠI HỌC", F5 LẠI TINH THẦN CHUẨN BỊ CHO KÌ THI NÀO

avatar
Scarlett Tran dot Thứ 5, 16/05/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Thời điểm này dù biết các bạn Sĩ tử bận rộn lắm, ôn ngày ôn đêm chuẩn bị cho kì thi đại học sắp tới. Nhưng mấy bạn ơi, xõa cho đầu óc thư giãn 1 ngày đi, rủ chúng bạn mình cùng F5 lại tinh thần với mấy điểm vi vu gần xịt này nào. Biết đâu như thế lại hiệu quả hơn cho kì thi đó.
Chẳng cần ngủ lại qua đêm xa nhà, chỉ cần sáng hú đám bạn, xách xe lên chạy đến đó, rồi chiều thong dong trở về là đủ vui vẻ, tận hưởng trong thời gian này rồi.
Xõa "có tổ chức" với đám bạn trước khi thi nào (@pamatches)

TEAM SÀI THÀNH

1. Cần Giờ

Cần Giờ cực kì gần Sài Gòn luôn, chỉ cách Sài Gòn tầm 50km. Cần Giờ luôn được gọi với cái tên là "Lá phổi xanh" của Thành phố Hồ Chí Minh bởi trên suốt cung đường chạy xuống Cần Giờ bạn sẽ ngất ngây với cây xanh mướt cùng những cây cầu bắt ngang cực kì đẹp, bạn cũng có thể dừng lại và ngắm cảnh hay check-in một chút ở đây.
@yoniebabez
Đến Cần Giờ, bạn có thể ghé đến đảo Thạnh An, hòa mình với thiên nhiên ở Khu du lịch Vàm Sát Cần Giờ hay đơn giản lặng ngắm Biển 30/4 và thưởng thức hải sản ở Chợ Hải Sản Hàng Dương sát nách bãi 30/4 với giá cực hợp lý.
@Instagram

2. Vũng Tàu

Có lẽ đây cũng là điểm phượt cuối tuần khá quen thuộc với các bạn trẻ Sài Thành rồi. Cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh tầm 125km nên việc đi về trong ngày hoàn toàn khả thi đấy.
@Instagram
Vũng Tàu sẽ mang cho bạn 1 làn gió mát rười từ khơi xa cùng những cung đường ven biển vừa đẹp như mơ. Đến Vũng Tàu bạn đừng quên ghé thăm ngọn Hải đăng đặc trưng, rảo bước trên con đường hoa sứ dẫn lên Hải đăng, thử thách bản thân khi vượt cung đường khá dốc lên Đồi Con Heo nhìn xuống toàn cảnh biển Vũng Tàu, hay đứng đón gió ở Cổng trời Vịnh Nghinh Phong và tham quan Tượng Chúa giang tay hiền hòa...Hay đơn giản cùng hội bạn chí cốt check-in cháy máy ở con hẻm thần thánh đẹp tựa Châu Âu và 1 album ảnh biển "ảo lòi".
@Instagram
Vfa baj cũng đừng quên thưởng thcuws những món ăn đặc sản như Bánh khọt Vũng Tàu, trứng lòng đào Cô Tiên, mì thảy Vũng Tàu hay bông lan trứng muối đặc trưng nhé.

3. Làng nổi Tân Lập

Nếu bạn có 1 ngày để xõa thì một chuyến đi trong ngày dạo làng nổi Tân Lập thả hồn vào thiên nhiên cũng đủ để bạn đổi gió rồi. Tân Lập thuộc huyện Mộc Hóa, Long An, chỉ cách Sài Gòn 100km mà thôi.
Rừng tràm nguyên sinh mang đầy vẻ đẹp ma mị
Trước hết bạn sẽ được ngồi xuồng ba lá len lỏi trên đường thủy băng qua rừng tràm, sau khi theo lối đường thủy, bạn sẽ bắt đầu được khám phá khu rừng tràm nguyên thủy. Hai bên lối đi rừng tràm ngợp bóng, rất mát và có đôi chút vẻ đẹp huyền bí. Bạn đừng bỏ qua đài quan sát cao 30m ngay giữa rừng tràm nhé, leo lên đài quan sát bạn là nơi hóng gió cực tốt và ngắm toàn cảnh từ trên cao đấy.

4. Biển Tân Thành

Nằm ở Gò Công, Tiền Giang, biển Tân Thành cũng là 1 trong những điểm check-in thích hợp cho các bạn Sĩ tử xã Stress trong ngày đấy.
Biển Tân Thành
Bãi biển kéo dài 7km với triền cát đen, Tân Thành được cho là một trong những bãi biển thú vị nhất Tiền Giang thu hút rất đông du khách khi đến địa phận Tiền Giang. Đến với bãi biển Tân Thành , bạn tha hồ mà dạo biển, cháy máy với chiếc cầu dài 300m kéo dài ra biển vô cùng ấn tượng, hơn thế nữa còn có cơ hội khám phá cuộc sống của người dân vùng biển, mò nghêu dưới biển và thưởng thức nhiều món ngon đặc sản như: ghêu hấp sả, tôm nướng, ghẹ hấp và các món lẩu hấp dẫn khác.
@Instagram

TEAM HÀ THÀNH

1. Làng cổ Đường Lâm

@to.van
Chỉ cách Hà Nội tầm 50km, Làng cổ Đường Lâm sẽ đưa bạn quay trở về không gian xưa cũ với mái ngói đỏ đỏ, cây đa giếng nước, mái đình...Làng cổ Đường Lâm là noi tái hiện rõ nét nhất quá khứ tươi đẹp của những ngôi làng Bắc Bộ trước đây.
@Instagram

2. Tam Đảo

Tam Đảo được ví như "một Sapa" sát xịt Hà Nội đấy. Biết vì sao không? Bởi ở Tam Đảo quanh năm khí hậu mát lạnh, núi non hùng vĩ mà lại cách Hà Nội có 80km, tha hồ vi vu trong ngày.
@hoangg_phuonggg
Ở Tam Đảo có 4 mùa rõ rệt: sáng se se gió xuân, buổi trưa nắng ấm mùa hạ, đến chiều lại lãng đãng heo may của gió mùa thu, buổi tối lạnh của mùa đông. Và khi đến Tam Đảo các bạn cũng đừng quên tham quan Nhà thờ Tam Đảo, thác Bà chúa thượng ngàn, thác Bạc, tháp truyền hình…
@Instagram

3. Vườn Quốc gia Ba Vì

Đây có lẽ là điểm vui chơi cuối tuần khá quen thuộc với Team Hà Thành rồi nhỉ?
Vườn Quốc gia Ba Vì sẽ mang bạn đến một thế giới hòa mình hoàn toàn với thiên nhiên, rừng tràm, rừng thông ngút ngàn, đặc biệt có nhà kính xương rồng lên hình chẳng khác gì Chiang Mai cả.
@Instagram

4. Núi Trầm

Núi Trầm thuộc xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ và chỉ cách trung tâm Hà Nội có 30km mà thôi, quá lý tưởng để tổ chức 1 buổi picnic cuối tuần với đám bạn, luyên thuyên vài ba câu chuyện, tạm quên đóng sách vở đúng không nào.
@myhannguyenx
Bạn có thể tha hồ thư giản, cắm trại và chụp cả tấn tấm ảnh xinh lung linh chẳng khác gì đang checkin ở ở cao nguyên đá Đồng Văn, cao nguyên đá Hà Giang, Mộc Châu…
@Instgram
Trên đây là một số điểm vi vu đi-về trng ngày mà các bạn Sĩ tử có thể tận hưởng 1 ngày nghỉ ngơi hiếm hoi của mình, F5 lại tinh thần trước kì thi Đại học sắp tới nhé. Và cũng đừng quên lôi theo đám "Bạn thân ai nấy lo" đi cùng nữa.
Thông tin: tổng hợp
Hình ảnh: Instagram
vĩnh phúc Tam Đảo Rừng ngập mặn Cần Giờ cần giờ hồ chí minh bà rịa - vũng tàu long an

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Scarlett Tran
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
11 Người theo dõi
5 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Gợi Ý Các Điểm Đến Check-in Có Dòng Chữ Đẹp Như Ở Hollywood Mà Không Cần Phải Qua Tận Nước Mỹ Xa Xôi, Mời Các Bạn Cùng Theo Dõi.
Mình lại toàn đi thu thu lượm lượm mấy lịch trình vi vu 1 ngày, một phần vì thời gian mình không có nhiều, thứ 7 vẫn phải đi làm nên chỉ mỗi Chủ nhật là được đi chơi thôi. Kì này lại review nhẹ lịch trình 1 ngày ở Vũng Tàu cho mấy bạn tham khảo nhé.
Mình lại quay lại với chuyên mục "24h trôi" đây. Kì này mình sẽ bật mí cho bạn bí kíp khám phá thủ đô Bangkok vỏn vẹn 1 ngày đầy thú vị và sôi động nào.
24h trôi qua mình nhận ra có quá nhiều điểm tham quan tại Quy Nhơn, phải như thế nào đây?
Hòn Tranh là hòn đảo lớn nhất trong số 10 đảo nhỏ quanh Phú Quý, Bình Thuận. Hòn Tranh đẹp như tuyện tác của thiên nhiên và thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan, cùng lặng ngắm vẻ đẹp hoang sơ và thu hút đến khó tưởng tại Hòn Tranh nào.
Thư viện Jimbocho dù theo năm tháng vẫn luôn giữ riêng cho mình cái “khoảng thời gian” của những năm “hồi đó đó”, những mảng màu Nhật Bản xưa cổ bạn thường trầm trồ trên những thước ảnh theo mảng màu thời gian.
Lễ hội Pháo Hoa Quốc tế Đà Nẵng 2019 (DIFF 2019) sẽ diễn ra từ 1/6 đến hết ngày 6/7/2019 với chủ đề "Những dòng sông kể chuyện". Những đội thi năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những màn trình diễn Pháo hoa bắt mắt và độc đáo vô cùng.
Dạo gần đây Landmark 81 lại rần rần tung ra các tọa độ check-in sống ảo lao đao cộng đồng mạng, nào là Skyview 81, Bát phở chọc trời 920k,...mới đây cũng ngay tòa nhà Landmark 81 lại xuất hiện thêm "Nest by AIA"-Quán Cafe với "triệu view sống ảo"
Trong bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn 11 điểm du lịch lập dị nhưng vẫn thu hút khách ở châu Âu. Cùng điểm qua 11 điểm đến đó là gì ngay dưới đây nhé.