Blog Mùa xuân Y Tý

Mùa xuân Y Tý

avatar
Phạm Đức dot Thứ 3, 05/10/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Y Tý là một xã nằm trong huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Mảnh đất có độ cao khoảng 2000m so với mực nước biển. Đến Y Tý vào mùa nào đẹp nhất? thật khó trả lời vì mùa nào cũng đẹp. Những hình ảnh dưới đây là mùa xuân Y Tý.
Mùa Xuân Y Tý
Có nhiều cách để đi đến Y Tý, bằng phương tiện cá nhân( Ô tô, xe máy) hay phương tiện công cộng như xe khách hay tàu hỏa. đi Tầu hỏa thì đi từ ga Hà Nội hay ga các ga khác đều có lợi thế là có thể mang xe máy đi cùng. Nếu đi xe khách thì bạn có thể lên Sapa hoặc lên TP Lào Cai để thuê xe máy(2 địa điểm này rất dễ thuê xe máy). Dù bạn đi từ Sapa hay Lào Cai để lên Y Tý thì quãng đường là gần như nhau, khoảng 80Km.
Mùa nào ở Y Tý đẹp nhất? như đã nói ở trên, mùa nào cũng đẹp. Mùa Xuân có hoa Đào, hoa Lê, hoa Cải, thường sau Tết Nguyên Đán hoa sẽ nở đẹp nhất. Mùa nước đổ thì thường rơi vào tháng 6 dương lịch. Mùa vàng Y Tý thì rơi vào khoảng đầu tháng 9 dương lịch. Mùa săn mây thì rơi vào khoảng tháng 12-tháng 3 năm sau.
Thời gian lưu trú khoảng 3-4 ngày là bạn có thể đến được hầu hết các điểm cần checkin.
lào cai Y Tý

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 26/12/2022
Love
2 Bình luận
avatar
Phạm Đức
0 Quốc gia
63 Tỉnh thành
5 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Xu Xu mùa xuân chắc là đẹp nhất nhỉ, mình thích đi vào mùa hoa
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Nguyễn Khánh cảnh đẹp quá
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nói đến Hải Phòng các bạn nghĩ ngay đó là thành phố Hoa phượng đỏ, hay thành phố Cảng. Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại trong những ngày giãn cách bởi dịch bệnh. Hãy đến và cảm nhận về con người và những công trình đang tạo ra sức sống mới, điểm đến mới.