Blog Palacio real de La Granja - Segovia
cover

Palacio real de La Granja - Segovia

avatar
Pham Phuong Anh dot Thứ 4, 09/09/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
La Granja được biết đến như một khu phức hợp lâu đài và vườn hoàng gia, cách trung tâm thành phố Segovia 11km , cách Madrid 80 km về phía bắc. Diện tích 144,8 km2, độ cao so với mực nước biển 1193m. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tráng lệ của kiến trúc hoàng gia Tây Ban Nha, kết hợp phong cảnh thiên nhiên núi non hùng vĩ.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
La Granja
Nhà thờ Segovia (Segovia Cathedral) Cầu cạn Segovia (Viaducto de Segovia) Segovia Lâu đài Segovia (Segovia Castle) spain (tây ban nha) Tây Ban Nha

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 30/12/2022
Love
6 Bình luận
avatar
Pham Phuong Anh
2 Quốc gia
0 Tỉnh thành
3 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Thành phố Toledo cách thủ đô Madrid khoảng 80km, bạn có thể lái xe thăm quan thành phố trong ngày, tại đây nổi tiếng với kiến trúc cổ kết hợp nhiều tôn giáo. Masapan là món bánh ngọt đặt trưng tại Toledo. Bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố tại Mirador de valle
Địa điểm nổi tiếng với những cối xay gió cổ - còn được biết đến trong câu truyện của Đôn ky hô tê , địa điểm cách Madrid khoảng 120 km, bạn có thể lái xe ôtô đi trong ngày thăm quan địa điểm này.
Mijas Pueblo là một thị trấn nhỏ được xây dựng dọc theo sườn núi, tại đây các căn nhà được sơn màu trắng, nổi tiếng với kiến trúc độc đáo và ấn tượng. Ngoài ra tại đây còn nổi tiếng với dịch vụ Taxi burro - cưỡi lừa dạo phố, các món kẹo đặc biệt là hạnh nhân xao đường. Đứng từ thành phố bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp của bãi biển.