Blog Lò Gạch Cũ | Địa Điểm Không Thể Bỏ Lỡ Khi Đến Hội An
cover

Lò Gạch Cũ | Địa Điểm Không Thể Bỏ Lỡ Khi Đến Hội An

avatar
Đô Đô dot Thứ 3, 23/02/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Lò Gạch Cũ | Địa Điểm Không Thể Bỏ Lỡ Khi Đến Hội An
Nhắc đến Hội An, chắc hẳn nhiều bạn nghĩ ngay đến những dãy phố cổ kính bên dòng sông Hoài thơ mộng. Nhưng hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn một điểm đến không nên bỏ lỡ khi đến Hội An. Chỉ khoảng 15 phút chạy xe từ phố cổ Hội An, nằm trên địa phận Duy Xuyên, Quảng Nam. Lò Gạch Cũ là một địa điểm chụp ảnh tuyệt đẹp mà các bạn không nên bỏ qua khi đến đây.
Mỗi một mùa thì lò gạch này lại có vẻ đẹp riêng, mùa Hè thì mang vẻ đẹp tươi mới khi lúa còn đang xanh mơn mởn, mùa Thu lúa chín vàng ươm mang lại sắc màu rực rỡ, đến mùa Đông khi lúa gặt hết, cánh đồng trơ trọi mang lại vẻ đẹp ma mị cho nới đây.
Ngoài ra, lò gạch này nằm giữa một cánh đồng rộng lớn, nên khi đến đây, các bạn còn được thưởng thức cảnh đẹp và không khí trong lành đặc trưng của thôn quê Việt Nam.
Có thể đến đây bằng cả ôtô và xe máy. Ở đây có một quán cafe, phải mua nước mới vào được lò gạch, chúng ta có thể ngồi chill ở quán cafe trên cánh đồng trước khi vào lò gạch.



quảng nam hội an Hội An

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 28/12/2022
Love
8 Bình luận
avatar
Đô Đô
0 Quốc gia
15 Tỉnh thành
2 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Công Viên Hồ Thủy Tiên - Huế | Vẻ đẹp ma mị của sự bỏ hoang