Blog Duy Nhất Tại Phú Yên, khu vườn nhỏ siêu xanh tại Hostel dành cho hội mê sống ảo.

Duy Nhất Tại Phú Yên, khu vườn nhỏ siêu xanh tại Hostel dành cho hội mê sống ảo.

avatar
Sa Xồi dot Thứ 4, 20/11/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Duy Nhất Tại Phú Yên, khu vườn nhỏ siêu xanh tại Hostel dành cho hội mê sống ảo.
Phú Yên vào mùa du lịch bao giờ cũng đi kèm với cái nắng nóng oi ả. Tụi tớ rất thích và thường xuyên đi du lịch Phú Yên nhưng chưa bao giờ tìm được một nơi lưu trú nào ưng ý ở đây cả. Thật may, cuối cùng chúng tớ cũng đã phát hiện ra một chiếc Hostel siêu xinh, siêu rẻ ở giữa lòng thành phố Tuy Hoà - Phú Yên.
hình ảnh
Instagram: @nhasaxoi
LAÉ - một cái tên còn khá mới mẻ cho những dân sành du lịch ở nơi "hoa vàng cỏ xanh" này. Hostel nằm ở ngay vị trí trung tâm của thành phố Tuy Hoà, thuận tiện cho những bạn muốn khám phá thiên nhiên Phú Yên nhưng vẫn vui chơi, ăn uống đây đó.
Vừa nhìn thấy LAÉ, chúng tớ đã liêu xiêu ngay vì nó thật sự xinh với tone trắng-xanh. Lần này tớ ở 1 phòng nhỏ với giá là 350k/đêm, tuy nhỏ nhưng được bày trí gọn gàng và tiết kiệm diện tích. Còn với phòng lớn thì có hẳn view ngắm thành phố từ đây các bạn có thể ngắm nhìn con phố bình yên nơi này. Ngoài ra thì không thì thiếu căn phòng Dom dành cho nhóm bạn du lịch, phòng Dom không rộng lắm nhưng được cái mỗi góc phòng đều được LAÉ tận dụng hết mức để cho căn phòng trở nên xinh xắn hơn. Mỗi giường ở đây đều có đầy đủ tủ đựng đồ và ổ cắm đủ để mọi người sử dụng. Vì LA É đi đúng hướng là một Hostel nên nếu bạn đi lẻ và đồng ý thì bạn sẽ được ghép chung với khách phòng Dom nếu thiếu phòng nhé.
Instagram: @nhasaxoi
Thích nhất là khu vực bếp ở LAÉ, ở đây bạn được sử dụng bếp một cách thoải mái như bếp nhà mình. Bạn chỉ cần mua thức ăn ở ngoài và mang vào bếp chế biến, nấu nướng tự nhiên vì LAÉ đã chuẩn bị đầy đủ mọi gia vị, chén đĩa đũa muỗng, còn có cả tủ lạnh dùng chung cho mọi người nữa cơ. Dĩ nhiên, vì bếp là của chung cho nên mọi người hãy yêu quý chiếc bếp xinh xinh và gìn giữ như nhà của mình nhé!
Instagram: @nhasaxoi
Nhắc đến LAÉ thì không thể không nhắc đến sảnh xanh chung được. Ở đây như một khu vườn nhỏ luôn tràn đầy ánh sáng mang đến cho chúng mình sức sống. Đây cũng là điều tạo nên sự đặc biệt và bình yên của LAÉ.
Instagram: @nhasaxoi
Hơn hết, điều mà chắc hẳn chúng tớ sẽ quay lại LA É một lần nữa một phần lớn là nhờ những người bạn nhân viên đáng yêu nơi đây. Các bạn hãy thử đến với LAÉ Hostel và tớ tin rằng bạn sẽ thích LAÉ và những người bạn ở đây.
hình ảnh
Instagram: @nhasaxoi
Thông tin chi tiết:
- Địa chỉ: 347B Trần Hưng Đạo, Tp. Tuy Hoà, Phú Yen
- Giá phòng:
+ Phòng Dorm: 120k/người/đêm
+ Phòng đôi lớn: 450k/2 người/đêm
+ Phòng 4 người: 600k/4 người/đêm
+ Phòng nhỏ: 350k/đêm
- Liên hệ Fan Page: Laé Hostel để biết thêm thông nhé!

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 2/01/2023
Love
1 Bình luận
avatar
Sa Xồi

Chúng ta yêu, vì Chúa đã yêu chúng ta trước. I Giăng 14:9

1 Quốc gia
2 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Hoàng Như Anh đẹp xinh quá b ơiiiiii
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả