Blog Top các resort "Sang chảnh" nhất Châu Á
cover

Top các resort "Sang chảnh" nhất Châu Á

avatar
Nguyễn Khánh dot Thứ 5, 14/02/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chỉ cần kéo xuống đây sẽ mang đến vô số các khu nghỉ dưỡng sang trọng tuyệt đối ở châu Á sự thật gần như quá mơ mộng.
Rất nhiều nơi để đi du lịch, nhưng bạn không có thời gian! Để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn một chút, dưới đây là danh sách tập hợp lựa chọn các khu nghỉ dưỡng sang trọng tốt nhất ở châu Á. Từ Thái Lan đến Campuchia đến Ấn Độ và xa hơn nữa.
hình ảnh

1. Viceroy Bali, Indonesia

Được mệnh danh là Thung lũng của các vị vua, cách trung tâm văn hóa thị trấn Ubud một quãng lái xe ngắn, bộ sưu tập resort sang trọng này sẽ khiến bạn cảm thấy như mình là một trong những hoàng gia của Bali.
hình ảnh
Khi bạn bước vào: Lối vào hai tầng của khu nghỉ mát này là sảnh và mái hiên song song, và thiết kế của không gian hoành tráng như cái nhìn mà nó mang đến cho du khách. Khu vực ngoài trời được bao phủ bởi một mái nhà tranh và có ghế phòng chờ để nghỉ ngơi trước khi ra ngoài, hoặc đơn giản là để nhìn ra khu rừng cây cọ và khu vực hồ bơi bất cứ lúc nào trong ngày. Mỗi biệt thự có tầm nhìn ra dãy núi bên dưới sẽ khiến bạn khó rời khỏi căn phòng riêng tư của mình.
hình ảnh

2. COMO Uma Ubud, Bali, Indonesia

Bởi vì Bali là một hòn đảo nhiệt đới, có một sự hiểu lầm rằng đó điều nói lên tất cả về các bãi biển. Tuy nhiên, có một chút kì lạ hơn so với khu di tích kỳ diệu trong cảnh rừng rậm của Ubud.
hình ảnh
COMO Uma Ubud, gồm 46 phòng, dãy phòng và biệt thự, tất cả được thiết kế bởi Koichiro Ikebuchi để mang đến trải nghiệm thân mật, siêu cấp. Tại trung tâm của khu nghỉ mát là một hồ bơi màu xanh ngọc bích dài 82 feet với các phòng và khu vực ăn uống được đặt so le trên các mảnh đất ấm cúng. Kế hoạch thiết kế nội thất trong lành, sân riêng và bể ngâm cạnh vô cực làm cho khách sạn có cảm giác hiện đại nhưng hoàn toàn ở nhà tại Ubud.
hình ảnh

3. InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula, Việt Nam

Mặc dù chỉ cách sân bay Đà Nẵng 30 phút, khách sạn hàng đầu Việt Nam của InterContinental cảm thấy cách xa thế giới thực tế hơn rất nhiều. Từ các ngọn đồi của khu bảo tồn thiên nhiên bán đảo Sơn Trà xuống bờ biển của Biển Đông, khu nghỉ mát mở ra ở 2012, đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu trong cả nước để nghỉ ngơi thư giãn.
hình ảnh
Trong khi các gia đình có xu hướng lựa chọn các khu nghỉ mát, thì đó cũng là một điểm nhấn với các cặp vợ chồng và các nhóm bạn, đặc biệt là những người quan tâm đến ẩm thực và sức khỏe. Người lớn có thể vui chơi xung quanh bể bơi vô cực chỉ dành cho người lớn (có bể bơi dành cho mọi lứa tuổi), tại các hoạt động hàng ngày như lớp học thái cực quyền và tại Harnn Heritage Spa, nơi các phương pháp trị liệu từ giải pháp tổng thể luxe mani-pedis được tạo ra bởi nghệ sĩ nổi tiếng người Pháp Bastien Gonzalez.
Từ các phòng và dãy phòng nhìn ra biển hoặc núi cho đến các căn hộ penthouse và biệt thự nhiều phòng ngủ, đây là lựa chọn hoàn hảo cho du khách khi đếnViệt Nam.
hình ảnh

4. JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay, Việt Nam

Ý tưởng thiết kế của khách sạn dệt một câu chuyện xung quanh Đại học Lamarck lịch sử hư cấu, một sự tôn kính đối với nhà lý thuyết tiến hóa người Pháp, được cho là thành lập năm 1894, sau đó bị bỏ rơi vào những năm 1940, và cuối cùng được phục hồi bởi Marriott.
hình ảnh
Mặc dù anh ấy lấy chủ đề khô khan trong không gian công cộng, bao gồm cả Khoa Hóa học (một quán bar được xếp theo bảng tuần hoàn) và Bộ môn Giáo dục thể chất (phòng tập thể dục, cũng có những chiếc cúp). Nín lặng sự sang trọng rộng rãi của 234 phòng và biệt thự của khách sạn với tầm nhìn ra biển và hồ bơi riêng.
hình ảnh

5. Alila Diwa Goa, Ấn Độ

Với thiết kế truyền thống của Goan là kiến trúc mái ngói duyên dáng, đồ sộ và sởn gai ốc là những cây xoài mọc trong sân và vườn của nó, thực tế ban đầu không rõ ràng là Alila tương đối mới.
Các phòng công cộng và hành lang, mặt thoáng và trần cao, mang đến trong môi trường xung quanh, được làm mát bằng cách phản chiếu hồ bơi và đài phun nước. Ánh sáng ấn tượng làm cho khung cảnh ngoài trời, bao gồm một hồ bơi vô cực với những chiếc ghế tựa ngập nước một phần nhìn ra cánh đồng lúa và khán đài bằng tre, thậm chí còn kỳ diệu hơn vào ban đêm.
hình ảnh
118 phòng và dãy phòng được trang bị đơn giản nhưng thanh lịch, được làm nổi bật bởi đầu giường màu đất và ngọc; phòng tắm, được bao bọc bởi một màn hình mắt cáo, có bồn tắm, vòi hoa sen đi bộ và tủ quần áo không cửa. Bếp mở Vivo phục vụ các món ăn đa sắc tộc trong tất cả các bữa ăn; Spice Studio, một thực đơn hoàn toàn của Ấn Độ vào buổi tối.
hình ảnh

6. El Nido - Đảo Pang Formulaian, Philippines

Sang trọng nhất trong bốn quần đảo Palawan của El Nido Resort, với 42 biệt thự nằm dọc theo một vịnh cát trắng đối diện với vịnh Bacuit màu ngọc lục bảo trên Biển Đông. Một chuyến bay điều lệ kéo dài một giờ một phần tư về phía tây nam từ Manila đưa bạn đến một sân bay một đường băng nơi bạn được chào đón bởi một nhóm các cô gái hát hò.
hình ảnh
Nơi ẩn náu sang El Nido Resort trọng của bạn là một bệ phóng đến sinh quyển đảo nổi bật trong The Bourne Legacy. Với các khóa học lặn, cũng như các tour du lịch bằng thuyền rừng ngập mặn và đầm phá bí mật, bạn có thể dành toàn bộ thời gian để khám phá, khu nghỉ mát không kém phần hấp dẫn. Có một rạn san hô để lặn với ống thở, một đội thuyền kayak cho khách sử dụng và sự lựa chọn dường như vô tận của các lựa chọn thư giãn.
hình ảnh

7. Iniala Beach House, Phuket, Thái Lan

Thông tin thiết kế đáng kinh ngạc tại bộ sưu tập gồm ba biệt thự và một căn penthouse, trở lại Phuket tại bãi biển Natai. Bất kể bạn ở đâu, bạn sẽ có một quản gia, tài xế, đầu bếp, nhà trị liệu spa và quản gia để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
hình ảnh
Đầu bếp người Mỹ Tim Butler đứng đầu hai nhà hàng: Iniala Ăn, phục vụ các bữa ăn ở Địa Trung Hải và thực đơn xoay vòng hàng ngày, và Esenzi, tập trung vào hải sản có nguồn gốc bền vững. Khu nghỉ mát cũng chỉ cách sân bay của Phuket 20 phút lái xe.
hình ảnh

8. Anantara Peace Haven Tangalle, Sri Lanka

Một bãi biển hẻo lánh nằm ở bờ biển cực nam Sri Lanka chỉ là một trong những điểm thu hút thông minh của khu nghỉ dưỡng 152 phòng này, nơi âm thanh của đại dương lớn hơn tiếng nói của bạn. Sự tôn trọng đối với các truyền thống của người Ceylon liên quan đến một loại trà cao truyền thống được phục vụ với các loại bia duy nhất từ vùng cao, và vị hấp dẫn từ lớp nhân của bánh nướng và mứt thủ công.
hình ảnh
Bạn nên khôn ngoan ở trong biệt thự hồ bơi hai phòng ngủ, nơi có một hành lang rượu, phòng đựng thức ăn và quản lý xe đạp để sử dụng miễn là bạn thích. Một liệu pháp spa dựa trên liệu pháp cổ xưa, sau đó là một loại nước ép chăm sóc sức khỏe siêu thực phẩm được làm lạnh thêm chính là thuốc giải độc cho những ngày nắng nóng.
hình ảnh

9. Amanpulo, đảo Pamalican, Philippines

Đối diện với biển Sulu yên tĩnh, có đảo san hô, là 42 bãi biển, ngọn cây và casitas có sườn đồi, được mô phỏng theo những ngôi nhà bahay kubo bản địa. Bạn sẽ đến đây với kiểu James Bond: các máy bay riêng đưa bạn đến khu nghỉ mát, và các biệt thự tập trung quanh bể bơi, bạn sẽ không bao giờ nhận ra khi nào đêm kết thúc và ban ngoài bắt đầu khi nào.
hình ảnh
Thực hiện massage Hilot truyền thống, xen kẽ nóng và lạnh với lá chuối và dầu dừa ép lạnh, để cân bằng lại các khu vực căng thẳng; hoặc kênh Julia Child bên trong phòng của bạn bằng cách chọn rau từ vườn hữu cơ cho đầu bếp tại Nhà hàng Clubhouse để chuẩn bị.
hình ảnh

10. Sanctum Inle, Hồ Inle, Myanmar

Đến bằng thuyền trên hồ Inle rộng lớn, bạn sẽ tự hỏi liệu bạn có vấp phải một tu viện Benedictine: Khu nghỉ mát Sanctum Inle 95 phòng, cách xa một khách sạn truyền thống của Myanmar, là một khu phức hợp của những chiếc áo choàng có hình vòng cung, bãi cỏ được cắt tỉa cẩn thận và mái ngói kiểu Địa Trung Hải.
hình ảnh
Tất nhiên, bên trong có nhiều đồ nội thất bằng gỗ tếch và vải địa phương để mang đến cảm giác ở Myanmar. Cloister Bar, mở ra một sàn ngoài trời, cung cấp các loại bia được ủ ở Myanmar, cùng với hai loại rượu vang địa phương cao cấp, hoàn hảo để nhấm nháp trong khi bạn ngắm hoàng hôn.
hình ảnh
Nguồn: Tổng hợp
Ảnh: Tổng hợp
myanmar Hồ Inle (Inle Lake) paralimni Sri Lanka thailand ( thái lan ) phuket palawan philippines el nido el nido India (Ấn Độ) việt nam Đảo ngọc Phú Quốc Khu nghỉ dưỡng indonesia bali

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
6 Bình luận
avatar
Nguyễn Khánh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,562 Người theo dõi
5 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ninh Binh sẽ đăng cai Năm Du Lịch Quốc Gia 2020. Cùng điểm qua những điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến Ninh Bình để góp thêm những chuyến du xuân đầy thú vị trên mảnh đất Cố đô.
8 điểm sống ảo ở Ninh Thuận vừa đẹp và vừa hay thu hút giới trẻ ghé thăm check in trong thời gian gần đây. Cùng xem những điểm sống ảo nào ngay nhé.
Mùa hè là phải đi với biển mới là một cặp trọn vẹn.
Chia sẻ đến các bạn những điểm đến hấp dẫn khi du lịch Hàn Quốc dành cho những ai muốn khám phá đất nước kim chi.
Chia sẻ đến các bạn bảng giá vé tham quan Quảng Trị chi tiết mới nhất, giúp bạn có một kế hoạch tốt cho chuyến công du đến Quảng Trị.
Câu chuyện đi Đà Lạt về sẽ chia tay được truyền tai bao lâu nay, chẳng qua là bạn chưa kịp ghé check-in tại địa điểm này. Chắc hẳn nhiều người đi nát cả Đà Lạt luôn rồi vẫn chưa biết địa điểm kì diều này đâu.
Tôn giáo ở Đài Loan rất đa dạng về lịch sử và là một phần quan trọng trong cuộc sống của nhiều người dân Đài Loan. Vì vậy, một số người nói rằng người Đài Loan không chỉ theo tôn giáo, nhưng thực ra là văn hóa, đó là thói quen hàng ngày và nghi thức đặc biệt được hình thành bởi ý chí của các vị thần.
Vườn Thanh Long nghe cái tên đã thấy chẳng có gì thú vị ngược lại còn khô khan, cũng chính vì điều đó đã mang đến cho giới trẻ một nơi “sống ảo” hoàn toàn mới lạ.
Mũi Cà Mau luôn là địa chỉ hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước. Mỗi khi đặt chân đến mảnh đất này, nhiều người có cảm giác gần gũi, thân thương đến lạ.