Blog REVIEW CHUYẾN TRẢI NGHIỆM ĐÀ NẴNG- HỘI AN 3 NGÀY 3 ĐÊM
cover

REVIEW CHUYẾN TRẢI NGHIỆM ĐÀ NẴNG- HỘI AN 3 NGÀY 3 ĐÊM

avatar
Cường Nguyễn dot Thứ 6, 09/06/2023
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chào cả nhà mình vừa có chuyến đi Đà nẵng 3 ngày 3 đêm về! 1 trải nghiệm khó quên ! Mình xin chia sẻ đôi chút về chuyến đi của mình nhé Đoàn mình gồm 5 người lớn. Bọn mình xuất phát ở 2 địa điểm đó là SG và HN. Vì mình muốn được ở Đà Nẵng nhiều nhất có thể nên mình chọn đặt vé đến vào giờ đêm, tức là đi làm về xong sẽ lên máy bay vào ĐN luôn ( bay lúc 9h tối) ! Tức là chơi trọn vẹn đc 3 ngày và 3 đêm ở ĐN. Sau đây là lịch trình chi tiết của đoàn nhà mình nha :
Chi phí 3 ngày 3 đêm mỗi người hết khoảng gần 7 triệu kể cả tiền mua quà.
Khởi hành:
Bọn mình đặt vé bay lúc 22h25 ở cả HN và SG, nhưng vì 1 số lí do nên chuyến bay đã khởi hành sớm hơn, chặng HN khởi hành lúc 18:00, và chặng SG khởi hành lúc 21h.
Vì đã đặt phòng trước nên tới nơi bọn mình chỉ cần show mã đặt chỗ là được vào phòng. Khách sạn bọn mình chọn lần này là LYN'S HOTEL & APARTMENT ( Phòng ốc sạch sẽ, rộng rãi. giá cả hợp lý. tổng hết 2.355.000đ cho tiền phòng family 2 giường lớn, đã bao gồm cả tiền giặt đồ)
Tới nơi gặp nhau khoảng 23h, bọn mình trò chuyện 1 chút và đi ngủ để chuẩn bị cho chuyến hành trình ngày mai.
NGÀY 1: CẦU RỒNG- CẦU TÌNH YÊU - RỪNG DỪA 7 MẪU - HỘI AN
Sáng sớm bọn mình thức dậy, chuẩn bị đồ đac và đi ăn sáng, bọn mình chọn đại 1 quán ăn sáng ở số 15 đường Châu Thị Vĩnh Tế, quán Bánh Cuốn, bún chả. Thật sự tưởng không ngon mà ngon không tưởng, 5 người ăn không hết 4 suất no căng luôn, tổng hết 150.000đ bao gồm 4 suất bánh cuốn và 2 ly sữa đậu nành.
hình ảnh
bánh cuốn 15 Châu Thị Vinh Tế
Tiếp theo thì bọn mình di chuyển bằng xe máy ra cầu Rồng, khu cầu Tình Yêu, Cá chép hóa rồng, tiện đó thì ngắm nhìn 4 cây cầu lớn của Đà Nẵng luôn. Ở đây bọn mình gọi nước ở Highland kế bên và tiện gửi xe luôn sau đó ra ngoài check in, nếu không uống nước thì có thể gửi xe ở đó với giá 5k/xe
hình ảnh
hình ảnh
Đến khoảng 10h bọn mình di chuyển về khách sạn vì nắng quá, về khách sạn tắm hồ bơi của khách sạn, sau đó nghỉ ngơi và có gọi đồ ăn bánh tráng cuốn thịt heo ( 92 Trưng Nữ Vương thì phải) để ăn .
hình ảnh
Đến khoảng 12h30, do đi lần đầu không có biết nên bọn mình book xe hơi sớm đi Rừng Dừa 7 mẫu và Hội An, nắng cháy người.
Tới rừng dừa, ở đây có nhiều nhà thuyền các bạn vào nhà nào cũng được nhưng phải biết cách chốt giá, mới đầu họ báo mình vé 300k/người. bọn mình không chịu và nói bọn mình đọc qua thấy chỉ 150k/2 người. Rồi họ cho 2,3 người tới chào giá bọn mình, cuối cùng vẫn phải đồng ý giá 150k/2 người. Bọn mình được đi trải nghiệm thuyền thúng qua rừng dừa thời gian khoảng 50p, các chú chèo thuyền ở đây rât nhiệt tình thân thiện, các chú dừng lại chỗ view đẹp cho bọn mình cởi áo phao để chụp hình, chèo qua các điểm Karaoke, xoay thuyền,... để bọn mình trải nghiệm, cuối buổi bọn mình có gửi thêm cho các chú tiền cà phê riêng để cảm ơn.
hình ảnh
Sau khi rời rừng dừa, bọn mình di chuyển tới HỘI AN khi đó còn quá sớm, mới có 3h chiều, trời nắng chang chang, ai nấy cũng mệt cũng cọc hết trơn nên không có mấy trải nghiệm vui ở HỘI AN, khuyên mọi người nên đi chiều mát và tối. Ở đây bọn mình có uống nước mót, đi cà phê tầng thượng ngắm view Hội An, thăm chùa Cầu mà đang tu sửa mất tiêu, có đi thuyền thả đăng trên sông Thu Bồn,... sau đó khoảng 7h tối bọn mình lên taxi di chuyển về lại Đà Nẵng
hình ảnh
hình ảnh
Về lại khách sạn, bọn mình tắm rửa nghỉ ngơi, đêm đó cũng là đêm ĐN khai mạc lễ hội pháo hoa quốc tế, phần cũng ngại chen chúc nên bọn mình đã ở nhà và lên sân thượng KS để xem
hình ảnh
Khoảng 9h30 bọn mình bắt đầu ra đường đi kiếm gì đó để ăn, và chọn ngay quán ốc gần nhà đó là quán ốc 30K ở số 75 đường Châu Thị Vĩnh Tế luôn, đây là ngẫu nhiên gặp chứ k hề có đọc qua review nào, nhưng cực bất ngờ vì đồ ăn ở đây rất NGON và RẺ, mà còn đặc biệt là CAY nữa, ai không ăn được cay thì cân nhắc nha. Nhân viên thân thiện, đồ ăn lên nhanh. Bọn mình ăn quá trời, phải tầm 9-10 món, cả bia nữa mà hết có 613k Ăn xong thì bọn mình về lại khách sạn nghỉ ngơi, kết thúc ngày 1.
hình ảnh
hình ảnh
NGÀY 2: BÀ NÀ HILLS - QUÁN BAR SHOW CENTRAL PLAYER
Bọn mình có book tour đi Bà Nà ( 1250k/ng bao gồm xe đưa rước và buffet trưa) khoảng 7h30 xe đón, tới đến cổng thành khoảng 9h. làm thủ tục lên cáp treo và lên đỉnh Bà Nà, nói chung ở đây phong cảnh đẹp nhưng mỗi tội là không có đủ sức để đi và tham quan, thời tiết trên đây cũng thât thường sáng nắng chiều mưa, cho nên bọn mình bị dính mưa lúc 2h chiều, chờ khoảng 1 tiếng đồng hồ thì cap treo hoạt động lại và bọn mình trở về lại ĐN.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Về đến khách sạn khoảng 19h tối, bọn minh tắm rửa nghỉ ngơi và 21h di chuyển ra quán bar CENTRAL PLAYERS đã đặt bàn trước ( khuyên cb nên đặt trước vì quán quá đông, nếu kđặt sẽ k có chỗ ngồi thích thú đâu). Không chê điểm nào ở quán Bar vì sự hoạt náo, vui vẻ, sôi động, mọi người có thể tham khảo qua fanpage CENTRAL PLAYERS. Do quẩy nhiệt tình quá nên bọn mình được chủ quán, quản lí và all nhân viên để ý ,quan tâm chu đáo lắm. Khoảng 1h sáng thì bọn mình về lại khách sạn, đứa thì say sỉn đứa thì mệt rã rời nhưng rất là vui.
hình ảnh
hình ảnh
NGÀY 3 CHỢ CỒN - BIỂN MỸ KHÊ
Do dư âm hôm trước nên bọn mình mệt kiệt sức, ngủ mãi 10h sáng mới cố để dậy tắm rửa, vệ sinh cá nhân, ăn chút cháo xong rồi lại quay qua ngủ tiếp, đến chiều tầm 13h thì bọn mình dậy chuẩn bị và đi xe ra chợ Cồn. Nói chung ở đây đồ ăn thì đồng giá 20-30k, không bị chặt chém, quà lưu niệm như bánh trái, trà, đồ khô,... thì cũng rẻ giá thực không chặt chém, bán hàng thân thiện. Sau khi mua xong thì bọn mình có di chuyển qua chợ Hàn để mua mắm nêm Dì Cẩn, ở đây mọi người cũng thân thiện luôn, giá cả cũng hợp lý luôn. Sau khi mua đủ đồ xong thì bọn mình về lại khách sạn, thay đồ và ra biển MỸ KHÊ tắm biển và chụp hình.
Buổi tối thì bọn mình ăn ở hải sản LÃO ĐẠI, vì không biết nên đọc review và ra đó ăn, đồ ăn ở đây tươi ngon nhưng hơi đắt, mọi người có thể hỏi thăm thêm người dân địa phương để biết các quán hải sản ngon hơn.
MỘT SỐ THÔNG TIN LIÊN HỆ CHO CÁC BẠN:
Khách sạn LYN'S HOTEL 117 Nguyễn Văn Thoại book qua trực tiếp:0375 528 744
Chị Hiệp thuê xe máy( có thể hỏi thăm những điểm ăn hải sản ngon):0905 389 004
Bánh cuốn ngon: 30 Châu Thị Vĩnh Tế
Ốc 30k ngon rẻ: 75 Châu Thị Vĩnh Tế
Bar Central Player Lô A57-60 Trần Văn Trứ: 0783 649 649 ( nên book bàn sớm)
Nói chung thật đáng để trải nghiệm và quay lại Đà Nẵng, mọi người nên thử nhé. Cảm ơn mọi người đã đọc bài của mình.
Hội An Đà nẵng

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/06/2023
Love
9 Bình luận
avatar
Cường Nguyễn

Cứ đi khi ta còn trẻ-Cứ đi khi ta còn khỏe!!!

0 Quốc gia
22 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
36 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Phương Linh chi phí 1 người 3 ngày 3 đêm khoản bao nhiêu vậy bạn
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Nguyễn Thị Toàn bài viết rất có tâm, cám ơn bạn nha, hóng các bài viết tiếp theo ạ
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Mei Mei giờ đi đâu cũng thấy bàn tay nhỉ, trong quán cũng có kìa
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Minh Hạo xem pháo hoa kia là thật luôn hả bạn
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả