Blog REVIEW 3 NGÀY 2 ĐÊM ĐÓN TẾT DƯƠNG LỊCH 2024 TRÊN ĐẢO NGỌC VỪNG CÔNG TY 80 NGƯỜI
cover

REVIEW 3 NGÀY 2 ĐÊM ĐÓN TẾT DƯƠNG LỊCH 2024 TRÊN ĐẢO NGỌC VỪNG CÔNG TY 80 NGƯỜI

avatar
Tuyen Nguyen dot Thứ 3, 09/01/2024
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Mỗi dịp cuối năm, công ty mình thường hay tổ chức họp mặt như một nét văn hóa để gắn kết tình cảm giữa anh chị em cán bộ nhân viên công ty từ cả hai miền Nam – Bắc. Trong dịp họp mặt năm nay, công ty đã chọn địa điểm tổ chức tại đảo Ngọc Vừng. Nếu đang tìm nơi để tổ chức thì các bạn cũng có thể tham khảo bài review của công ty mình nhé.
Mỗi dịp cuối năm, công ty mình thường hay tổ chức họp mặt như một nét văn hóa để gắn kết tình cảm giữa anh chị em cán bộ nhân viên công ty từ cả hai miền Nam – Bắc. Trong dịp họp mặt năm nay, công ty đã chọn địa điểm tổ chức tại đảo Ngọc Vừng, một hòn đảo đẹp mơ màng và còn nhiều nét hoang sơ ở Vân Đồn, Quảng Ninh. Sự kiện họp mặt đón tết dương lịch tại đảo Ngọc Vừng với sự tham gia của 80 anh chị em đến từ Hà Nội, Tp. HCM và một số tỉnh thành đã diễn ra với rất nhiều hoạt động thú vị. Nếu đang tìm kiếm một nơi để tổ chức họp mặt, teambuilding cho công ty, cơ quan thì các bạn cũng có thể tham khảo bài review chuyến đi của công ty mình nhé.
1. Bố trí di chuyển
Vì thành viên đoàn công ty đến từ Hà Nội, Thái Bình, Hải Dương, Tp Hồ Chí Minh nên việc di chuyển cũng được chúng mình lên kế hoạch kỹ lưỡng và sắp xếp phù hợp cho từng nhóm.
Nhóm anh chị em từ TP. HCM
Từ Hồ Chí Minh, các anh chị em bay thẳng từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Vân Đồn ở Quảng Ninh. Chuyến bay sớm, khởi hành lúc gần 7h sáng và hạ cánh khoảng 9h. Khi hạ cánh tại sân bay Vân Đồn, chúng mình đi taxi về bến cảng Cái Rồng - Vân Đồn chỉ mất tầm 20 phút, nghỉ ngơi và ăn trưa đến khoảng 13h30p, anh chị em lên tàu gỗ chuyến cố định ở cảng Cái Rồng đi qua Ngọc Vừng. Khoảng 16h, anh chị em có mặt tại bến cảng Cống Yên - Ngọc Vừng, đi xe điện từ cảng về resort đã đặt trước và nhận phòng.
Cảng Cái Rồng - Vân Đồn - Quảng Ninh
Cần nói thêm là ở bến cảng Cái Rồng mỗi ngày thường có 2 chuyến tàu gỗ cố định chở khách qua Ngọc Vừng và ngược lại. Từ Cái Rồng qua Ngọc Vừng buổi sáng có chuyến xuất bến lúc 7h, buổi chiều có chuyến xuất bến lúc 13h30 phút. Từ Ngọc Vừng về lại Cái Rồng buổi sáng có chuyến xuất bến lúc 6h và chiều có chuyến lúc 13h. Thời gian di chuyển tàu khoảng 2 tiếng. Vé tàu 80.000đ/1 người. Nếu đi nhóm không quá đông chỉ cần có mặt ở bến tàu trước khoảng 20 phút, lên tàu ổn định chỗ ngồi thì nhà tàu sẽ thu tiền vé mà không cần phải đặt vé hay mua vé trước. Cảng Cái Rồng là cảng gần sân bay Vân Đồn nhất, vậy nên với du khách di chuyển tới Quảng Ninh bằng máy bay thì thường chọn cảng Cái Rồng để đi tàu qua đảo Ngọc Vừng. Tùy vào giờ bay mà có thể lựa chọn lên chuyến tàu sáng hoặc chiều, hoặc có thể cần ngủ lại trên đất liền một tối nếu như chuyến bay của các bạn hạ cánh không khớp giờ có thể lên được tàu gỗ chuyến cố định hàng ngày từ cảng Cái Rồng.
Nhóm anh chị em từ Hà Nội và các tỉnh thành lân cận
Công ty mình có trụ sở tại Hà Nội và đa số anh chị em cán bộ nhân viên đều sinh sống tại Hà Nội nên số lượng người di chuyển từ Hà Nội xuống Quảng Ninh và ra đảo Ngọc Vừng chiếm đa số trong sự kiện lần này khoảng 60 người.
Đối với anh chị em ở Hà Nội, chúng mình bố trí 1 xe di chuyển chung 45 chỗ để chở anh chị em và một số đồ mang theo từ trụ sở chính ở Quận Đống Đa – Hà Nội. Một số anh chị em khác ở Hà Nội hay Hải Dương, Thái Bình thì chủ động di chuyển bằng xe gia đình vậy nên xe 45 chỗ xuất phát từ trụ sở bên mình là đã thoải mái chỗ cho mọi người. Thời gian xuất phát từ Hà Nội khoảng 7h xe chạy liên tục thì có mặt ở bến Vũng Đục khoảng 10h30 phút. Vì số lượng người của đoàn đông nên chúng mình đã thuê riêng tàu gỗ chờ đón đoàn từ bến Vũng Đục qua đảo Ngọc Vừng. Tàu gỗ có 2 tầng, không gian vừa đủ thoải mái để anh chị em có thể vừa nghỉ ngơi vừa ngắm cảnh vịnh lướt qua khi tàu di chuyển. Bến Vũng Đục chỉ cách Ngọc Vừng khoảng 35 km và thuê tàu riêng nên thời gian di chuyển chỉ mất khoảng 1h30 là đoàn mình đã có mặt tại đảo Ngọc Vừng. Thuê riêng tàu gỗ cho cả chiều đi và chiều về chi phí chỉ 5,5 triệu cho đoàn 60 người. Đoàn lớn thuê tàu riêng chi phí vừa hợp lý mà cũng có thể chủ động hẹn được giờ đưa đón đoàn rất tiện.
Cảng Vũng Đục - Cẩm Phả - Quảng Ninh
Cũng cần nói thêm ở bến Vũng Đục mỗi ngày thường có 2 chuyến tàu cố định ra Ngọc Vừng vào lúc 7h30 và chiều 13h30p, vé tàu là 70k mỗi người thời gian di chuyển 1h30 phút. Nếu đoàn không quá đông và có thể đi vào 2 khung giờ này được thì cũng có thể đến đúng giờ, lên tàu, mua vé theo số lượng thành viên đoàn mà không cần phải thuê nguyên tàu. Thường chuyến cố định tàu vẫn dùng để phục vụ bà con, khách du lịch di chuyển ra vào đảo hay vận chuyển hàng hóa. Chiều từ Ngọc Vừng về lại cảng Vũng Đục cũng có 2 chuyến trong ngày là buổi sáng xuất bến lúc 6h, chiều lúc 13h. Tùy vào số lượng thành viên đoàn và lịch trình mà bạn cũng có thể cân đối thêm việc thuê tàu riêng hoặc đi theo tàu chuyến cố định để tối ưu hóa chi phí và lịch trình.
Vì đoàn đông người nên việc di chuyển từ bến cảng Cống Yên về resort cũng được chúng mình lên kế hoạch và sắp xếp chu đáo cùng với Resort để sao cho khi đoàn vừa cập bến là có thể lên ngay 5 xe điện Resort bố trí chờ sẵn. Xe điện đưa đón cầu cảng chở được 12 người /1 xe kèm hành lý vừa phải. Chi phí thuê xe điện 2 chiều đón đoàn ngày đến và chở đoàn ra lại ngày về là 500,000đ/1xe/2 chiều. Giờ xe đón đoàn chỉ cần báo với resort lịch trình đoàn tới đảo và rời đảo vào giờ nào thì resort sẽ bố trí xe sao cho khớp giờ và đoàn cũng không phải chờ đợi gì. 10 điểm không có nhưng vì sự chu đáo này nhé.
Bến Cống Yên - Xe điện NV Ebus
Quãng đường đi từ bến cảng vào trung tâm đảo khoảng 6,5km, đi xe điện mất khoảng 20 – 30 phút, đường đi có đoạn trải bê tông, cũng có đoạn đường đất, đường làng, nhưng hiện tại cũng được xây sửa lại rất nhiều nên đường khá êm và dễ di chuyển. Di chuyển xe điện ở đảo Ngọc Vừng thú vị cực kỳ. Xe di chuyển tốc độ không quá nhanh, cảnh quan hai bên đường lướt qua từ các căn nhà nhỏ của người dân đảo hai bên đường, bãi bồi với mấy loại cây ngập mặn xanh ngút ngàn kéo mãi ra tới mặt nước biển lóng lánh xa xa, đồi núi với cỏ cây hoa lá tự nhiên, cánh đồng lúa và hoa màu của bà con, vài cái ao bèo lất phất, trâu bò thong thả gặm cỏ, đàn vịt bơi lội tung tăng, cánh cò trắng bay lả bay la cũng là có thật luôn nhé. Tất cả trước mắt cứ như một thước phim, gió biển lùa vào mái tóc, âm thanh rì rào của cây cỏ hoa lá, nụ cười và cái vẫy tay thoáng qua của người dân đảo như chào đón và hứa hẹn một kỳ nghỉ thanh bình thư giãn vô cùng.
Hàng phi lao và đoạn đường đi ngang khu lưu niệm Bác Hồ
2. Bố trí chỗ ở
Chỗ ở là một trong những vấn đề mà ban đầu khi quyết định ra Ngọc Vừng chúng mình đã cực kỳ băn khoăn vì đa số thông tin tìm hiểu được trên mạng là Ngọc Vừng còn hoang sơ, phòng ở cũng có nhưng không quá nhiều và dạng phòng ở rất cơ bản. Gu của bên mình thì yêu thích nơi ở cho đoàn thì ngoài tiêu chí phòng ở tiện nghi đầy đủ nóng lạnh, sạch sẽ, gọn gàng và cũng mong muốn nơi ở có không gian xanh, rộng rãi và có thể tổ chức sự kiện, các hoạt động teambuilding cho anh chị em. Cuối cùng bên mình chọn Resort Hòn Ngọc Xanh – Green Pearl Resort là một resort mới trên đảo và đã đón khách từ giữa năm 2023, nhìn hình ảnh tìm được trên mạng về khu resort này, xem review thì cũng ưng được 5 - 6 phần cho tới khi liên hệ thẳng tới resort để bố trí cho đoàn và ra tới nơi thì thực sự ưng ý vì sự chu đáo và nhiệt tình của resort này.
Không gian xanh bên trong khu resort
Khi trao đổi thông tin ban đầu và tư vấn, resort hỏi rất kỹ và rất chịu khó lắng nghe thông tin đoàn, nhu cầu của đoàn mình để rồi gợi ý cho chúng mình phòng ở, bố trí người vào các phòng ra sao, lịch trình di chuyển, cách thức đưa đón, bữa ăn, các hoạt động khác mà bên mình mong muốn thực hiện trong chuyến đi. Cảm giác tự tin hẳn khi được “thổ địa” mách nước và hỗ trợ đoàn từng chút luôn ấy.
Về phòng ở khu resort có dạng Bungalow và phòng ở trong các Villa với sức chứa lên tới khoảng 80 – 100 người khi trang bị đệm phụ. Đoàn mình 80 người ở resort là đúng vừa xinh luôn. Coi như là dịp này công ty mình bao nguyên resort cho ăn, ở, vui chơi thoải mái. Để mà cân đối xếp phòng thì đặc điểm từng phòng đều được tư vấn rất kỹ, đã vậy khi đoàn có danh sách thành viên và một số lưu ý xếp phòng resort thậm chí còn hỗ trợ chúng mình demo xếp phòng nên các gia đình, các bạn trẻ, các em nhỏ được bố trí phòng vô cùng hợp lý và tinh tế. Ví dụ như trẻ em thì sẽ được ưu tiên ở các phòng dưới tầng 1 cho tiện vui chơi, chạy nhảy; nhóm bạn thì sẽ được ưu tiên ở bungalow để xôm tụ tới khuya, các bác lớn tuổi thì được ưu tiên ở các phòng khu riêng yên tĩnh hơn, ...
Một số căn Bungalow và Villa của resort
Tiện nghi bên trong phòng
3. Bố trí ăn uống và tổ chức tiệc cuối năm
Trên đảo Ngọc Vừng có một điều mình thấy khá hay ấy là thường ở nhà nào sẽ ăn uống nhà ấy là sẽ tiện nhất cho đoàn và hầu như nhà nghỉ hay resort thì cũng đều có thể đáp ứng được trọn gói ăn, ở. Resort Hòn Ngọc Xanh công ty mình lựa chọn ở cũng vậy. Ngay phía trước resort là nhà hàng Thiên Điểu với các không gian ăn uống trong phòng điều hòa sức chứa khoảng 40 người, hoặc phòng riêng 20 người, lại cũng có cả không gian ăn uống sân vườn sức chứa khoảng 90 người thích hợp cho tổ chức BBQ hay kết hợp tổ chức sự kiện tiệc tối với máy chiếu, loa, mic đầy đủ. Vì chuyến đi Ngọc Vừng kéo dài 3 ngày 2 đêm nên số bữa ăn của đoàn tại resort cũng khá nhiều cho cả bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và ăn khuya nên tùy bữa mà chúng mình chọn ăn trong phòng ăn nhà hàng, ăn ngoài trời với các menu đa dạng từ bữa ăn gia đình, bữa ăn hải sản tiệc tối nướng, lẩu, bữa ăn sáng phở mỳ bò, hay bữa ăn khuya với cháu hà hàu tuyệt ngon. Bữa nào cũng được chuẩn bị đầy đủ, đúng giờ và chu đáo vậy nên mặc dù đoàn đông nhưng các bữa ăn trong thời gian ở đây đều làm mọi người vô cùng hài lòng.
Không gian ăn bên trong và bên ngoài của nhà hàng Thiên Điểu
4. Các hoạt động đã tổ chức ở đảo Ngọc Vừng
Ngọc Vừng là một hòn đảo còn giữ được nhiều nét hoang sơ của thiên nhiên nhưng những năm gần đây cũng đã có nhiều thay đổi tích cực về cơ sở vật chất, đời sống người dân trên đảo. Vậy nên, tổ chức sự kiện họp mặt tại đảo Ngọc Vừng là một điều đặc biệt thú vị với công ty mình với biết bao nhiêu hoạt động gắn kết anh chị em công ty lại cũng có được sự kết nối với người dân trên đảo tình cảm vô cùng.
Đá bóng giao hữu và chơi các trò chơi teambuilding tại sân bóng Ngọc Vừng
Ngọc Vừng có một sân cỏ nhân tạo ở vị trí trung tâm đảo, gần ủy ban nhân dân, gần biển, gần các nhà nghỉ resort. Vậy nên đá bóng giao hữu thường xuyên được tổ chức tại đây không chỉ giữa các đội bóng của từng thôn, giữa đội bóng đá đảo Ngọc Vừng với các đảo lân cận ghé chơi mà còn giữa các đội bóng đá du khách với đội bóng đá Ngọc Vừng. Sân Bóng Ngọc Vừng cũng do resort Hòn Ngọc Xanh đầu tư xây dựng cho đảo Ngọc Vừng và quản lý sân, chính vì thế Resort cũng là cầu nối giúp công ty mình có được hoạt động đá bóng giao hữu với đội bóng của đảo vào buổi chiều ngày đầu tiên đến đảo. Theo từng đường chuyền bóng, từng pha ghi bàn không khí cổ động cũng cứ rộn ràng, sôi động. Bóng đá giao hữu có lẽ cũng là một cách tuyệt vời để gắn kết tình cảm của du khách với người dân đảo tạo nên nét đặc biệt khi tới du lịch đảo Ngọc Vừng.
Đội bóng Bionet Việt Nam và Đảo Ngọc Vừng
Sân bóng Ngọc Vừng cũng là một địa điểm quá lý tưởng để tổ chức các trò chơi teambuilding cho công ty mình. Sân bóng vừa rộng, bằng phẳng, cỏ nhân tạo êm sạch sẽ và an toàn, đã vậy kế bên sân bóng còn có Căn tin sân bóng Ngọc Vừng cũng thuộc về resort Hòn Ngọc Xanh luôn nên tất thảy các thứ đồ chơi game Teambuilding mà chúng mình cần resort đều bố trí sẵn luôn: ví dụ như bàn ghế, chai lọ, bóng, .... Một số trò teambuilding vận động đã được chúng mình tổ chức tại đây là trò Rồng vượt vũ môn (luồn vòng), đá bóng Bowling, thổi bóng về đích được resort gợi ý sẵn kịch bản chu đáo vô cùng luôn, chúng mình chỉ việc lập team và chơi hết mình là bao vui luôn.
Các trò chơi được tổ chức trên sân bóng Ngọc Vừng
Chơi các trò chơi teambuilding tại resort Hòn Ngọc Xanh
Lựa chọn Hòn Ngọc Xanh Resort với không gian sân vườn rộng rãi, không gian phòng sinh hoạt chung ở nhà hàng Thiên Điều cũng là một lợi thế giúp chúng mình có thể tiếp tục tổ chức các trò chơi teambuilding khác tại resort. Đương nhiên một số trò cũng vẫn được resort gợi ý kịch bản, khu vực chơi và đạo cụ chơi luôn, yêu cực kỳ. Chúng mình chơi Giác quan nhạy bén (dùng tay mò đoán vật), bắn bóng bàn vào rổ, luồn dây điện. Các trò chơi này cho cả người lớn tuổi, thanh thiếu niên, trẻ em đều tham gia được nên mọi người trong đoàn đều rất hứng thú.
Trò chơi tại resort
Bắn cung và khám phá đảo Ngọc Vừng thông qua trò chơi mật thư
Tại Resort Hòn Ngọc Xanh, lần đầu tiên chúng mình được trải nghiệm bắn cung. Có 2 thể loại bắn cung được giới thiệu tới đoàn mình. Bắn cung thể thao với mũi tên đầu xốp cực kỳ an toàn và thích hợp cho cả trẻ em, thanh niên, người trung tuổi trải nghiệm hoặc luyện tập ban đầu để nắm được kỹ thuật cầm cung, ngắm bắn. Bắn cung thể thao với mũi tên đầu nhọn được bố trí ở một khu vực hoàn toàn riêng biệt có bia bắn tính điểm, bắn cung tên đầu nhọn chỉ dành cho người lớn sau khi đã tập luyện với tên đầu xốp kỹ càng. Cảm giác cầm vào cây cung thế thao chắc chắn, kéo dây cung, tên nhắm thẳng hướng bia bắn, thả tay một cái, tên lao đi vun vút cắm phập vào bia bắn ngay những vòng trong cùng rất là hào hứng và phấn khích luôn. Các anh trai trong đoàn cầm cây cung ngắm bắn hình như đều trở lên ngầu hơn hẳn.
Bộ môn bắn cung - điểm mới tại Hòn Ngọc Xanh resort
Hoạt động bắn cung là nhiệm vụ khởi động để sau đó các đội chơi của công ty mình bắt đầu nhận mật thư và hành trình khám phá đảo Ngọc Vừng. Tại Ngọc Vừng các điểm du lịch chính là Khu lưu niệm Bác Hồ, Hồ Cẩu Lẩu, bãi biển Trường Chinh, Hòn Pháo Đài được du khách thường xuyên ghé thăm mỗi khi tới chơi trên đảo. Vì ở vị trí trung tâm nên việc di chuyển đến các địa điểm này từ resort bằng xe điện rất thuận tiện và nhanh chóng. Kịch bản cho trò chơi giải mật mã và kết hợp khám phá đảo Ngọc Vừng cũng được chúng mình thảo luận với resort để lên kế hoạch. Các địa điểm được lựa chọn đưa vào từng mật thư là Khu lưu niệm Bác Hồ, Hồ Cẩu Lẩu, bãi đá riêng. Trong các địa điểm có lẽ bãi đá riêng là địa điểm mà ít du khách biết đến nhưng lại mang lại trải nghiệm khác biệt cho công ty mình. Để ra được bãi đá riêng này chúng mình di chuyển xe điện tới hết con đường đổ bê tông dọc bãi biển Trường Chinh, sau đó là trekking đi bộ đường mòn, lên đồi, len lỏi vào rừng cây để rồi cuối hành trình mở ra trước mắt là một bãi biển nhỏ xinh vừa có bờ biển cát trắng, vừa có bờ biển với đá cuội, lại có cả những đá tảng lớn. Nhặt một ít đá cuội xếp tạo hình trên nền cát là có ngay tác phẩm nghệ thuật cho đội mình rất chill. Cứ mỗi mật thư giải được các đội chơi sẽ di chuyển tới địa điểm khám phá cảnh quan, chụp ảnh và ghi lại các khoảnh khắc thú vị của đội rồi từ đó tạo thành các video hay để công ty bình chọn tính giải cũng lưu lại thành kỷ niệm cho anh chị em công ty.
Hành trình khám phá đảo của các đội
Tác phẩm của các đội sau hành trình khám phá
Hoạt động gói bánh chưng tết
Đón tết Dương lịch nhưng năm nào công ty mình cũng có hoạt động gói bánh chưng và bày mâm ngũ quả. Năm nay ở Ngọc Vừng chúng mình cũng có hoạt động này. Nguyên liệu để gói bánh công ty mình đã chuẩn bị từ trước và mang ra resort. Nồi nấu bánh, củi nấu bánh, vị trí bếp nấu bánh thì anh chị em ở resort có hỗ trợ bên mình chuẩn bị. Gói bánh chưng ngày tết là một hoạt động có tính kết nối cao dù là em nhỏ, thanh thiếu niên, các bạn trẻ, các anh chị cô chú trong đoàn đều có thể cùng nhau vui vẻ thực hiện. Cắt rửa lá dong, ngâm đỗ xanh, chuẩn bị dây buộc lạt, bàn gói bánh, …Những cô chú anh chị có nhiều kinh nghiệm thì hướng dẫn cho các bạn trẻ và em nhỏ hơn. Câu chuyện tết cũng cứ từ đó rôm rả, rộn ràng một góc và kéo xích tất cả thành viên đoàn lại với nhau hơn như một đại gia đình thực thụ. Thành quả là chúng mình có 2 nồi bánh chưng “siêu to khổng lồ”. Buổi tối tới đêm, anh chị em cùng nhau canh lửa luộc bánh. Trong không gian đồng quê ngày cuối năm, ánh lửa bập bùng, mờ ảo sương khói, những tiếng tí tách của than hồng càng gợi lên nét hoài cổ và làm xốn xang tâm hồn. Thành phẩm gần 100 chiếc bánh chưng đẹp mắt sau đó vừa là món ngon ngày tết của anh chị em công ty mình, vừa là món quà mang tết về nhà cho các gia đình quá đỗi thân thương. Cùng với bánh chưng mới vớt, những mâm ngũ quả cũng được các bạn trẻ khéo tay ở công ty mình bày biện đẹp mắt theo các ý tưởng khác nhau. Đây cũng được xem như một phần thi tài nho nhỏ dành cho anh chị em công ty mình dịp tết này.
Quá trình chuẩn bị và thành quả của mọi người
Mâm ngũ quả của các đội
Tiệc cuối năm year end party, bắn pháo hoa và đón giao thừa
Sau một loạt các hoạt động vận động, vui chơi, sinh hoạt chung thú vị, tối ngày 31/12/2023, Công ty mình đã cùng với resort tổ chức bữa tiệc cuối năm ngoài trời tại nhà hàng Thiên Điểu và khuôn viên sân vườn của resort. Không gian sân phía sau nhà hàng Thiên Điểu được bố trí dãy bàn tiệc tròn lớn đủ tiếp đãi khoảng 100 khách mời. Bữa tiệc cuối năm không chỉ có anh chị em cán bộ nhân viên công ty mình mà còn có sự tham gia của một số khách mời là lãnh đạo xã đảo cùng chung vui nên không khí càng trở nên xôm tụ và vui vẻ. Chúng mình khá bất ngờ về lần tổ chức sự kiện này vì Resort có khá đầy đủ mọi thứ chúng mình cần và hỗ trợ cực kỳ nhiệt tình: từ Backrop sự kiện, màn chiếu lớn, máy chiếu công suất cao, loa đài, mic, màn hình tivi,... Trong lúc tổ chức tiệc ngoài thưởng thức đồ ăn ngon lành nóng sốt từ nhà hàng, anh chị em chúng mình có thể thoải mái hát karaoke, tổ chức thêm một số trò chơi màn hình như Đuổi hình bắt chữ, vua tiếng Việt để thêm phần sôi động trong suối thời gian tiệc tối kéo dài tới gần thời khắc giao thừa. Vì không gian tổ chức tiệc là ở phía sau nhà hàng Thiên Điểu, khu vực sân vườn resort nên chúng mình có thể bố trí dàn pháo hoa xung quanh bờ hồ súng. Khoảnh khắc mọi người cũng nhau đếm ngược về thời khắc giao thừa, dàn pháo hoa đì đùng vụt sáng, âm nhạc đón mừng năm mới vang lên quả thật tuyệt vời. Cùng với những ly rượu vang, anh chị em công ty chúng mình trao nhau những lời chúc mừng năm mới, trao nhau những phong bao lì xì đỏ may mắn đầu năm.
Tiệc cuối năm
Những hoạt động đêm giao thừa và lì xì may mắn đầu năm
Du xuân, vãn cảnh đầu năm và chụp ảnh lưu niệm
Ngày đầu năm mới 1/1/2024, anh chị em du xuân và chụp ảnh lưu niệm tại một số điểm trên đảo Ngọc Vừng như: Khu lưu niệm Bác Hồ, Đình miếu Ngọc Vừng
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại một số địa điểm
Kết thúc hành trình
Trưa ngày 1/1/2024, sau khi dùng xong bữa trưa tại resort và thực hiện thủ tục check out trả phòng, các xe điện lại được resort bố trí để di chuyển ra lại bến cảng Cống Yên và lên tàu về lại cảng Vũng Đục – Cẩm Phả. 14h tàu xuất bến thì 15h30 tàu cập đất liền. Đoàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận di chuyển xe 45 chỗ và các xe riêng gia đình về tới nhà cũng khoảng 18h30 tối. Đoàn anh chị em Tp. HCM thì ngủ lại Quảng Ninh 1 đêm, sáng hôm sau bay về lại Sài Gòn từ sân bay Vân Đồn là trọn vẹn hành trình.
hình ảnh
Hình ảnh cảng Vũng Đục nhìn từ xa
Tổng kết
Đón tết Dương lịch 2024 ở resort Hòn Ngọc Xanh đảo Ngọc Vừng là một trải nghiệm tuyệt vời với anh chị em công ty chúng mình không chỉ bởi vẻ đẹp tự nhiên của hòn đảo này mà còn bởi sự chuyên nghiệp và đa dạng của các dịch vụ của resort chúng mình chọn ở. Du lịch đảo Ngọc Vừng bước đầu khởi sắc trong những năm gần đây nhưng với trải nghiệm lần này, chúng mình tin chắc rằng đây sẽ là địa điểm tổ chức những kỳ nghỉ thú vị không thể bỏ qua cho gia đình, cho tập thể vào những ngày hè, thu, dịp cuối tuần hay những dịp đặc biệt.
Chuyến đi Ngọc Vừng 3 ngày 2 đêm của công ty mình không chỉ mang lại những trải nghiệm mới mẻ và thú vị mà còn gắn kết tình đồng đội, làm tăng sự hiểu biết và giao lưu giữa các thành viên. Chắc chắn, dù chỉ 3 ngày 2 đêm nhưng chuyến đi đã tạo ra rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho tất cả thành viên đoàn và mang đến tinh thần tích cực tràn đầy năng lượng chào đón năm mới nhiều hứng khởi hơn. Nếu tìm một nơi du lịch vừa có biển vừa có rừng, có thiên nhiên tươi đẹp, có con người dễ thương, có dịch vụ chuyên nghiệp và nhiệt thành, bạn có thể tham khảo bài viết của chúng mình và đừng bỏ qua đảo Ngọc Vừng nhé.
quảng ninh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 22/02/2024
Love
0 Bình luận
avatar
Tuyen Nguyen
0 Quốc gia
15 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Chúng mình gọi du lich Ngọc Vừng lần này tựa như một chuyến du lịch “chữa lành”, ấy là tạm gác lại những xô bồ, lo lắng của cuộc sống thành thị, tâm hồn được thả lỏng và nuông chiều chính mình nhiều hơn. Sau chuyến đi năng lượng của chúng mình lại được sạc đầy, có một vài ý tưởng mới cho công việc. Mình mong là Ngọc Vừng sẽ ngày càng được nhiều người biết đến hơn, du lịch ở đây phát triển hơn nhưng theo cách riêng để chính sự bình dị, nhẹ nhàng ở Ngọc Vừng là điều tuyệt vời thu hút du khách đến chơi.