Blog Khu cắm trại ven suối đá Danhar Glamping
cover

Khu cắm trại ven suối đá Danhar Glamping

avatar
Ann dot Thứ 6, 13/10/2023
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Lần đầu trãi nghiệm đi cắm trại, và cũng lần đầu đến Danhar Glamping, chuyến đi tuy ngắn nhưng để lại cho mình nhiều cảm xúc khó tả. Về đến nhà vẫn nhớ không khí lành lạnh của một đêm mưa, tiếng suối róc rách ru giấc ngủ say, mùi thức ăn thơm lừng vị cao nguyên. Và không thể quên những nụ cười thân thiện của các bạn nhân viên.
Chỉ cách trung tâm Sài Gòn 170km với khoảng 3h30’ lái xe thôi là bạn đến với Danhar Glamping rồi. Danhar Glamping nằm nép mình bên dòng suối Đạ Nhar uốn lượn, cạnh đó là làng người đồng bào Châu Mạ, thuộc địa phận xã Mỹ Đức, huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng bên kia dòng suối là xã Quốc Oai. Địa chỉ: Thôn 7, xã Mỹ Đức, huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng
Di chuyển: nếu đi xe tự túc từ Sài Gòn đi theo đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây rồi đi tiếp QL20 hướng Đà Lạt, vừa qua khỏi Tân Phú, Đồng Nai chuẩn bị đến khu du lịch Madagui, mọi người sẽ thấy 1 cái ngã ba bên hồ rất lớn, chỗ đó quẹo trái vào tầm 40 phút chạy xe là tới được khu trại. Nếu đi xe giường nằm có rất nhiều tuyến xe đến huyện Đạ Tẻh, sau đó đi taxi vào trong khu trại
Nếu bạn muốn đi đến một nơi không quá xa Sài Gòn nhưng đầy ấp màu xanh, có đồi núi, có dòng suối chảy bao quanh thung lủng được bao phủ một màu cỏ xanh mướt trãi dài dưới các gốc điều cổ thụ, mát rượi, lều được bố trí tách biệt cảm giác rất thoáng để mỗi lều có không gian riêng nhưng lại không bị loãng, thì Danhar Glamping là một nơi tuyệt vời. Lều lại rất chắn chắn, kê cao lên các sàn gỗ nên dù ngủ giữa thiên nhiên nhưng vẫn an toàn sạch sẽ.
Đến đây cứ quên lối về
Điều đăc biệt góp phần làm không gian thêm nên thơ là các con đường trong khuôn viên được rải từ sỏi đá, hay các con đường được tạo hình bằng những chiếc lá cây xinh xắn, dù khu vực có núi, có cỏ, có cây nhưng cảm giác sạch sẽ, không bị oi bức.
Những con đường sỏi đá thơ mộng
Ngủ lều glamping nhưng vẫn tiện nghi như một khách sạn cảm giác cắm trại lại vừa có chăn ấm nệm êm. Lều có sức chứa 04 người lớn, bạn và 'người thương' có thể tận hưởng cảm giác cuộn mình trong chăn ấm áp và nghe tiếng suối thì thầm bên ngoài.
Bên trong lều sạch sẽ, chăn ga mền thơm mùi mới
Ăn uống, bửa ăn tối và sáng tự chọn đã bao gồm trong giá thuê lều. Bạn chỉ cần xách balo đến ăn uống đã có nhà bếp lo sẵn. Menu đồ ăn cũng rất đa dạng để bạn lựa chọn phù hợp với khẩu vị.
Không gian ăn tối chill chill lắm ạ
Bên cạnh các lều cư trú thì lều trung tâm và các khu vực sinh hoạt chung của trại bạn có thể thỏa thích tụ tập sinh hoạt, vui chơi cùng nhau.
Khung cảnh sáng và chiều của chiếc lều trung tâm, nơi gia đình anh chị em và bạn bè ta hội tụ
Một điều đáng ngạc nhiên là khu vực nhà vệ sinh vô cùng sạch sẽ. Thiết kế nhà vệ sinh gần gũi với thiên nhiên sáng mát cảm giác thật thoáng không bị bí bít.
Nhà vệ sinh gần gũi thiên nhiên nhưng cũng rất sạch sẽ
Ngoài ra các hoạt động vui chơi hoàn toàn miễn phí như:
Chèo SUP
Bọn trẻ rất thích và cả người lớn chúng mình
Tắm suối
Suối mát và trong ạ
Vẽ tranh lên đá
Sáng tạo cùng nghệ thuật vẽ tranh trên đá
Bi lắc
Bắn cung
Mình cùng chơi nào
Đốt lửa trại
Đi cắm trại thì không thể thiếu đốt lửa trại, góc lửa trại là nơi mình thích nhất
Bóng rổ
Đá banh
Đánh cầu
Các trò chơi thể thao
Chiếu phim ngoài trời
Bọn trẻ thích xem phim ngoài trời lắm, và người lớn như mình cũng rất thích
Câu cá
Mùa mưa câu cá rất thích, bọn trẻ câu được cá cứ ríu rít thích thú
Chi phí từ 780.000 đồng đến 1,580,000 đồng cho một người lớn chi phí trọn gói ăn, uống, ngủ nghĩ, chơi đùa. Giá sẽ tùy ngày bạn đi trong tuần hay cuối tuần và lều hướng suối hay hướng vườn nhé. Giá không bao gồm chi phí di chuyển nhé.
Hy vọng bạn sẽ có chuyến đi tuyệt vời, đến Danhar Glamping - Trạm năng lượng XANH cho tâm hồn để sạc đầy năng lương xanh và tích cực.

lâm Đồng Đạ tẻh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 13/10/2023
Love
8 Bình luận
avatar
Ann
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Bach Ng Đẹp xuất sắc luôn
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Nguyễn Khánh quá đẹp, đã quá bạn ơi
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Mei Mei giá vé là bao nhiêu vậy bạn ơi
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Ann Chi phí trọn gói từ 780.000-1.580.000đ tuỳ ngày trong tuần hay cuối tuần, và loại lều, bạn inbox fanpage Danhar Glamping facebook để biết thêm thông tin nha
avatar
Khải Minh nhìn đã thật đấy
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Chi Su vừa đẹp, vừa vui, chuyến đi quá tuyệt vời
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Mino Trần với các bạn nhỏ, đây là trải nghiệm rất thú vị
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Phùng Xuân Dung các bạn nhỏ có những trải nghiệm rất đáng nhớ
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả