Du lịch Kinh nghiệm

Du lịch Úc tháng 2 có gì? Thời tiết, lễ hội, đi đâu, làm gì?

avatar
Lam NG dot Thứ 3, 30/01/2024
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Úc - xứ sở Kangaroo được biết đến là một quốc gia rộng lớn và hiện đại thuộc hàng top trên thế giới. Vào tháng 2 hằng năm, Úc mang một màu sắc mới của sự chuyển giao mùa hạ sang thu, với dáng vẻ đầy năng lượng và thu hút khách du lịch. Đến với quốc gia này, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí tươi mát trẻ trung, được ghé thăm nhiều địa điểm và trải nghiệm vô vàn điều thú vị.

Du lịch Úc tháng 2 có gì? Thời tiết, lễ hội, đi đâu, làm gì?

Thời tiết, khí hậu Úc tháng 2

Vì lãnh thổ nước Úc rất rộng lớn nên thời tiết có khá nhiều biến đổi ở từng vùng. Phía Bắc và phần lớn quốc gia này có khí hậu nhiệt đới, Tây Nam có khí hậu Địa Trung Hải và Đông Nam Bộ có khí hậu ôn hòa. Ở Úc mùa hè bắt đầu từ tháng 12 và kết thúc vào cuối tháng 2, đây cũng là thời điểm nóng nhất trong năm ở đây.

Tháng 2 là tháng cuối cùng của mùa hè, lúc này nền nhiệt ở phía Nam lục địa bắt đầu giảm dần. Các thành phố ven biển như Sydney hay Melbourne có nhiệt độ trung bình khoảng 25oC sau khi đã trải qua một đợt nắng nóng lên đến 37oC. Các thành phố ven biển trông khá mát mẻ hơn các thành phố ở sâu trong đất liền, độ ẩm cũng cao hơn. Nội địa Victoria và Nam Úc có nhiệt độ cao nhất cả nước (50oC) và người dân ở đây thường đến Tasmania hay Hobart để tránh nóng vào mùa này bởi tại những nơi này nhiệt độ chỉ khoảng 21oC. Alice Springs, thị trấn Coober Pedy,...có nhiệt độ dao động từ 35 - 46oC.

Càng lên phía Bắc, thời tiết càng mát mẻ hơn vào tháng 2. Các khu vực Darwin, Brisbane, Queensland có nhiều mưa trong tháng này, có nơi còn xảy ra lũ lụt do mưa lớn kéo dài. Số giờ nắng ở đây cũng giảm đáng kể vào tháng 2, theo thống kê chỉ có khoảng 8 ngày trong tháng là có nắng cả ngày, các ngày còn lại thường bị bao phủ bởi mây mù hay mưa lớn.

Phía Tây Úc và những bãi biển có thời tiết tương đối đẹp, thích hợp để đón tiếp khách du lịch đến nghỉ dưỡng. Ở New South Wales vào tháng 2, mặt trời chiếu sáng nhiều và nắng ấm, thuận tiện cho các hoạt động vui chơi ngoài trời.

Mặc gì khi đi Úc tháng 2

Vì nhiệt độ khá cao vào thời điểm này nên du khách đến Úc du lịch nên mang theo những trang phục phù hợp với thời tiết để dễ thích nghi hơn. Trang phục cũng là một phần quan trọng trong suốt chuyến đi, đóng vai trò quyết định cho sự thoải mái và trải nghiệm của du khách.

Nên mang theo quần áo với các chất liệu tự nhiên, mỏng nhẹ như cotton, rayon, vải lanh, vải voan, lụa,...Những chất liệu này không gây hầm bí cơ thể và dễ dàng thoát nhiệt, giúp cho các hoạt động ngoài trời trở nên thuận tiện hơn.

Mang theo kính râm, mũ hoặc ô khi ra đường, và điều cần thiết nhất là mang theo kem chống nắng để bảo vệ tốt cho làn da.

Mang kèm áo khoác, các loại áo sơ mi dài tay, quần jean dài,...khi đến các khu vực nhiều nắng để tránh bị bỏng.

Các loại giày dép thoải mái cho chân như sandal, hotter, bata,...cũng nên được chuẩn bị sẵn. Vì lãnh thổ Úc rất rộng nên một đôi giày thoải mái là điều tiên quyết để chuyến đi của du khách được thoải mái nhất. Tại các khu vực có mưa như phía Bắc, du khách có thể mang thêm ủng hoặc boots cao.

Bên cạnh trang phục theo mùa và thời tiết, du khách cũng có thể lựa chọn trang phục theo vùng. Đó cũng là một điểm khá thú vị để tiếp cận nhiều hơn đến văn hóa nước bạn.

Các sự kiện, lễ hội nổi bật ở Úc trong tháng 2

Ở Úc, với không khí luôn rộn ràng và náo nhiệt trên khắp lãnh thổ và vùng miền, nơi đây trở thành điểm thu hút khách du lịch gần xa đến tham quan. Vào tháng 2, hàng loạt sự kiện được diễn ra ở nhiều thành phố lớn, chính là dịp thích hợp và lý tưởng nhất để du khách đến trải nghiệm.

Taste of the Snowies Thredbo: Lễ hội ẩm thực và rượu vang

Là một trong những lễ hội độc đáo và thu hút khách du lịch nhất ở Úc vào tháng 2. Vào ngày lễ này, hàng loạt các nghệ nhân - nhà sản xuất rượu, nhà chưng cất và sản xuất bia địa phương sẽ tập hợp về, thi nhau tạo nên những thức rượu thơm ngon chất lượng. Các quầy hàng bày bán rượu, từ rượu vừa ủ đến rượu lâu năm vô cùng phong phú đa dạng. Đây chắc chắn là lễ hội vô cùng lý tưởng dành cho những ai có niềm đam mê với rượu vang.

  • Thời gian: từ ngày 03 đến ngày 05 tháng 2.
  • Địa điểm: làng Thredbo, Úc.

Out at Margot’s Sydney

Là một bữa tiệc disco vô cùng hoành tráng và rực rỡ do siêu sao Drag người Úc - ngôi sao Hollywood tổ chức. Sự kiện này được tổ chức để chào mừng Sydney WorldPride, với những món ăn được chế biến công phu, tỉ mỉ, những ly rượu vang hồng hảo hạng với mức giá 95$/người. Đến với lễ hội, du khách sẽ được thưởng thức bàn tiệc sang trọng và ca hát nhảy múa với những vũ công, xem những màn trình diễn hết sức cuốn hút. Đây là một trải nghiệm khá thú vị và đáng thử qua.

  • Thời gian: từ ngày 04 đến ngày 25 tháng 2.
  • Địa điểm: Sydney, Úc.

Inland sea of sound festival Bathurst

Bắt đầu từ năm 2010 và phát triển thành một lễ hội tầm cỡ lớn vào năm 2020. Đây là một sự kiện nghệ thuật và âm nhạc đặc sắc, với âm nhạc đa dạng và nhiều nghệ thuật văn hóa độc đáo. Nhiều hoạt động như triển lãm nghệ thuật, biểu diễn sân khấu được tổ chức với quy mô lớn và thu hút nhiều khách tham quan. Không khí lễ hội thường rất náo nhiệt, trong đó còn có cả các gian hàng đồ ăn thức uống với đầy các món địa phương. Đây cũng được hiểu như “hội chợ” ở Việt Nam nhưng mang tầm cỡ lớn hơn.

  • Thời gian: từ ngày 23 đến ngày 25 tháng 2.
  • Địa điểm: Bathurst, New South Wales, Úc.

Pop-up native nursery

Trong 24 giờ, khu vườn The Mint ở Sydney sẽ biến thành một khu vườn bản địa miễn phí, trưng bày vô số các loại cây và hoa địa phương. Du khách đến Sydney vào thời điểm này sẽ được tham quan vườn hoa đầy màu sắc, thưởng thức nhiều loại hoa với hương thơm quyến rũ nồng nàn. Vào buổi đêm, vườn hoa sẽ bừng sáng trong bóng tối bởi những ánh đèn led được giăng khắp lối đi. Các ban nhạc cổ điển sẽ hòa những bản tình ca về hoa, với giá vé hoàn toàn miễn phí cho du khách tận hưởng.

  • Thời gian: từ ngày 04 đến ngày 05 tháng 2.
  • Địa điểm: Sydney, Úc.

Young Henrys presents

Young Henrys nổi tiếng với việc sản xuất bia thủ công và các sự kiện liên quan đến thưởng thức bia. Vào những ngày diễn ra lễ hội, tại đây có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ địa phương: The Backstabbers, Lorretta Miller,...và nhiều nghệ sĩ khác, kết hợp cùng DJ huyền thoại đến từ Melbourne - Pistol Pete Whelan tạo nên những sân khấu âm nhạc tuyệt vời. Lễ hội thường bắt đầu từ 19h00 và không tốn tiền vào cửa nên du khách có thể thoải mái đến tham dự.

  • Thời gian: từ ngày 03 đến ngày 24 tháng 2.
  • Địa điểm: Melbourne, Úc.
Lễ hội Adelaide Fringe


Adelaide Fringe Festival

Là lễ hội đặc biệt dành cho những ai đam mê nghệ thuật, yêu thích các màn trình diễn sôi động và đầy màu sắc. Tham gia lễ hội Adelaide Fringe, du khách sẽ được “đã mắt” với dàn vũ công điêu luyện, các tiết mục đương đại, múa rối,...trong những tạo hình đầy ấn tượng bắt mắt. Hơn 900 tác phẩm tranh ảnh đến từ khắp nơi trên thế giới được quy tụ về đây, tạo nên một buổi triển lãm tranh đầy màu sắc nghệ thuật.

  • Thời gian: từ giữa tháng 2 đến giữa tháng 3.
  • Địa điểm: Adelaide, Úc.

Bên cạnh những lễ hội trên, du khách còn có thể tham gia các lễ hội khác trong tháng 2 được tổ chức tại Úc như Lễ hội trà chiều Sip and Savour (Albury), Lễ hội ánh sáng Coastrek Twilight (Sydney), Lễ hội âm nhạc ST Kilda Festival (ST Kilda), Lễ hội “tỏi” độc đáo Meeniyan Garlic Festival (Gippsland),...Những lễ hội này cũng thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham dự, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và có một không hai.

Du lịch Úc tháng 2 nên đi đâu làm gì?

Úc được mệnh danh là một trong những quốc gia đáng sống và trải nghiệm nhất trên thế giới. Quốc gia này sở hữu nhiều kỳ quan hoành tráng và hiện đại, nhiều cảnh quan được thiên nhiên ưu ái, cùng vô vàn những điều tuyệt vời khác mà không phải quốc gia nào cũng có. Du khách đến Úc du lịch, đặc biệt là vào tháng 2, có thể ghé qua một số địa điểm:

Sydney

Là một trong số 3 thành phố đáng sống nhất ở Úc theo tạp chí Global Liveability Report 2019 bình chọn. Sydney là một thành phố cực nổi tiếng và quen thuộc với khách du lịch Úc, sở hữu cảnh quan xinh đẹp tại vùng biển Nam Thái Bình Dương. Vào tháng 2, sau khi trải qua một mùa hè khá khắc nghiệt thì nhiệt độ ở đây cũng giảm xuống đáng kể, ít mưa và nhiều gió. Biểu tượng của Sydney là Nhà hát con sò và Cầu cảng Sydney, nơi diễn ra nhiều lễ hội lớn trong năm: lễ hội Ánh sáng Vivid, Pop-up native nursery, các buổi hòa nhạc,... Đây được xem là một trong những điểm đến đáng ghé qua nhất khi đến Úc.

Melbourne

Nằm ở phía Đông Nam nước Úc và được ví như San Francisco của quốc gia này. Melbourne là thành phố hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục, giải trí, phát triển văn hóa - thể thao. Nơi đây sở hữu bầu không khí náo nhiệt, nền âm nhạc sôi động và nhiều hoạt động lễ hội thú vị hấp dẫn. Vào tháng 2, tại đây có tổ chức lễ hội Young Henrys presents thu hút hàng nghìn khách du lịch đến trải nghiệm, với không gian rộng rãi và nhiều hoạt động vui chơi giải trí lạ mắt. Thời tiết của Melbourne tháng 2 khá ấm áp nên được nhiều du khách ưa chuộng.

Canberra

Là thủ đô của nước Úc với dân số lên đến 472.000 người, có vị trí địa lý thuận lợi và khí hậu ổn định mát mẻ. Vào thời điểm cuối mùa hè, nhiệt độ ở đây vẫn không quá gay gắt như nhiều nơi khác, thậm chí có chút mát và se lạnh vì sắp chuyển giao mùa. Văn hóa Canberra có nhiều nét đặc sắc nhờ sở hữu nhiều lễ hội độc đáo trong năm. Vào đầu tháng 2, tại đây diễn ra lễ hội đa văn hóa (The National Multicultural Festival) thu hút hơn 300.000 người tham dự, trải nghiệm hơn 400 quầy hàng ăn uống với đủ các loại phong cách ẩm thực.

Byron Bay

Nằm ở cực Đông của nước Úc, là sự đãi ngộ tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho con người nơi đây. Tại vịnh Byron có các bãi biển xinh đẹp, công viên hải dương mênh mông, những cảnh biển với non xanh nước biếc là liều thuốc giải cho tâm hồn vô cùng hiệu quả. Vào đầu tháng 2, vịnh Byron thường có mưa nhưng diễn ra trong thời gian khá ngắn, sau mưa tiết trời trong lành và dịu nhẹ, thích hợp để du khách thư giãn hoặc tham gia các hoạt động lướt ván, lặn biển, dong buồm,...Các sự kiện âm nhạc cũng thường xuyên diễn ra tại đây nên du khách có thể yên tâm không lo chán chường khi đến đây du lịch.

Bang Adelaide

Được biết đến là “thành phố của 3 giải Nobel Hòa Bình” vì có đến 3 cựu sinh viên nhận giải Nobel Hòa Bình. Thế nhưng người ta lại thường nói Adelaide là “thành phố 20 phút” vì chỉ cần chừng ấy thời gian là người ta đã có thể rời trung tâm thành phố để đến Adelaide Hills. Tại đây hằng năm cũng diễn ra nhiều lễ hội, là một thành phố vô cùng bận rộn nhất là các dịp cuối tuần với các lễ hội: Adelaide Festival of Arts, Adelaide Fringe,...

Bên cạnh đó, du khách đến Úc vào tháng 2 còn có thể ghé thăm các địa điểm như thành phố Brisbane, bãi biển Perth, thành phố Gold Coast (Bờ Biển Vàng), rừng nhiệt đới Cairns, đảo Kangaroo, vịnh Port Jackson,...Những địa điểm này đều vô cùng náo nhiệt, thú vị với nhiều hoạt động trải nghiệm đầy khác biệt. Những người yêu thích âm nhạc chắc chắn sẽ vô cùng thích đảo quốc Kangaroo này bởi những giai điệu du dương tuyệt vời tại nơi đây.

Với hệ thống sinh vật phong phú, nền văn minh hiện đại, con người tiên tiến cùng nền văn hóa đặc sắc, Úc là một trong những quốc gia đáng mơ ước của nhiều người và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Đây cũng là thiên đường dành cho những tín đồ đam mê du lịch, đam mê khám phá những cung đường xinh đẹp, danh thắng hoành tráng. Đến với Úc vào tháng 2, du khách sẽ ngỡ ngàng trước hàng loạt những lễ hội, những địa điểm mới lạ và không muốn sớm quay trở về.

Đã cập nhật vào ngày 30/01/2024
Lam NG
travel writer

Lam NG là một travel writer, travel blogger với hơn 20 năm kinh nghiệm đi du lịch và viết lách. Đã xuất bản 2 ebook du lịch, công tác viết bài cho các báo và tạp chí: Tuổi Trẻ, The Saigon Times, SGTT,...

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Tháng 6 ở Trung Quốc là thời điểm mở ra bức tranh thiên nhiên rực rỡ, khoáng đạt, níu chân du khách thập phương, khi mà những ngày xuân bắt đầu qua và cái oi bức của mùa hè bắt đầu đến. Bầu không khí trong lành, dễ chịu, du khách hòa mình vào dòng người nô nức đổ về, hân hoan tham gia những lễ hội đặc sắc,... Tháng 6 thực sự là thời điểm lý tưởng để du khách đi du lịch Trung Quốc và đắm chìm vào văn hóa Trung Hoa một cách chân thực và sống động nhất, đảm bảo thu về những trải nghiệm ấn tượng, thú vị, đáng nhớ.
Tháng ở Đà Lạt là lúc thời tiết đã vào hè, lúc này Đà Lạt đã là cuối mùa khô và bắt đầu bước vào mùa mưa nên đôi khi sẽ có những cơn mưa bất chợt. Chính những cơn mưa với cái se lạnh tạo nên những hoài niệm và những trải nghiệm độc đáo và thú vị. Đi du lịch Đà Lạt trong tháng 5 du khách có cơ hội được "giải nhiệt" giữa mùa hè oi bức, hít hà không khí se lạnh của phố núi, thưởng thức những món ăn và tham quan nhiều điểm du lịch mới hay đơn giản chỉ "lên Đà Lạt để ngủ". Khám phá kinh nghiệm du lịch Đà Lạt qua bài viết chia sẻ dưới đây của Gody.vn
Tháng 6 vẫn là thời điểm mùa hè ở Ấn Độ, tuy nhiên lúc này đây khí hậu sẽ có phần dịu lại, những cơ mưa sẽ xuất hiện. Với khung cảnh thiên nhiên biến chuyển, từ những bãi biển rực rỡ ở Goa đến những dãy Himalaya hùng vĩ, Ấn Độ vào tháng 6 hiện lên như một bức tranh sắc màu đa dạng. Đây là thời điểm lý tưởng để khám phá văn hóa phong phú, lịch sử hào hùng và ẩm thực đặc sắc của quốc gia này. Dù bạn là người mê mạo hiểm trên các đỉnh núi hay tìm kiếm sự bình yên trên các bãi biển vắng, Ấn Độ vào tháng 6 sẽ không làm bạn thất vọng.
Khi tháng 5 đến, Bali sẽ bước vào mùa khô, lúc này thời tiết có nắng ấm và bầu trời trong xanh, tạo điều kiện lý tưởng cho những chuyến du lịch trải nghiệm. Tháng 5 là thời điểm tốt để du lịch Bali khám phá những bãi biển trắng mịn, những lễ hội náo nhiệt, và trải nghiệm văn hóa độc đáo của hòn đảo này. Lễ hội Bahari Badung và Lễ hội Nghệ thuật Buleleng chỉ là hai trong số nhiều sự kiện văn hóa phong phú diễn ra vào tháng này, thu hút du khách với âm nhạc, nghệ thuật và ẩm thực đặc trưng. Thêm vào đó, điều kiện thời tiết khô ráo cũng là cơ hội lý tưởng để tham gia các hoạt động ngoài trời như trekking, lặn biển hoặc chỉ đơn giản là ngâm mình dưới ánh nắng mặt trời. Tháng 5 không chỉ là thời điểm tuyệt vời để khám phá những địa điểm tự nhiên tuyệt đẹp của Bali mà còn để trải nghiệm sự hòa quyện giữa thiên nhiên và văn hóa đặc sắc của hòn đảo này.
Tháng 5 là một thời điểm lý tưởng để du lịch Philippines, khi mùa mưa bắt đầu mang lại không khí mát mẻ và cảnh sắc thiên nhiên tươi tốt. Tháng này đánh dấu sự diễn ra của nhiều sự kiện và lễ hội đặc sắc, như Flores de Mayo và Pahiyas, nơi bạn có thể chứng kiến sự phong phú của văn hóa Philippines thông qua các đám rước và trình diễn nghệ thuật đường phố. Bên cạnh đó, các điểm đến như Bohol và Cebu với bãi biển hoang sơ và các hoạt động lặn biển đặc sắc vẫn rất hấp dẫn dù cho mùa mưa đã gần kề. Đây là thời điểm tuyệt vời để trải nghiệm Philippines một cách trọn vẹn, từ thiên nhiên, văn hóa đến các sự kiện lễ hội sôi động.
Tháng 5 là thời điểm lý tưởng để khám phá châu Âu, khi mùa xuân đang ở đỉnh điểm với thời tiết ấm áp, hoa nở rực rỡ và những ngày dài hơn. Du khách có thể tận hưởng vẻ đẹp của lục địa già mà không phải chịu đựng đám đông du lịch mùa hè hay giá cả cao điểm. Từ những thành phố lịch sử đến các bãi biển yên bình, từ lễ hội sôi động đến các khu vườn thanh bình, châu Âu vào tháng 5 mang lại một bức tranh đa dạng về văn hóa, cảnh quan và trải nghiệm. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những điểm đến không thể bỏ qua và các hoạt động thú vị để đảm bảo có một chuyến du lịch đáng nhớ ở châu Âu trong tháng 5.
Tháng 5, với tiết trời nắng nóng đặc trưng, khởi đầu mùa hè rực rỡ ở Ấn Độ, mang lại cơ hội lý tưởng để khám phá những địa điểm mát mẻ hơn và tránh cái nóng bức của các thành phố lớn. Đây là thời điểm tuyệt vời để tận hưởng vẻ đẹp kỳ vĩ của dãy Himalaya, sự mát mẻ của các trạm đồi phía Nam, hay sự náo nhiệt của các lễ hội truyền thống. Dù bạn đang tìm kiếm một chuyến phiêu lưu ngoài trời, muốn thư giãn trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hay khám phá văn hóa phong phú, Ấn Độ vào tháng 5 sẽ không làm bạn thất vọng. 
Châu Phi là một lục địa rộng lớn và đa dạng, nơi hội tụ những cảnh quan ngoạn mục, thế giới động vật hoang dã cuốn hút và những nền văn hóa rực rỡ. Từ những chuyến safari mang tính biểu tượng ở Serengeti đến những kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ như Thác Victoria, Châu Phi mang đến vô vàn trải nghiệm cho mọi du khách. Chính vì vậy, để nâng tầm hành trình, tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc phiêu lưu, khách du lịch cần cân nhắc, lựa chọn chính xác thời điểm lý tưởng khi có ý định ghé thăm vùng đất này. 
Tháng 4 ở Bali mở ra một chương mới với bầu trời xanh trong và nắng ấm, là thời điểm lý tưởng để khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp đa dạng của hòn đảo thiên đường này. Bali trong tháng 4 chào đón du khách với những bãi biển sạch đẹp, cánh đồng lúa xanh mướt và khí hậu dễ chịu, mở ra cơ hội khám phá không giới hạn. Đây là thời điểm hoàn hảo để tận hưởng không chỉ những bãi biển vàng óng ả mà còn là dịp để tham gia vào các lễ hội văn hóa, trải nghiệm ẩm thực địa phương và khám phá những ngôi đền cổ kính. Với sự pha trộn giữa văn hóa truyền thống và hiện đại, tháng 4 tại Bali chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm du lịch khó quên, từ những phiên chợ địa phương nhộn nhịp đến những bữa tiệc bên bờ biển dưới ánh trăng. 
Sở hữu được quyền truy cập mọi lúc mọi nơi sẽ khiến cho chuyến du lịch Đài Loan của bạn trở nên dễ dàng và an tâm hơn. Chiếc thẻ sim cùng với điện thoại chính là người bạn đồng hành của bạn trên mỏi nẻo đường, giúp bạn giữ liên lạc với bạn bè trong nhóm cũng như tra cứu các thông tin về đường đi, địa điểm vui chơi, ăn uống,vv… Dưới đây là một số kinh nghiệm mua và sử dụng sim Đài Loan mà bạn nên bỏ túi trước khi khởi hành.