Blog Đà Lạt with team - 3N2Đ

Đà Lạt with team - 3N2Đ

Quỳnh Liên dot Thứ 7, 14/09/2019
Đà Lạt là xứ sở "ma mị", nơi đó giống như có bừa mê khiến ai chưa đi luôn muốn đi, ai đi rồi thì muốn đi nữa, thậm chí ở lại luôn.
Nhắc đến Đà Lạt, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng ít nhất một vài lần đặt chân đến đó. Mình thì cũng không ngoại lệ, một người có tình yêu bất tận với Đà Lạt. Năm nay công ty mình tổ chức đi chơi lại là Đà Lạt, nơi cực kì yêu thích của mình :))). Cách TP. Hồ Chí Minh không quá xa nên chúng ta có thể chọn rất nhìu phương tiền để di chuyển.

1. Di chuyển từ TP. Hồ Chí Minh đến Đà Lạt

- Máy bay:

Bạn có thể mua vé trực tiếp tại văn phòng : 2/24 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hoặc truy cập vào website: https://timvere.vn/, để đặt vé
Giá vé tùy thuộc vào từng thời điểm bạn mua. Có thể truy cập website trên để tham khảo giá vé

- Xe khách:

Thành Bưởi và Phương Trang là 2 nhà xe thường được lựa chọn nhìu nhất khi di chuyển đến đà lạt bằng xe khách. Giá vé trung bình từ 220,000 vnđ - 350,000 vnđ/ 1 lượt

- Xe máy:

Bạn có thể di chuyển theo hướng Sài Gòn – Dầu Giây – Đèo Bảo Lộc – Đà Lạt.
Nhóm mình chọn xe Thành Bưởi và xe khởi hành lúc 00:00am

2. Những điểm chúng mình đi qua trong 3 ngày ở Đà Lạt:

* Ngày thứ nhất
Ngày đầu tiên, nhóm mình đến Đà Lạt lúc 5:00am. Và được xe trung chuyển đưa về homestay ( nhóm mình đã đặt homestay và xe máy trước, lên đến chỉ việc nhận phòng và xe thôi )
nhà của những kẻ mộng mơ
Sau khi cất đồ đạc và nhận xe máy, nhóm mình di chuyển đi ăn sáng. Địa điểm ăn sáng đầu tiên nhóm mình chọn là

- Bánh mì xíu mại:

bánh mì xíu mại
Nhóm mình đến khá sớm nhưng quán đã rất đông, mình thấy bánh mì ở đây ngon và rẻ nhất Đà Lạt luôn, sáng sớm lạnh lạnh ngồi chấm bánh mì với xíu mại nóng nên cảm giác rất ngon. Giá cả thì rất bình dân xíu mại 12k/ chén, bánh mì nóng giòn 2k/ ổ. Ở đây còn có sữa đậu nành.
Địa điểm tiếp theo nhóm mình di chuyển là

- Đi đồi chè Cầu Đất:

Đồi chè cầu đất
Nằm cách trung tâm thành phố 30km về hướng tây khoảng 45 phút đi xe. Trên một quãng đường dài xung quanh bao vây bởi rừng thông xanh. Đến nơi du khách sẽ thấy trước mắt mình hiện ra một khoảng không gian mênh mông của đồi chè xanh mướt có diện tích rộng gần 220 héc ta. Không chỉ được những bạn trẻ chọn làm nơi để sống ảo, mà còn được rất nhìu cặp đôi đến đây để chụp ảnh cưới lưu niệm.
Điểm sống ảo tiếp theo mà các bạn trẻ không thể bỏ qua đó là

- Vườn hoa Cẩm Tú Cầu

Từ hướng đồi chè về lại trung tâm thành phố các bạn sẽ thấy có rất nhìu điểm để vào tham quan vườn hoa. Không chỉ vào tham quan sống ảo với hoa, mà hiện tại trong vườn hoa còn có thêm những điểm sống ảo như: nấc thang lên thiên đường, cầu trái tim, ......
vườn hoa cẩm tú cầu
Sau khi tham quan xong gần 1:00pm nhóm mình di chuyển đi ăn trưa.

- Lẩu lá é:

Đi tầm trưa nhưng quán cũng khá đông, dường như quán ăn gia đình nên phục vụ cũng tương đối.
Nhóm mình đi khá là đông nên đã gọi 4 phần lẩu và 4 phần lòng gà xào mướp. Cả một buổi sáng chỉ ăn có 1 ổ bánh mì, lúc ăn trưa khá đói thời tiết đà lạt thì se lạnh ăn lẩu thì còn gì bằng. Vì có một bạn dẫn đoàn nên phần tính bill mình không rõ hihi.
Vì không có nhìu thời gian nên nhóm mình ăn xong và đi chơi tiếp chứ không về homestay nghỉ trưa, điểm tiếp theo nhóm mình đến là

- Nông Trại Cún - Puppy Farm

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 8km đi về hướng Thung Lũng Vàng. Đây là điểm du lịch Đà Lạt mới nhất năm 2019 dành cho những tín đồ yêu động vật.
Sau gần một ngày đi chơi, thì nhóm mình quyết định đi xông hơi thư giãn :

- D'LATS - Xông hơi công cộng và tắm suối nóng Đà Lạt

D'lats - Xông hơi và tắm suối khoáng nóng
D'lats tọa lạc ở hẻm số 31 đường Sào Nam , tp Đà Lạt. Để đến được đây, bạn đi theo đường Hùng Vương, gặp trường Hermann, đi thêm 1km nữa nhìn bên tay trái là thấy hẻm 31 rồi quẹo vào là tới nhé.
Ở đây còn có bán thêm đồ ăn như: trứng luộc, trà gừng, cafe.... nữa, nên các bạn thoải mái lựa chọn nhé.
Trời lúc này đã sụp tối nên nhóm mình đi ăn, sau đó có ghé ngang chợ đêm một tí cho bạn nào cần mua quà thì mua. Tầm 9:00pm thì bọn mình di chuyển về homestay.
Quán 33 - Ốc Nhồi Thịt & Lẩu Đuôi Bò

* Ngày thứ hai

Ngày thứ 2 nhóm mình không di chuyển những điểm tham qua mà chủ yếu là ở nhà chuẩn bị BBQ và team buiding.
Buổi sáng tụi mình chia thành 2 team: team đi siêu thị + team set up game
Tầm 11:00am thì tụi mình ăn trưa, sau đó là nghỉ ngơi và sinh hoạt tự do
ăn trưa tại homestay
Đến 14:00pm team buiding
16:30 chuẩn bị BBQ và ăn tối
Sau khi sinh hoạt và ăn tối xong nhóm mình đi bộ sang chợ đêm, và dĩ nhiên cũng không thể bỏ qua món kem bơ Thanh Thảo khi đến đây
Kem bơ Thanh Thảo ( ăn xong mới nhớ để chụp hihi )
Tầm 20:00pm thì nhóm mình về lại homestay và nhâm nhi vài lon bia trước khi ngủ.

* Ngày thứ 3

Ăn sáng: bánh mì Liên Hoa
Khoảng 8:00am hơn nhóm mình đi cafe trước khi về lại Sài Gòn

- Still Cefe

10:30am di chuyển về homestay ăn trưa và chuẩn bị đồ
12:00am di chuyển ra bến xe và về lại SG
Do nhóm mình đi khá là đông nên chi phí mỗi người tầm khoảng 1tr7 - 2tr người.
Lưu ý: các bạn nhớ mang kem chống nắng nhé, mát mát vậy chớ ăn nắng kinh khủng luôn.