Blog 32 TRÊN 52 TIỂU BANG
cover

32 TRÊN 52 TIỂU BANG

avatar
Alex Ho dot CN, 15/08/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bây giờ bị "bó chân" ở nhà không đi du lịch được thì đem tư liệu du lịch ra làm việc tổng hợp. Cũng hay vì mình cần "sống chậm" để làm những việc như vầy mà thời bình không có thời gian làm.
Kết quả khá "động viên": mình đã tham quan được 32 trên 52 tiểu bang của Hoa Kỳ, nghĩa là 61.5 % số tiểu bang của nước Mỹ. Theo thứ tự alphabet là: Arizona, California, Connecticut, Delaware, Florida, Georgia, Illinois, Indiana, Kentucky, Louisiana, Massachusetts, Maryland, Maine, Michigan, Minnesota, Missouri, North Carolina, New Hampshire, New Jersey, Nevada, New York, Ohio, Oregon, Pennsylvania, Rhode Island, South Caroline, Tennessee, Texas, Virginia, Vermont, Washington và Wiscousin. Mà đây là thực sự tham quan và ngủ lại nha, chứ không phải "đi ngang" qua ?. Vậy phải lên kế hoạch làm nốt 20 tiểu bang còn lại. Dịch mau qua hết dùm tui đi !!! ✈
United States of America (Mỹ)

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 26/12/2022
Love
7 Bình luận
avatar
Alex Ho

Khi nào mới bì kịp đàn ngỗng Canada đi du lịch xa nhất, thường xuyên nhất, mà không cần book vé máy bay ?

128 Quốc gia
63 Tỉnh thành
8 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Thuy Do E ở bên đó mà mới đi được cỡ 10 bang :(. Thua xa a quá
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Tranthibich Tram Ngưỡng mộ chú quá chúc chú thực hiện nhiều chuyến đi khắp nước Mỹ nhé
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Anh bạn Tim rủ tôi, Paul và Christopher, chủ nhật hôm đó, lái xe đi xem cánh đồng hoa Hướng Dương ở ngôi làng ngoại ô Sainte Christine, cách thành phố Montreal 107 cây số. Tôi do dự vì hơi lười, tôi dự định nằm dài ra sofa nghe nhạc và xem phim nguyên ngày nghỉ cuối tuần. Và khi vừa tới nơi, chúng tôi choán ngộp vì một nông trại ngập tràn màu sắc.
Sáng tinh mơ hôm đó, tôi thức sớm lúc 5 giờ, bước xuống giường như mèo, rón rén trốn thoát khỏi đoàn khách còn đang ngủ mê trong khách sạn. Trước đó tôi đã xem thấy trên mạng hình cái lâu đài mê ly này rồi, thế là coi như bức phá khỏi cái lạnh 10 độ C và cơn khao khát cà phê. Vì lúc 5 giờ sáng chẳng tiệm nào thèm mở bán cho tôi. Tôi băng đi đến đó.