Blog Khám phá BỂ BƠI TRẢI DÀI HẾT THÀNH PHỐ - địa điểm check-in đang sốt rần rần tại Thái Lan
cover

Khám phá BỂ BƠI TRẢI DÀI HẾT THÀNH PHỐ - địa điểm check-in đang sốt rần rần tại Thái Lan

avatar
Quỳnh Quỳnh dot Thứ 2, 16/07/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Với vị trí gần bãi biển nổi tiếng ở HuaHin, gần Chợ Cicada và Công viên nước Vana Nava HuaHin, De Paskani Resort mang đến một “Santorini thu nhỏ” xinh đẹp cho mọi du khách tìm đến nơi đây, đặc biệt là "hồ bơi trải dài hết thành phố" độc đáo đang là điểm check-in mà các bạn trẻ khắp nơi đang ráo riết "truy lùng".
Du lịch Thái Lan, có lẽ Huahin là cái tên nghe chừng lạ lẫm so với thủ đô Bangkok hay Pattaya náo nhiệt, nhưng đây mới là thành phố nghỉ dưỡng quen thuộc của người dân Thái. Chỉ cách Bangkok hơn 200km, Huahin là một thị trấn nhỏ bên bờ biển với những khung hình đẹp như cổ tích, những địa điểm "sống ảo" không thể chất hơn và những resort nghỉ dưỡng yên bình, thơ mộng không thua kém gì Bali hay Santorini.
hình ảnh
thị trấn nhỏ xinh Huahin là địa điểm nghỉ dưỡng quen thuộc của người Thái
hình ảnh
Santorini Park - một trong những điểm đến hấp dẫn của Huahin
Từng là một làng chài nhỏ, nơi đây đã chuyển mình thành khu nghỉ dưỡng của Hoàng gia Thái Lan, do vậy du khách có thể phần nào yên tâm Hua Hin sẽ không trở nên phát triển quá mức hay mất đi những nét đẹp của một thị trấn nhỏ.
De Paskani Resort - điểm đến mới đang được các bạn trẻ ráo riết "săn lùng" vì vẻ đẹp Âu-Á độc đáo
hình ảnh
tone màu chủ đạo của resort là 2 màu xanh - trắng, trông như một "Santorini thu nhỏ" giữa lòng Thái Lan
Nếu đọc các bài review về Huahin, hẳn bạn sẽ tìm thấy những địa điểm quen thuộc Swiss Sheep Farm, Santorini Park hay bãi biển Huahin xinh đẹp, nhưng bạn có biết De Paskani Resort mới là điểm đến đang hot rần rần những ngày gần đây vì không gian tinh tế và thanh bình, cho bạn một kỳ nghỉ "thiên đường" với những góc hình "ảo diệu" như một góc trời Âu giữa đất Á.
những shoot hình cực "ảo diệu" với "bể bơi trải dài hết thành phố" (ảnh: @im_nam24, @mister.dono, @a_kino)
"Thiên đường" De Paskani Resort với 2 tone màu chủ đạo là xanh biển và trắng, với lối kiến trúc Địa trung hải cho cảm giác sang trọng và thoải mái. Khu resort sở hữu 30 phòng lưu trú, với lối thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, mang đến cho du khách một không gian riêng để thư giãn, nghỉ ngơi. Đặc biệt, điểm nhấn của De Paskani Resort là một bể bơi ngoài trời ngay phía trước dãy phòng, kéo dài hết cả "thành phố nhỏ" là một màu xanh ngọc biếc, đảm bảo vừa bước ra khỏi phòng là bạn sẽ không thể ngăn mình thả mình xuống bể bơi và thư thái tận hưởng những giờ phút đúng chất nghỉ dưỡng, không còn những âu lo xô bồ ngày thường.
phòng ốc ở resort được thiết kế vô cùng "sang chảnh" và tinh tế
tiện nghi và chất lượng dịch vụ của một resort thì có lẽ không cần phải bàn cãi nhiều
1001 góc "sống ảo" tại bể bơi như "thiên đường hạ giới" này (ảnh: @khwanvasinee, @vivichong, @f1stfaloo, @koduoduo)
một không gian nghỉ dưỡng không thể lý tưởng hơn (ảnh: @xiangpornsroung, @cheungmelody, @lilyfitnessfit, @netnapizzz)
đến Huahin, bạn đừng bỏ qua cơ hội được check-in ở resort đầy thơ mộng và thanh bình này (ảnh: @koduoduo, @netnapizzz, @ccream.thiti)
Bạn có thể tham khảo giá lưu trú tại De Paskani Resort tại Huahin với các phòng: Bên Hồ bơi, Pool View, Suitem, hướng biển… giá từ 3.100baht – 5.900baht/đêm (khoảng 2.200.000đ – 4.200.000đ/đêm).
* Di chuyển đến Huahin:
Cách đơn giản để bạn có thể di chuyển từ sân bay Suvarnabhumi, Bangkok tới Hua Hin là đi xe Bus tại sân bay:
- Mua vé tại tầng 1, quầy vé nằm giữa cổng ra số 7 & số 8 của sân bay
- Giá vé: 269 Baht (~ 200.000đ)
- Thời gian di chuyển: 3 giờ
Từ Bangkok bạn có thể đi minivan (loại xe 12 chỗ ngồi) từ bến xe bus đi Huahin, giá vé khoảng 180baht, thời gian di chuyển cũng là 3 giờ, lưu ý nếu bạn đem hành lý khá nhiều và cồng kềnh có thể bị tính thêm phí nhé.
* Thông tin De Paskani Resort:
- Địa chỉ: 33/2 Soi Moobaan Takiab, Hua Hin, 77110, Thái Lan.
- Giá phòng: từ 3.100baht - 5.900baht
Còn chần chừ gì mà không đến check-in ngay địa điểm siêu đẹp, siêu chất này. Note ngay lại để lên kế hoạch cho chuyến đi Thái Lan sắp tới của bạn nhé!

Tổng hợp bởi Quỳnh Quỳnh.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Quỳnh Quỳnh travel blogger

Fill your life with adventures, not things. Have stories to tell, not stuff to show.

0 Quốc gia
24 Tỉnh thành
5,524 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
"Hạ gục BTS", CĐM Việt Nam thống trị Twitter với hashtag #XinlỗiViệtNam trong việc đưa ra bằng chứng "Mấy mẩu bánh mì" Việt Nam ... “khủng” ra sao?
Dưới đây là loạt địa danh ngoài đời thực tại Thụy Sĩ xuất hiện trong phim "Hạ Cánh Nơi Anh", thu hút sự tò mò của rất nhiều mot phim
Mở màn một năm mới bằng chuyến đi đầu năm đầy ý nghĩa đừng quên note ngay những địa điểm mới "siêu hot", "siêu đẹp" dưới đây nhé!
Mùa này, nếu như bạn đang lên kế hoạch tìm kiếm 1 khách sạn quyến rũ ở Đà Nẵng, thì hãy thử nghiệm Paris Deli Danang Beach Hotel ngay nhé!
Đến với Nhà Quê Homestay, Phan Thiết bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống thư giãn, bình yên và gần gũi với thiên nhiên là như thế nào?
Chia sẻ điểm du lịch mùa Thu ở Hà Nội làm người ta lưu luyến không nguôi.!
Cuối tuần này bạn tính đi đâu gần Sài Gòn? Hãy ghé ngay đến 6 bãi biển ở gần Sài Gòn "hoang sơ mà vui phát sợ" này nhé.
Chai sẻ kinh nghiệm du lịch Côn Sơn - Kiếp Bac lịch trình 1 ngày đi đâu, ăn gì, đường đi như thế nào? Tham khảo bài viết này nhé.
Buôn Mê Thuột không chỉ thu hút du khách cảnh đẹp hoang sơ, mà tại đây có những quán cà phê checkin xịn sò ngay trung tâm thành phố.
Ninh Bình, Huế, Đà Lạt là những điểm du lịch hot trong mùa hè này. Du lịch hè này bạn biết đi đâu chưa? Tham khảo bài viết này nhé.