new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

6 Homestay Lý Tưởng Để Bạn Tận Hưởng Vùng Đất Ninh Bình

avatar
Phương Linh dot Thứ 4, 05/04/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chia sẻ các bạn 6 Homestay Ninh Bình giúp tận hưởng trọn vẹn phong thủy hữu tình khi du lịch tại Ninh Bình.
Sau khi bộ phim "Kong: Đảo Đầu Lâu" được trình chiếu, Ninh Bình bước ra trông như một ngôi sao Hollywood nổi tiếng được người người mến mộ và tung hô. Biến nơi đây trở thành điểm nghỉ ngơi cuối tuần được khách du lịch trong và ngoài nước quan tâm. Nhưng để chọn một nơi dừng chân để tránh cảnh người đông đúc mà vẫn có thể thư giãn và ngắm cảnh thì không hề đơn giản chút nào. Mách nhỏ nè, dưới đây là những điểm để bạn có thể trốn và thỏa mãn sự khám phá của mình về sự huyền bí của nó.

Bạn sẽ tìm thấy những khoảng thời gian thư giãn, thoải mái dịp cuối tuần khi nghỉ tại các Homestay Ninh Bình. Chẳng hạn như Nguyen Shack, Chezbeo hay Ninh Bình Panorama,...

1. Nguyen Shack Homestay

Nằm ẩn mình giữa vùng rừng núi, Nguyen Shack Homestay sẽ mang đến cho bạn cơ hội có thể quan sát nhiều loại động thực vật và sống giữa một cuộc sống hoang dã. Các phòng ở được trang bị wifi, tiện nghi (có khu vệ sinh riêng có nước nóng, đồ dùng cá nhân miễn phí, máy sấy tóc...), quạt điện, sạch sẽ và phù hợp cho những ngày nghỉ cuối tuần. 
Từ Nguyen Shack, bạn có thể tản bộ để leo núi hoặc khám phá các hang động gần đó hay đạp xe đến các điểm tham quan xung quanh. Ngoài ra, bạn cũng có thể câu cá thư giãn từ sân hiên riêng hay đơn giản nằm võng đọc vài quyển sách bạn yêu thích hoặc tham gia lớp dạy nấu ăn tại chỗ. Các điểm du lịch nổi tiếng đều ở khá gần khu nghỉ như quần thể danh thắng Tràng An (6 km), Bích Động (7 km) và Cố Đô Hoa Lư (8 km), Chùa Bái Đính (20 km) và Trung tâm Cứu hộ Chim Thung Nham (10 km). Bạn cũng có thể di chuyển thuận tiện đến ga tàu. Khu nghỉ cũng cung cấp tour du lịch hay các dịch vụ đưa đón khách. 
Địa chỉHang Mua Road, Khe Ha Village, Ninh Xuan Commune, Hoa Lu District, Tp. Ninh Bình, Ninh Bình
Giá tham khảo từ: Từ 170.000 VNĐ (7.65 USD)

2. Chezbeo Homestay

Với khách du lịch muốn ngắm cảnh và cảm nhận Ninh Bình, Chezbeo Homestay là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Từ đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của Ninh Bình ở mọi góc cạnh. 
Chezbeo có các phòng hướng núi, phòng trong rừng, phòng đơn, phòng cho gia đình và cả phòng honeymoon đều được làm từ tre, lá cọ hay gỗ. Thêm vào đó, tất cả những phòng khách đều mang một nét đặc trưng khác nhau. Nhiều phòng còn được đặc biệt trang bị những tiện nghi như vật dụng dọn vệ sinh, giá treo quần áo, cafe hòa tan miễn phí, trà miễn phí, nước uống chào đón miễn phí để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Hơn thế nữa bạn còn được tận hưởng những bữa ăn sáng miễn phí theo phong cách phương Tây và Việt. 
Địa chỉ: Kha Luong Village, Commune,, Ninh Thắng, Hoa Lư, Ninh Bình
Giá tham khảo: từ 400k

3. Ninh Binh Panorama

Nằm dọc theo sườn núi, Ninh Binh Panorama tọa lạc giữa khu du lịch sinh thái và chùa Bích Động. Các phòng nghỉ được trang bị wifi, với các vật dụng cơ bản, có minibar, ấm đun nước, phòng tắm riêng, đồ vệ sinh cá nhân, máy sấy tóc... Nơi đây cũng có phòng sinh hoạt lớn, nhà bếp và khu vực ăn uống... phục vụ bữa sáng với nhiều món ăn địa phương. Từ ban công, bạn có thể phóng tầm mắt ra khoảng không bao la trước mắt và ngắm núi non xen kẽ cánh đồng lúa rộng bát ngát. Đẹp nhất là những lúc vào mùa lúa chín. 
Cùng tham gia các hoạt động gồm đi bộ xuyên rừng, leo núi, đạp xe, sẽ là những việc bổ ích và thú vị trong những giây phút tận hưởng cuộc sống. Ngoài ra, bạn có thể đi tới các danh thắng khác như khu du lịch sinh thái Tràng An, vườn chim Thung Nham, cố đô Hoa Lư, chùa Bái Đính...
Địa chỉ: Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình
Giá tham khảo: dao động từ 400k đến 1 triệu 255k.

4. Tam Cốc Homestay

Tam coc homestay được xây dựng dưới chân núi và được bao quanh bởi những cánh đồng lúa, cảnh quan xanh tươi. Bạn sẽ không phải lo ngại bất cứ vấn đề gì bởi "Tam Coc Homestay" có đủ tiện nghi với không gian lớn và có tầm nhìn núi và ruộng lúa.
Mỗi buổi hoàng hôn, sau những chuyến đi dài bạn nằm đu đưa trên chiếc võng hòa mình vào thiên nhiên nắng gió cảm nhận hương vị của đồng quê , thật tuyệt vời phải không? Ngoài ra, bạn sẽ được sắp xếp đỗ xe miễn phí. Dịch vụ đưa đón cũng có thể sắp xếp theo yêu cầu của khách hàng. Dùng bữa sáng, bữa trưa và bữa tối ngay tại nơi, từ các món Việt, đến các món Châu Âu và Châu Á, còn gì tuyệt vời hơn.
Từ Tam Coc Homestay, du khách đi đến bến đò Tam Cốc là 1km, chùa Bích Động là 2,5km, Hang Múa là 2 km, Đền Thái Vi là 1.5km, Tràng An là 7km, chùa Bái Đính là 20km .
Tại đây có Phòng hai giường hướng nhìn ra núi; Phòng hai giường đôi bungalow có hướng nhìn ra cánh đồng lúa và những ngọn núi; Phòng một giường đôi hướng nhìn ra núi và cánh đồng lúa; Phòng giường đôi có điều hòa; Phòng giường tầng tập thể; Phòng hai giường đôi cơ bản. 
Giá phòng: Tùy từng phòng, trung bình từ 140k đến 500k/1 người/đêm.
Địa chỉ: Làng Khả Lương, Xã Ninh Thắng, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình

5. Limestone View Homestay

Với mục đích thiết kế dành riêng cho các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, Limestone View Homestay tọa lạc cách trung tâm thành phố chỏ 6km. Đảm bảo đây sẽ là nơi ở tốt để bạn tận hưởng các điểm thú vị và hoạt động nổi tiếng xung quanh. 
Bước vào một trong 8 phòng khách, bạn như rũ bỏ được một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như truy cập internet không giây, máy lạnh, lò sưởi,...
Đây sẽ là điểm lưu trú mang lại cho bạn một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.
Địa chỉ: Xuân Thành, thôn Xuân Áng Nội, xã Ninh Xuân, Ninh Bình.
Giá tham khảo: từ 300k - 1 triệu.

6. Ninh Bình Valley Homestay

Nhiều người tìm đến Ninh Binh Valley Homestay đơn giản muốn trốn cái sự xô bồ của thành thị, nên đừng bất ngờ khi có khách ở đây cả tuần mà không biết chán. Ninh Binh Valley Homestay là một nơi lý tưởng cho những du khách yêu thích vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên. Homestay được xây dựng trong một thung lũng rộng lớn của vùng quê yên bình của huyện Hoa Lư.
Các bungalow ở đây đều được thiết kế bằng những vật liệu gần gũi với thiên nhiên và thân thiện với môi trường như gỗ, tre, mái lá… mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông. Ở bất kỳ vị trí nào của homestay, bạn cũng có thể phóng tầm nhìn ra thiên nhiên xanh mướt. 
Mỗi ngày thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương trong cái tiết trời vừa mát mát vừa lành lạnh của Ninh Bình, vậy là quá đủ cho một chuyến đi.
Địa chỉ: Đồng Cùng, làng Khê Hạ, xã Ninh Xuân, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình
Điện thoại: 0303618666 – 0975368665
Giá tham khảo: 500k

7. Hương sen Homestay

Phong cách kiến trúc của Hương sen Homestay này là sự tiện lợi và tối giản, tạo cảm giác thoáng mát, gọn gàng cho khách du lịch. Điểm chung của các Homestay Ninh Bình là nhân viên nhiệt tình và chu đáo, và Hương sen Homestay cũng không ngoại lệ. Tất cả những gì mà bạn cảm thấy chỉ là sự gần gũi và ấm cúng vô cùng. 
- Địa chỉ: Số 30, ngõ 96, đường Trịnh Tú, phường Ninh Khánh, tỉnh Ninh Bình. 
- Giá phòng chỉ từ: 500.000 VND / phòng / đêm. 

8. Go Ninh Bình Hostel

Đều đặc biệt của Go Ninh Bình Hostel là từng là nhà ga cũ nên kiến trúc từ bên ngoài nhìn vào là bạn sẽ thấy quen quen liền. Homestay nằm gần trung tâm thành phố và điểm nổi bật là rất gần các phương tiện công cộng như nhà ga (cách 15 phút đi bộ), bến xe (5 phút đi bộ) và có cả xe buýt nữa nên bạn tha hồ đi đây đi đó. 
Homestay còn nhiều thú giải trí khác như bàn bi da, cá ngựa, cờ vua, thư viện và cả quán cà phê cho tứ hải giai huynh đệ cùng nhau nói chuyện du lịch. Ở đây rất sạch sẽ và tiện nghi, là nơi tụ tập của du khách tứ phương.  
- Địa chỉ: Số 1, đường Hoàng Hoa Thám, phường Thanh Bình, huyện Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình. 
- Giá phòng chỉ từ: 120.000 VND / phòng / đêm.