Blog REVIEW Đà Nẵng - Hội An
cover

REVIEW Đà Nẵng - Hội An

avatar
Yu Mi Nhon dot Thứ 6, 30/08/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
#checkinĐàNẵng #checkinHộiAn
#CùngYuMiNhonđikhắpthếgian
➡️ REVIEW ĐÀ NẴNG - HỘI AN (3 ngày 2 đêm) Tổng chi phí 3 triệu
#checkinĐàNẵng #checkinHộiAn
#CùngYuMiNhonđikhắpthếgian #travelblogger
⏩ Xuất phát từ TP. Buôn Ma Thuột bằng xe khách (Vé xe giao động từ 250k-280k tuỳ hãng xe và loại xe). Xe khởi hành 17h30 chiều đến 6h sáng là đến Bến xe Trung tâm Đà Nẵng.
⏩ Phương tiện: Vừa đến bến xe các bạn có thể gọi điện thuê xe máy để họ đem đến bến xe cho bạn tiện đi lại. Tụi mình thuê xe máy chỗ chị này rất uy tín nhiệt tình nên lưu lại chia sẻ cho mọi người biết để liên hệ. Giá xe: Xe số 90k/ngày, Xe ga 110k/ngày. Tụi mình thuê 2 chiếc Vision trong ba ngày hết 660 dành cho 4 người đi lại. (ĐT Thuê xe: 0387479996‭)
⏩ Nơi ở: Ngày 1 mình ở tại Ngo House Villa (ĐC: 106/3 Thái Phiên, Hội An). Khách sạn này view cực đẹp và xinh xắn, sạch sẽ, lại gần trung tâm Phố cổ đi bộ tầm 5 phút. Ngày 2 tụi mình về lại Đà Nẵng và tìm Nhà nghỉ gần khu vực trung tâm thành phố để tiện di chuyển hành lý. Tụi mình thuê khách sạn nằm trên đường Tôn Thất Đạm (1 phòng 2 giường gồm 4 người) giá 450k một đêm, view thoáng đẹp và gần biển.
hình ảnh
hình ảnh

Loading...

⏩ Hành trình tour:
• Ngày 1️⃣:
⛩⛩⛩ Phố cổ Hội An: Cách thành phố Đà Nẵng khoảng 35km là đến Hội An. Cả đi và về mất khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ. Ở Hội An các bạn gửi xe ở cổng Phố cổ nằm trên đường Hai Bà Trưng, đối diện chùa Pháp Bảo. Đi thẳng xuống Phố cổ bằng đường Hai Bà Trưng nhìn phía tay trái sẽ là Quán ăn Cao lầu, mình thường ăn ở đây khi đến Hội An, giá cả phải chăng và đồ ăn ngon (Địa chỉ: Cao Lầu Không Gian Xanh 687 Hai Bà Trưng). Đến đây các bạn nên ăn Bánh đập là đặc sản Hội An và Bánh tráng xúc hến ngon tuyệt cú mèo, ngoài ra cơm gà và bún thịt nướng ở đây cũng ngon lắm nha. Ở Hội An còn có chè hẻm và tàu hủ rất ngon. Đến Hội An các bạn nên ở lại một đêm để tận hưởng một buổi tối đẹp lung linh huyền ảo trên Phố Cổ, đi thuyền ngắm cảnh, thả đèn trên sông và chơi bài Chòi.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh

• Ngày 2️⃣: Đà Nẵng
⏩ Chùa Linh Ứng Đà Nẵng: Cách trung tâm thành phố khoảng 15km, nằm phía bên trái đường Hoàng Sa thuộc bán đảo Sơn Trà.
Chùa Linh Ứng – Sơn Trà là một trong ba ngôi chùa cùng mang tên Linh Ứng ở Đà Nẵng. Không rõ là do vô tình hay do chữ duyên mà cả ba ngôi chùa đều được tọa lạc trên những vị thế đắc địa của thành phố Đà Nẵng, tạo thành một tam giác linh thiêng trong thành phố. Đó là chùa Linh Ứng Non Nước nằm trên hòn Thủy sơn của một trong 5 ngọn núi Ngũ Hành Sơn. Chùa Linh Ứng Bà Nà nằm trên chót vót núi cao của địa danh nghỉ mát "Đà Lạt của miền Trung" và chùa Linh Ứng Bãi Bụt Sơn Trà nằm lưng chừng núi – bán đảo Sơn Trà. Linh Ứng Tự Bãi Bụt là ngôi chùa to nhất, mới nhất và đẹp nhất trong 3 ngôi chùa. Lên đến đây có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng thực sự rất đẹp.
hình ảnh

hình ảnh

Upload Failed

⏩ Thời tiết Đà Nẵng dịp vào hè này rất nóng nên buổi chiều đi bơi là thích hợp nhất. Tụi mình mua vé bơi ở tầng 15 Khách sạn Golden Sea 3 nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, view nhìn ra bãi biển Mỹ Khê cực đẹp, vừa bơi vừa ngắm biển từ trên cao thích lắm luôn. (Vé vào bơi là 50k/người). Sau đó lượn quanh Đà Nẵng ăn hải sản rồi check in vài quán cà phê cực đẹp ở đây. Chuyến đi lần này chủ yếu ăn uống là chính mà.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
⏩ Ban đêm ở đây đi tham quan Cầu Rồng, Cầu Tình yêu là đẹp nhất, và nhất là nên đi vào ngày thứ 7 CN sẽ được ngắm rồng phun nước và phun lửa lúc 21h.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
⏩ Tham quan check in xong thì các bạn nên tìm đến các địa điểm này để thử các món ngon Đà Nẵng: kem làm từ khí Nitơ rất ngon và đặc biệt, chè Thái sầu riêng, tàu hủ sầu riêng, mì Quảng ếch..v..v..
1. Cloudy Nitrogen Ice cream & Drinks 71D Lý Tự Trọng - Quận Hải Châu - Đà Nẵng
2. Chè Thái Liên 320 Điện Biên Phủ - Quận Thanh Khê - Đà Nẵng
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
• Ngày 3️⃣:
⏩ Bà Nà Hill (Giá vé dành cho người lớn 750k, trẻ nhỏ 600k bao gồm cáp treo và chơi tất cả các trò chơi trong khu vực Game free)
Phụ thu 100k vào tham quan Tượng sáp các Nhân vật nổi tiếng Thế giới dành cho ai có nhu cầu.
Ngoài ra mình khuyên các bạn nên chuẩn bị đồ ăn mang theo vì trên đó đồ ăn rất mắc gấp mấy lần so với ở ngoài. Tuy nhiên nếu ai có điều kiện thì nên thử. Và nhớ là mang theo dù để không bị say nắng, vì thời gian check in tại khu vực bán vé rồi di chuyển lên khu vực cáp treo và đi cáp treo từ chỗ mua vé lên đỉnh Bà Nà mất khoảng 30 phút có bạn sẽ bị say cộng thêm lên tới đỉnh Bà Nà nắng lắm luôn.
Hệ thống cáp treo của Sun World Ba Na Hills được CNN bình chọn là 1 trong 10 tuyến cáp treo ấn tượng nhất thế giới với 5 tuyến cáp treo:
Suối Mơ – Bà Nà
Debay – Morin
Thác Tóc Tiên – L’Indochine
Hội An – Marseille
Bordeaux - Louvre
➡️➡️➡️ Khuôn viên Sun World Ba Na Hills:
1️⃣ Làng Pháp tại Sun World Ba Na Hills tái hiện một nước Pháp cổ điển và lãng mạn với tổ hợp công trình kiến trúc độc đáo: Quảng trường, Nhà thờ, Thị trấn, Làng mạc, Khách sạn... Đến với Làng Pháp, du khách như ngược dòng thời gian, trải nghiệm không gian sống tinh tế và đậm chất thơ của một trong những quốc gia lâu đời nhất thế giới.
2️⃣ Khu Game giải trí Free nằm ở ba tầng hầm có thang cuốn di chuyển. Các trò chơi vô cùng đa dạng và phong phú, trò chơi mạo hiểm và xem phim 5D cảm giác mạnh.
3️⃣ Thưởng thức trà đạo trong khi ngắm nhìn vẻ đẹp của mây trời, rừng nguyên sinh bạt ngàn và vẻ tráng lệ của làng Pháp tại Trú Vũ Trà Quán.
Trà quán được xây theo lối kiến trúc truyền thống của miền Bắc Việt Nam, bên trong được bài trí theo phong cách thiền với những bộ bàn thấp hình vuông. Trú Vũ Trà Quán đem đến cho du khách không gian tĩnh lặng và cảm giác an yên nhờ sự kết hợp tuyệt vời của kiến trúc, trà đạo, âm nhạc và cảnh sắc thiên nhiên nên thơ.
4️⃣ Nằm phía trên cao là Linh Phong Thiền Tự (hay còn gọi với cái tên Chùa Bắc). Ngôi chùa tiêu biểu cho kiến trúc chùa ở phía Bắc, được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ Lim. Tọa lạc ở hướng Đông Nam, Linh Phong Thiền Tự bao gồm Tiền đường, Hậu cung và sân vườn. Trong khuôn viên chùa bài trí các tượng Phật và 18 vị La Hán gồm hai dãy: tả vu và hữu vu.
Du khách đến với Linh Phong Thiền Tự là tìm về sự bình yên trong tâm hồn, cầu mong sự may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống.
5️⃣ Nhà Bia với tấm bia cao 1.8m ghi nhận những cảnh sắc lãng mạn của Bà Nà. Cùng với Đền Lĩnh Chúa Linh Từ, vẻ đẹp của Lầu Chuông và Tòa Tháp Linh Phong Tự chín tầng uy nghiêm, tất cả tạo nên một không gian tâm linh hiếm có tại Sun World Ba Na Hills.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
⏩ Ngoài ra đến Đà Nẵng còn có rất nhiều khu vui chơi giải trí mà các bạn nên đến:
⏩Công viên Châu Á Asia Part
⏩ Núi Thần Tài và Núi Ngũ Hành Sơn
⏩ Nhà đảo ngược Upside Down World

➡️ Kết thức ba ngày tour tự khám phá, còn rất nhiều địa điểm thú vị ở Đà Nẵng, nhưng vì điều kiện thời gian nên mình sẽ hẹn một ngày không xa gặp lại Đà Nẵng và tiếp tục khám phá.
Chúc các bạn sẽ có được một chuyến Tour hấp dẫn và thú vị như mình nhé !
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Bán đảo Sơn Trà sơn trà Chùa Linh Ứng Chùa Cầu (Japanese Covered Bridge) Hội An hội an Đà nẵng

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 4/01/2023
Love
6 Bình luận
avatar
Yu Mi Nhon

Travel Blogger - Cùng YuMiNhon đi khắp thế gian

3 Quốc gia
62 Tỉnh thành
15 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
#CùngYuMiNhonđikhắpthếgian #Travelblogger #GodyTravelAmbassador #checkinBuônMaThuột
#CùngYuMiNhonđikhắpthếgian #Travelblogger #GodyTravelAmbassador #CheckinPleikuGiaLai #NúilửaChưĐăngYa
#CùngYuMiNhonđikhắpthếgian #Travelblogger #GodyTravelAmbassador #CheckinPleikuGiaLai #Đồicỏhồng
#CùngYuMiNhonđikhắpthếgian #Travelblogger #GodyTravelAmbassador #CheckinPleikuGiaLai
#CùngYuMiNhonđikhắpthếgian #Travelblogger #GodyTravelAmbassador #checkinBuônMê #checkinĐaklak
#CùngYuMiNhonđikhắpthếgian #Travelblogger #GodyTravelAmbassador #checkinNhaTrang
Đây là một địa điểm không phải ai cũng biết trừ người dân Gia Lai, một nơi đáng để khám phá và trải nghiệm.
#CùngYuMiNhonđikhắpthếgian #Travelblogger #GodyTravelAmbassador #checkinĐàLạt
#CùngYuMiNhonđikhắpthếgian #Travelblogger #GodyTravelAmbassador #checkinBuônMaThuột
(Cung đường Buôn Ma Thuột - Nha Trang - Ninh Thuận) #checkinNhaTrang #checkinNinhThuận #ResortSaoBiển #CùngYuMiNhonđikhắpthếgian #Travelblogger #GodyTravelAmbassador