Blog Định Vị Tọa Độ Quán Cà Phê Nằm Trên Mặt Hồ Ở Đà Lạt - Nơi Ra Đời Của Những Bức Ảnh Trăm Like
cover

Định Vị Tọa Độ Quán Cà Phê Nằm Trên Mặt Hồ Ở Đà Lạt - Nơi Ra Đời Của Những Bức Ảnh Trăm Like

avatar
Ronica Lee dot Thứ 4, 10/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đà Lạt vốn là một nơi có không gian thơ mộng, nét thơ mộng ấy ngày nay còn được điểm thêm nhờ các công trình, các quán cà phê khiến khung cảnh nơi đây đẹp như những thước phim điện ảnh, làm cho bất cứ ai dù chỉ một lần ghé qua cũng sẽ nhớ hoài không quên.
Tháng 7, Đà Lạt vào mùa du lịch cao điểm, khách du lịch đổ về đây rất đông nên rất khó để tìm được một nơi thơ mộng bình yên giữa lòng thành phố Đà Lạt. Nhưng gần đây hình ảnh một ngôi nhà nhỏ giữa hồ nước được làm bằng kính, cho phép bạn có thể nhìn thấu đồ vật bên trong, cộng với khung cảnh xinh đẹp xung quanh đã đốn tim bao người bởi vẻ đẹp và sự yên bình nơi đây mang lại.
hình ảnh
 
Quán cà phê này có tên cũng lãng mạn không kém đó là "Đợi một người" đây là một địa điểm mới thu hút nhiều người đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh check in hoặc đơn giản là những người thích tìm ra những địa điểm mới lạ ít người biết đến. Lối ra của ngôi nhà trên mặt nước này là một con đường nhỏ nhưng ẩn mình dưới làn nước trong vắt và đây cũng là điểm được nhiều người yêu thích và check in khi đến quán nhất.
Không gian bên trong cũng là địa điểm chụp ảnh bạn không nên bỏ qua. Với hiệu ứng ánh sáng tốt từ các khung cửa kính, phong cách trang trí tối giản, thanh lịch, khi vào trong bạn có thể thoải mái thả dáng chụp những bức hình ưng ý nhất đến khi nào bạn muốn.
"Đợi một người" bày trí các món đồ nội thất theo tông màu nâu gỗ nhẹ nhàng, cổ điển. Một tách cà phê nóng một bản tình ca nhẹ nhàng và một quyển sách thì đây ắt hẳn là địa điểm mà bạn đang muốn tìm kiếm đấy.
Đặc biệt vị trí của quán cà phê này cũng rất thuận lợi cho việc thăm thú các địa điểm nổi tiếng khác khi nằm ngay trên đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, phường 10, thành phố Đà Lạt, quán cà phê "Đợi một người" tọa lạc giữa mặt hồ dưới chân đèo Prenn. Nếu không ngại 5 km đường đèo, bạn có thể ghé qua và thưởng thức đồ uống ở quán cà phê xinh xắn này.
Ngoài ra nơi đây còn có dịch vụ homestay và đặc biệt là một lớp học vẽ tranh khiến cho nơi đây càng xứng đáng là một điểm check in lý tưởng cho hội "mê Đà Lạt" mỗi khi có dịp ghé thăm thành phố ngàn hoa này đấy nhé!!!
Địa chỉ: đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, phường 10, thành phố Đà Lạt
Mức giá: 40.000 đồng đến 75.000 đồng
Giờ mở cửa: 7:00 đến 18:00
cà phê coffee Check-in địa điểm lâm Đồng Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Ronica Lee
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
7 Người theo dõi
21 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Quảng Ngãi sở hữu nhiều bãi biển đẹp và độc đáo chính vì vậy nhiều du khách đã lựa chọn đến đây tham quan nghỉ dưỡng. Nhưng du lịch Quảng Ngãi nên đi đâu lại là câu hỏi của nhiều du khách khi mới bắt đầu có ý tưởng du lịch đến đây.
Chia sẻ các bạn 4 homestay gần phố Tây Bùi viện rất được lòng du khách. Tham khảo ngay homestay đó là gì nhé.
Du lịch tham quan các ngôi đền Angkor - Campuchia. Lịch trình tham quan các ngôi đền ngàn năm tuổi, khám phá lịch sử và cảnh quan thiên nhiên núi rừng.
Mùa hè về lại một kì nghỉ hè lại đến với các bạn nhỏ, các bạn nhỏ sẽ có cả ba tháng hè để vui chơi giải trí nghỉ ngơi sau một năm học hành căng thẳng và đây cũng là lúc các bậc phụ huynh đắn đo suy nghĩ để tìm được một chỗ vui chơi hợp lí cho con em mình, và Tiniworld thế giới vui chơi cực thú vị cho trẻ chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.
Như mọi người đã biết ở Yên Bái có rất nhiều suối khoáng nước nóng nên khi so với các khu tắm khoáng nóng khác, diện tích của suối nóng Trạm Tấu khá nhỏ nhưng điểm cộng là suối nằm ngay giữa những thửa ruộng bậc thang, được bao phủ bởi cảnh núi non trùng điệp.