Blog Valentine năm nay, tặng "gấu" gì để hạ gục nàng ngay lập tức?
cover

Valentine năm nay, tặng "gấu" gì để hạ gục nàng ngay lập tức?

avatar
Xu Xu dot Thứ 3, 29/01/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
2019, thay vì mong ngóng từ ngày chuẩn bị cho đến Valentine. Thì các bạn trẻ lại được đón lễ tình nhân đặc biệt ngập tràn không khí cuối năm.
Trong không khí tất bật đón chào năm mới, không cần nghĩ nhiều đến những địa điểm lãng mạn nào khác. Việc tặng nhau bánh mứt, vừa ngọt ngào, tiện dụng, vừa có thể ghi điểm trong mắt phụ huynh, hay có thể ghi lại những kỷ niệm bằng cách cùng đi chợ hoa, mua sắm vài chậu mai, đào thì có vẻ như đi mua sắm Tết kết hợp chơi Valentine chưa bao giờ vui như thế nhỉ?
hình ảnh
 
Tuy nhiên, cũng có không ít các bạn trẻ lo mãi mê “lau dọn” mà quên béng luôn cả cái ngày lễ ngọt ngào nảy mỗi năm rồi. Và có lẽ vì thế mà việc mua một món quà nhỏ dành cho người thương cũng dần trở nên xa xỉ. Để Gody gợi ý cho bạn những món quà mà bạn có thể trao gửi tâm ý được đến cho người ấy vào ngày ấy nhé!

1. Hoa

Hoa luôn là món quà tuyệt vời nhất trong rất nhiều dịp kỷ niệm và ngày lễ, Tết bởi hầu như các bạn nữ đều thích cả hương và sắc mà các cành hoa mang lại. Như một cách bày tỏ sự biết ơn của mình với bà, mẹ hoặc với người bạn gái, hãy cho họ biết vị trí quan trọng của họ trong lòng bạn là như thế nào, đồng thời cũng hãy thể hiện được sự tinh tế trong việc lựa chọn một món quà thật ý nghĩa cho từng người nhé!
hình ảnh
 
Trong những ngày Valentine, hoa hồng luôn là một loài hoa tượng trưng cho tình yêu và là quà tặng không thể thiếu để bạn có thể biểu đạt ý nghĩa khỏi nhầm lẫn của mình đối với họ nữa đấy.

2. Trang sức

Người ta thường bảo, mỗi một người con gái trên thế gian này đều là một viên ngọc quý. Vậy nên việc lựa chọn một món trang sức để làm quà tặng cho ngày Valentine cũng khá là vô cùng phù hợp. Không cần phải quá chú trọng đến giá trị vật chất, chỉ cần bạn tinh tế một chút trong việc xem xem người mình thích thật sự yêu thích và phù hợp với mẫu trang sức như thế nào mà thôi.
hình ảnh
 
Một chiếc dây chuyền, một chiếc lắc tay, hoặc một đôi hoa tai đơn giản, chỉ cần chúng khiến cho họ cảm nhận được sự trân trọng về mặt tình cảm, cũng như tin tưởng và sự bền vững trong tình yêu của bạn là được rồi.

Vé máy bay – vi vu đến những vùng đất mới

hình ảnh
 
Nếu “rủng rỉnh” thì đừng chần chừ mà chọn ngay một cặp vé máy bay làm ngay món quà tặng cho ngày Valentine năm nay để dành tặng cho người “phụ nữ” của mình nhé! Hãy bắt tay và lên kế hoạch ngay cho chuyến đi của mình như một món quà dành tặng cho mẹ hoặc người ấy nhân dịp ngày lễ tình nhân này đi. Bởi món quà ý nghĩa không chỉ dừng lại ở mức độ vật chất, mà còn là những kỉ niệm và khoảng thời gian thật tuyệt vời bạn được trải qua và lưu giữ cùng họ.
hình ảnh
 
Điểm đến, lịch trình và vé máy bay để thoải mái vi vu ngay thôi nào. Đừng chỉ mãi vùi đầu vào những kế hoạch và niềm vui riêng của bản thân nữa bạn nhé!

Kỳ nghỉ dưỡng thiên đường

Đối với một chuyến đi, việc lựa chọn một nơi lưu trú hoàn hảo và vừa ý cũng có thể bất ngờ trở thanh một món quà ưng ý đối với người ấy. Nếu không thể thu xếp nghỉ dài ngày cho một chuyến đi chơi xa, bạn vẫn có thể lựa chọn và đặt phòng tại các dịch vụ lưu trú ngắn ngày như homestay, khách sạn hoặc resort gần nhằm tạo bất ngờ cho người phụ nữ của bạn trong ngày hôm đó.

Một bữa tối ý nghĩa và ấm cúng

hình ảnh
 
Gợi ý cuối cho bạn đó chính là hãy tổ chức một bữa tối thật ngọt ngào và đầy yêu thương dành cho người phụ nữ của mình nhé. Nếu họ không thích hoa, không có thói quen dùng trang sức, hoặc không thu xếp được thời gian cho một chuyến du lịch cùng bạn thì ngay lúc này đây, tại sao bạn không thể tranh thủ tạo ra một bữa tối ý nghĩa và ấm cúng dành riêng cho mẹ, cho vợ hoặc nửa kia của mình như một món quà tặng cho ngày Valentine năm nay nhé!
Chắc chắn một bữa ăn ấm áp và chứa đựng thật nhiều tình cảm ấy của bạn sẽ khiến cho mẹ, cho vợ hoặc nửa kia của bạn cảm thấy bản thân là người phụ nữ hạnh phúc nhất đó.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
6 Bình luận
avatar
Xu Xu travel blogger

Cập nhật trạng thái của bạn!

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,567 Người theo dõi
39 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Check-in Ngay 3 Cánh Đồng Muối Ở Miền Trung Cho Bạn Những Thước Phim Và Tấm Ảnh Tuyệt Đẹp. Cùng Xem 3 Cách Đồng Muối Đó Là Gì Nhé.
Tổ hợp check-in nằm ở làng hoa thu hút giới trẻ bởi view rừng núi thoáng đãng cùng nhiều góc lên hình mới lạ.
Hàng vạn bông hoa khoe sắc khiến nhiều du khách ghé thăm và chụp ảnh check in sớm tại lễ hội hoa Sầm Sơn, dù ngày 10/4 tới, lễ hội mới chính thức khai mạc tại quần thể du lịch FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa).
Hàng nghìn cây phong linh bung nở hoa vàng rực rỡ tạo khung cảnh đẹp thơ mộng như phim, thu hút đông đảo du khách tới tham quan, chụp hình.
Những ngày tháng 3, con đường hoa giấy trên bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng) nở rộ đã bùng nổ thành điểm check-in hot với teen thành phố. Ngoài ra còn có vườn cỏ hồng lạ mắt đang là từ khóa hot nhất, cùng check-in ngay 2 địa điểm này ko nguội nhé.
Mùng 8/3 năm nay rơi vào dịp cuối tuần. Ngay gần Hà Nội, bạn đang muốn tìm hay lên kế hoạch cho mình một địa điểm nghỉ dưỡng hay chưa?
Nâng mức cảnh báo nguy hiểm lên mức 3 trước các hoạt động của núi lửa Taal, chính quyền Manila chính thức sơ tán hàng ngàn người dân và đóng cửa sân bay quốc tế ở Manila
Kinh nghiệm du lịch Campuchia và những điều cần lưu ý khi tham quan đất nước chùa vàng này.
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Long An: đường đi và điểm tham quan du lịch khi đến Long An.
Chia sẻ 5 homestay siêu sinh gần Hà Nội giúp các sĩ tử xõa hết mình sau kì thi dài vừa qua.