Blog Cùng đôi bạn “FRIEND ZONE” oanh tạc khắp Châu Á
cover

Cùng đôi bạn “FRIEND ZONE” oanh tạc khắp Châu Á

avatar
Mei Mei dot Thứ 5, 21/03/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Từ những ngày bắt đầu công chiếu, bộ phim “ Friend Zone” của xứ Chùa Vàng đã gây sức hút lớn không chỉ bởi nội dung mà còn là những địa điểm cặp đôi này cùng nhau trải qua.
Tên bộ phim tưởng chừng đã nói lên tất cả, nội dung đã trở nên nhàm chán nhưng bộ phim đã mang đến một màu sắc hoàn toàn mới. Kịch bản đơn giản, nhẹ nhàng, đáng yêu nhưng không hề nhạt nhẽo, mang lại cho người xem đa cảm xúc từ hài hước cho đến những phút lắng đọng rơi nước mắt.
hình ảnh
Không chỉ ấn tượng bởi nội dung, bộ phim còn đánh trúng đòn tâm lý cho “dân hay đi” qua những thước phim siêu lãng mạn của cặp đôi. Trong phim, anh chàng tiếp viên hàng không Palm (Nine Naphat) và Gink (Baifern Pimchanok) là bạn thân từ trung học, phải mất 10 năm để trở thành người yêu.
Suốt chặng đường 10 năm ấy, đôi bạn đã cùng nhau du lịch khắp châu Á, qua nhiều nước như Campuchia, Lào, Việt Nam, Philippines, Indonesia... trong đó nổi bật nhất là 3 địa điểm Krabi (Thái Lan), Chùa Shwedagon (Myanmar) và Hong Kong.
hình ảnh
Krabi – Thái Lan
Phim quay chủ yếu ở Thái Lan, nhưng phần lớn các phân cảnh diễn ra tại Krabi - tỉnh miền nam cách Bangkok khoảng 1h bay. Đây là nơi được Gink chọn để xõa khi thất tình. Nhờ được thiên nhiên ưu ái nên Krabi là một trong những điểm du lịch lý tưởng dành cho người yêu thiên nhiên khi đến xứ sở chùa vàng.
hình ảnh
Hiện nay, chưa có đường bay thằng từ Việt Nam đến Krabi, nên bạn phải quá cảnh tại Bangkok. Từ sân bay đến trung tâm Krabi chỉ 15km, bạn có thể đi taxi hoặc đi bus để tiết kiệm chi phí.
hình ảnh
Trong phim xuất hiện đoạn đường siêu đẹp, siêu hài hước khi hai nhân vật chính đèo nhau bằng xe máy đi chơi khắp Krabi và bị khỉ chọc khiến khán giả cười nghiêng ngả. Đoạn đường tráng nhựa khá đẹp, ngang qua 3 công viên quốc gia là Than Bok Khorani, Ao Phang-nga và Sirinat. Hai bên đường cây cối mọc thẳng tắp, sạch đẹp lại lãng mạn.
Đây cũng là nơi diễn ra cảnh hài hước nhất phim, khi hai nhân vật chính đèo nhau bằng xe máy đi chơi khắp Krabi và bị khỉ chọc khiến khán giả cười nghiêng ngả.
Tháp Menara Kuala Lumpur - Malaysia
Phân cảnh cực đáng yêu khi nữ chính kéo anh chàng bạn thân sang Malaysia chỉ để tìm hiểu người yêu mình có ngoại tình hay không cực hài hước. Buổi tối lãng mạn giữa hai người ngay tại nhà hàng Atmosphere 360 trong tòa tháp Menara Kuala Lumpur.
hình ảnh
Nằm ở khu trung tâm, tháp Menara Kuala Lumpur (KL Tower) cao 421 mét là nơi tốt nhất để có thể quan sát toàn thành phố từ trên cao 360 độ. Từ độ cao này du khách có thể dễ dàng phóng tầm mắt ngắm nhìn các tòa nhà cao tầng xung quanh. Ngoài ra, trong khuôn viên tòa tháp còn có nhà hàng xoay, cửa hàng lưu niệm và những quán cà phê phong cách.

HongKong
Ngoài ra, những thước phim quay đường phố Hong Kong làm nổi bật "đặc sản" biển hiệu nhấp nháy chằng chịt khắp nơi. Nhất là lúc Gink đu lên khung của một tấm biển hiệu khi đang ngồi trên tầng hai của xe điện, khiến người xem thót tim.
hình ảnh
Đây là loại phương tiện lâu đời ở Hong Kong, vẫn còn chạy trên đường ray xe lửa cũ một cách chậm rãi, len lỏi giữa phố. Điều thú vị nhất khi trải nghiệm xe điện là bạn vừa được nghe thuyết minh lịch sử Hong Kong, vừa ngắm cảnh, dạo phố. Xe đưa bạn ngang qua hầu hết các điểm du lịch trọng điểm trong thành phố.
Chùa Shwedagon – Myanmar
Gần cuối phim, có đoạn cặp đôi nhân vật chính đến để gặp nhau nói ra sự thật nhưng bất thành, cảnh phim gây nhiều xúc động cho khán giả. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của ngôi chùa vào ban đêm khi được thắp sáng.
hình ảnh
Đây là điểm du lịch nổi tiếng thế giới, đồng thời được coi là ngôi chùa linh thiêng nhất vùng đất Phật. Tại đây có lưu giữ bốn báu vật thiêng liêng đối với các tín đồ Phật giáo: cây gậy của Phật Câu Lưu Tôn, cái lọc nước của Phật Câu Na Hàm, một mảnh áo của Phật Ca Diếp, và tám sợi tóc của Phật Thích Ca.
hình ảnh
Theo truyền thuyết, chùa có tuổi đời 2.500 năm. Tuy nhiên, các nhà khảo cổ ước tính công trình bắt đầu xây dựng từ thế kỷ 6. Thành viên hoàng gia cúng số lượng vàng gấp nhiều lần cân nặng của mình để làm lá vàng dát lên tháp, vì thế nó còn được gọi là chùa Vàng.
Ban đêm, ánh đèn hắt lên khiến ngôi chùa sáng rực. Người đi lễ phải ăn mặc lịch sự hoặc thuê, mua sarong (tấm vải để quấn phần chân) ở quầy vé trước khi vào.
Ảnh: Tổng hợp
Chùa Shwedagon (Shwedagon Pagoda) Tháp Menara KL (Menara KL Tower) kuala lumpur malaysia bangkok myanmar krabi thailand ( thái lan ) hong kong

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 7/01/2023
Love
6 Bình luận
avatar
Mei Mei

Mê mẩn những con dốc

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
17 Người theo dõi
37 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nhắc đến đảo Jeju, hẳn ai cũng liên tưởng ngay đến hòn đảo xinh đẹp và nổi tiếng với khí hậu ôn hòa, mát mẻ cùng khung cảnh thiên nhiên nên thơ, lãng mạn. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, ẩm thực Jeju vô cùng độc đáo mà chỉ khi du lịch đến đây bạn mới có thể thưởng thức được.
Chia sẻ chuyến đi tự túc khám phá Seoul của hai chị em!
Chia sẻ điểm chụp hình lồng đèn trung thu đẹp tại Sài Gòn, mang đến cho bạn một mùa trugn thu đúng nghĩa!
Quán cà phê từng gây bão một thời trên instagram, sau khi được giới thiệu trên 9Gag - trang thông tin giải trí hàng đầu thế giới, Cafe Yeonnamdong đã nhận được hơn 10k like cùng hơn 1k bình luận.
Một không gian văn hóa phức hợp được tu sửa từ nhà máy hóa chất cũ.
Du lịch Bali ngoài thiên nhiên đẹp, khu nghỉ dưởng sang trọng, thì ẩm thực cũng là điểm nổi bật nơi đây. Ẩm thực Bali có rất nhiều đặc sản nổi tiếng, nhưng trông có vẻ khá kinh dị như thịt dơi, nhộng sâu, chuồn chuồn chiên…
Câu trả lời đó chính là Celebrity SUM Café, dành cho các tín đồ “gà nhà SM Entertainment” .
Một trong những mơ ước nhỏ nhoi của các fan K-pop là đặt chân đến những nơi mà idol đã từng ghé qua.
Ở phần 1 đã chia sẻ đến các bạn về cách di chuyển từ sân bay đến thành phố Chiang Mai và cách đi lại, thuê xe ở Chiang Mai. Trong phần 2 chia sẻ đến các bạn chỗ chở, ăn gì khi du lịch Chaing Mai. Đón xem nhé.