Blog Bạn Là Fan Cuồng Hay Là Tín Đồ Kpop Đều Không Thể Bỏ Qua Những Địa Điểm Siêu Hot Tại Hàn Quốc
cover

Bạn Là Fan Cuồng Hay Là Tín Đồ Kpop Đều Không Thể Bỏ Qua Những Địa Điểm Siêu Hot Tại Hàn Quốc

avatar
Thi Thi dot Thứ 2, 29/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu là fan của các nhóm nhạc hay diễn viên nổi tiếng xứ kim chi phải đến Seoul một lần trong đời, nơi có nhiều điểm đến thú vị dành cho các fan yêu mến idol Hàn.
Ngoài việc đi xem các concert của các ca sĩ, nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng thì bạn có thể đến các khu giải trí và mua sắm dành riêng cho các K-Pop fan. Hay những địa điểm check-in nổi tiếng của các idol cũng là một trong trong wish-list của fan girl đó nha.

1. Con đường K-Star

Nếu như ở Hollywood có "Đại lộ danh vọng" thì ở Hàn Quốc có con đường "K Star". Con đường có rất nhiều tượng gấu, mỗi một tượng gấu đại diện cho một nhóm nhạc nổi tiếng tại Hàn Quốc. Chú gấu lớn nhất và được đặt ở đầu con đường chính là chú gấu đại diện cho Psy với bài hát Gangnam Style.
Trải dài khoảng 1 km từ cửa hàng bách hóa Apgujeong-dong Galleria, con đường này là nơi tụ họp nhiều công ty giải trí lớn nhất xứ kim chi. Bạn có thể bắt gặp thần tượng của mình khi họ ở gần văn phòng của SM, FNC hay YG. Khu phố cao cấp Apgujeong cũng là nơi có nhiều quán cà phê và nhà hàng yêu thích của những người nổi tiếng.
Để tới con đường “danh vọng” mà cute vô đối này, bạn chọn Line Bundang, tới trạm Apgujeong Rodeo và ra lối ra Exit 2. Từ Exit 2 bạn cứ đi thẳng 1 mạch, bao giờ nhìn thấy đoạn đường sặc sỡ là bạn đã tới nơi rồi đó.

2. MBC World

Địa chỉ: 267, Seongam-ro, Mapo-gu, Seoul
Tọa lạc tại trụ sở của MBC ở Sangam Dong, phía nam Seoul, MBC World được xây dựng với mục đích tạo điểm giải trí cho khách du lịch tới Hàn Quốc. Nơi đây mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị về làn sóng văn hóa Hàn Quốc thông qua các hình ảnh, phim trường... Bạn sẽ có cảm giác được lạc vào thước phim Mặt trăng ôm mặt trời hay Hoàng hậu Ki khi đến đây. Bên cạnh đó, bạn còn được trải nghiệm các show trình diễn âm nhạc và vũ đạo đặc sắc với công nghệ hình ảnh chất lượng cao.
Các địa điểm vui chơi tại MBC World được phân chia thành 3 khu B, C và M. Trong đó B là nơi bạn “gặp” và chụp ảnh cùng các thần tượng phim ảnh của mình tại Masterpiece Contents Hall. Chụp một tấm ảnh với Song Il-Kuk trong Truyền thuyết Jumong hay cùng nàng Han Ga-In trong The Moon embracing the Sun. Và không dừng lại ở đó, bạn còn có thể chụp ảnh với các ngôi sao của các cương trình truyền hình thực tế nổi tiếng.

3. Phim trường Suncheon

Địa chỉ: (22, Jorye-dong) 24, Biryeogol-gil, Suncheon-si, Jeollanamdo
Nếu muốn khám phá đất nước Hàn Quốc những năm 1960-1980, bạn hãy đến phim trường Suncheon. Nơi này từng được sử dụng làm bối cảnh quay bộ phim truyền hình dài tập Tình yêu và tham vọng năm 2006. Từ đó, Suncheon đã thu hút đông đảo khách du lịch ghé thăm. Du khách sẵn sàng xếp hàng dài đợi thuê đồng phục học sinh để hóa trang thành những thiếu nữ trung học năm 1980.
hình ảnh
Tại phim trường Suncheon bạn có thể nhìn thấy bộ mặt giàu có của Seoul trong những thập niên cũ khi đi qua những khu nhà của giới thượng lưu, nhưng các đó không xa những mái nhà cũ kỹ nghèo nàn của phản ánh một giai đoạn lịch sử khó khăn của Hàn Quốc trong cuộc chiến tranh Triều Tiên.
Chính vì thế mà phim trường Suncheon còn được gọi là nơi gắn kết các thế hệ vì những người thuộc thế hệ trước như ông bà cha mẹ có thể ôn lại một thời quá khứ, trong khi đó lớp thanh niên trẻ có thể đến đây để được học, được nghe, được tận mắt nhìn thấy lịch sử đất nước một cách sống động nhất.

4. Khu phức hợp K-live

Địa chỉ: 264 Eulji-ro, Jung-gu, Seoul
K-live, sảnh biểu diễn Kpop 3D đầu tiên trên thế giới, mang bạn tới một thế giới tràn ngập làn sóng Hàn hallyu. Tọa lạc trên tầng 9 tòa Lotte FitIn, sảnh biểu diễn tái hiện lại nhiều đại nhạc hội Kpop bằng công nghệ 3D tiên tiến nhất trên thế giới. Khách tham quan sẽ được trải nghiệm một cách sống động nhất thông qua sự tổng hòa của các công nghệ thực tế ảo tinh tế. Người xem có thể nhìn ngắm thần tượng của mình được chiếu trên màn điện tử 270 độ, được trang bị hệ thống âm thanh vòm hệ 14.2.
Nằm trên tầng 9 của tòa nhà Lotte Fitin, 264 Eulji-ro, Jung-gu, Seoul, K-live là một tổ hợp giải trí dành riêng cho fan Kpop. Nhà hát ba chiều sẽ làm bạn mãn nhãn khi tái hiện chân thực màn trình diễn của các nhóm nhạc như BIGBANG, 2NE1, Psy… Bên cạnh đó, nơi này còn có nhiều góc chụp ảnh công nghệ cùng thần tượng hay khu bán đồ Kpop.

5. SMTOWN COEX Artium

Địa chỉ: 513 Yeongdong-daero, Samseongdong, Gangnam-gu, Seoul
SMTOWN Coex Artium vốn được mệnh danh là thành phố thu nhỏ của SM Town hay "công viên giải trí trong thành phố". Tòa nhà Artium tự hào có sáu tầng đầy đủ các mặt hàng, cơ hội chụp ảnh, rạp hát, các hoạt động khác nhau và hơn thế nữa
Nếu có quãng thời gian say cuồng những bài hát của nhóm nhạc huyền thoại SNSD hay SHINee... bạn đừng nên bỏ qua SMTOWN Coex Artium khi đến Hàn Quốc.
Để đi đến SMTown Coex Artium, bạn có thể đi tàu điện ngầm Line 2 đến ga Samseong, ra cửa số 5 hoặc 6 đi về hướng toà nhà Coex.

seoul Ga Seoul (Seoul Station) Seoul Plaza (Seoul City Hall Plaza) Tháp Seoul (N Seoul Tower) seoul tonghop Check-in south korea ( hàn quốc ) Korea

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
10 Bình luận
avatar
Thi Thi
0 Quốc gia
4 Tỉnh thành
12 Người theo dõi
5 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Homestay Đà Lạt - 70 Homestay Đẹp ở Đà Lạt Được Ưa Chuộng Nhất Với Giá 500k, View Cực Đẹp Của Núi Rừng Và Thung Lũng.
Ngày 10/8/2019 Lễ hội Ẩm thực Tây Bắc 2019 khai mạc tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend với quy mô lớn hơn mọi năm, cùng nhiều hoạt động vui chơi giải trí mới, show nghệ thuật đặc sắc và vô vàn món ngon đặc trưng miền sơn cước.
Tọa lạc trên một ốc đảo biệt lập tại Campuchia, khu nghỉ dưỡng Song Saa là điểm đến mới lạ dành cho những người yêu thiên nhiên và vẻ đẹp hoang sơ vì nơi đây chưa bị khai phá của biển.
Một số luư ý nhỏ để bạn chọn homestay du lịch Đà Lạt để không bị lừa, tham khảo ngay dưới đây nhé.
Nhớ ngay 5 lưu ý khi du lịch Nepal tự túc bạn cần phải lưu ý khi du lịch Nepal này nhé.
Maldives một cái tên mang đến một sức hút khó cưỡng cho tất cả những tâm hồn dù thích khám phá hay chỉ muốn nằm yên nghe sóng biển rì rào.
Bạn muốn thoát khỏi những điểm du lịch quá nhàm chán ở Bangkok? Hãy mở rộng tầm mắt với những nơi đầy thú vị mà bạn chưa bao giờ biết đến. Và chợ đường sắt Maeklong nằm cách trung tâm 80km, một địa điểm hấp dẫn khi được biết đến khu chợ nằm trên đường ray xe lửa.
Bạn đang tìm kiếm một nơi du lịch gần thành phố? Vừa yên tĩnh lại có được tận hưởng không gian xanh? Vậy cùng nhau khám phá những điểm dưới đây nào!
Nếu bạn đang lang thang ở Tokyo hãy ghé những tiệm bánh nổi tiếng nhất ở Nhật Bản để tìm chút ngọt ngào trong chuyến đi của bạn nhé!