Blog Top 11 Điểm Du Lịch Lập Dị Nhưng Vẫn Hút Khách Ở Châu Âu
cover

Top 11 Điểm Du Lịch Lập Dị Nhưng Vẫn Hút Khách Ở Châu Âu

avatar
Scarlett Tran dot Thứ 4, 22/05/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Trong bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn 11 điểm du lịch lập dị nhưng vẫn thu hút khách ở châu Âu. Cùng điểm qua 11 điểm đến đó là gì ngay dưới đây nhé.
Bên cạnh nhữngđiểm du lịchnổi tiếng, đẹp, rộng lớn với không gian bắt mắt và sự đa dạng thu hút nhiều du khách... thì vẫn còn những điểm du lịch mang tính "lập dị" gây sự tò mò của nhiều khách du lịch. Bảo tàng mũi ở Thụy Điển, bảo tàng siêu nhỏ ở Cộng hòa Czech, công viên châu Âu thu nhỏ ở Bỉ... đều nằm trong danh sách những điểm du lịch kỳ dị nhất châu Âu.
Châu Âu luôn là điểm đến của những "giấc mơ"
Trong bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn11 điểm du lịch lập dị nhưng vẫn thu hút khách ở châu Âu. Cùng điểm qua 11 điểm đến đó là gì ngay dưới đây nhé.

1. Bảo tàng David Hasselhoff, Berlin, Đức

Đứng đầu trong danh sách phải nhắc đến bảo tàng David Hasselhoff, bảo tàng lập dị nhất châu Âu. Sự lập dị của bảo tàng ngày chính là sự trưng bày các kỷ vật của nam diễn viên David Hasselhoff, đó có thể là đồ dùng của anh trong những năm tháng sự nghiệp hay các vật dụng, quần áo khi anh tham gia các show truyền hình.
hình ảnh
Bảo tàng David Hasselhoff ở Berlin

2. Khu bảo tồn mèo nổi, Amsterdam, Hà Lan

Ở Amsterdam có một khu bảo tồn nổi trên sông dành cho những chú mèo hoang trên khắp thành phố. Được thành lập vào năm 1966, người chủ ban đầu là bà Weelde khi ấy đã hết phòng để chăm sóc mèo trong nhà nên bà quyết định đóng một chiếc thuyền để lấy thêm không gian cho chúng. Ngày nay, khu bảo tồn mèo nổi này khá nổi tiếng và thu hút du khách tới tham quan.
Khu bảo tồn mèo ở Amsterdam

3. Công viên châu Âu thu nhỏ, Brussels, Bỉ

Công viên trưng bày những công trình nổi tiếng mang tính biểu tượng ở Châu Âu, kể cả những công trình từng tồn tại trong lịch sử. Tại đây với hơn 350 tác phẩm, ở đây bạn như hòa mình vào tháng năm phát triển cũng như hiểu thêm về nét văn hóa độc đáo trên khắp lục địa.
hình ảnh
Công viên Châu Âu thu nhỏ tại Bỉ

4. Phòng trưng bày nghệ thuật dưới lòng đất, Stockholm, Thụy Điển

Phòng trưng bày nghệ thuật độc đáo, lạ này được ẩn giấu trong hệ thống tàu điện ngầm của thành phố. Các tác phẩm được trang trí trên tường, trần, hay sảnh chờ... Thậm chí ở nhiều nơi còn đặt các bức tranh tường lớn, bạn sẽ thoải mái chiêm ngưỡng chúng mà không cần tới một phòng trưng bày hay viện bảo tàng nào.
Phòng trưng bày nghệ thuật dưới lòng đất - Stockholm

5. Bảo tàng Giả kim và phép thuật, Prague, Cộng hòa Czech

Bảo tàng kì dị này trưng bày những thành tựu của các nhà giả kim hay phù thủy năm xưa từng nghiên cứu. Bảo tàng được chia thành 2 khu, sảnh chính có màn hình lớn và trưng bày những đồ sao chép phục vụ yếu tố thương mại. Khu tầng hầm được thiết kế như một phòng thí nghiệm, trưng bày các hiện vật giả kim lập dị.
Bảo tàng Giả kim và phép thuật ở Prague

6. Bảo tàng đồ chơi, Brussels, Bỉ

Tại bảo tàng, bạn như lạc vào mê cung rộng lớn chứa đầy đủ đồ chơi trẻ em. Bảo tàng được ví như một hộp đồ chơi khổng lồ, hỗn loạn và lớn nhất trên thế giới.
hình ảnh
Bảo tàng đồ chơi ở Brussels

7. Học viện Thạch Cao Mũi, Lund, Thụy Điển

Là một phần trong Bảo tàng đời sống sinh viên ở Lund, Thụy Điển, tại đây trưng bày cho bạn một bộ sưu tập hơn 100 phôi thạch cao mũi của những người nổi tiếng. Để nằm trong danh sách này, bạn phải là người xứng đáng và đó là vinh dự cho bất kỳ ai. Tất nhiên, tại đây cũng trưng bày một số mũi thạch cao của người bình thường.
hình ảnh

8. Bảo tàng nghệ thuật siêu nhỏ, Prague, Cộng hòa Czech

Đây là bảo tàng nghệ thuật kỳ lạ bậc nhất thế giới, nơi đây trưng bày rất nhiều tác phẩm nghệ thuật nhưng kích cỡ vô cùng nhỏ. Một số tác phẩm ấn tượng như bức tranh trên nửa hạt anh túc, đoàn lạc đà trong mắt cây kim, bản sao các tác phẩm nổi tiếng của Leonardo da Vinci, tháp Eiffel 3D cao 3,2 mm, hay một đoàn tàu được chạm trổ trên sợi tóc. Ngay trước các tác phẩm này là kính hiển vi giúp du khách có thể dễ dàng quan sát chúng.
Bảo tàng nghệ thuật siêu nhỏ ở Prague

9. Hộp đêm Teledisko, Berlin, Đức

Bạn không thể tưởng tượng được một hộp đêm nhỏ nhất thế giới, được thiết kế bên trong gian điện thoại công cộng. Với diện tích chỉ 1m2 nên không thể chứa nhiều người. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể lựa chọn bài hát yêu thích và trải nghiệm 3 phút lắc lư với máy phun sương, đèn nhấp nháy như trên một hộp đêm thực sự.
Hộp đêm siêu nhỏ Teledisko

10. Sông Rio Tinto, Almeria, Tây Ban Nha

Được mệnh danh là "sao hỏa trên trái đất", trong suốt 5.000 năm, đồng, vàng, bạc, các khoáng chất đã được khai thác dọc theo sông Rio Tinto. Dòng sông có màu đỏ bất thường này kết hợp với những tảng đá màu hồng được tạo hình do sắt hòa tan với nước tạo nên khung cảnh như trên một hành tinh xa xôi thực sự.
hình ảnh
Sông Rio Tinto

11. Bảo tàng mối quan hệ tan vỡ, Zagreb, Croatia

Có thể nói đây là bảo tàng "chẳng giống ai" là nơi những người đang gặp trục trặc tình cảm có thể tìm thấy sự an ủi. Bên trong trưng bày nhiều kỷ vật về những cuộc tình trong quá khứ như bức thư tình bị xé, con gấu bông bị vứt bỏ, hoặc là đồ trang sức theo cách hết sức độc đáo.
Bảo tàng "Chia tay" tại Zagreb
Cầu Prague Charles ( Charles Bridge ) Stockholm Amsterdam germany (Đức) berlin

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Scarlett Tran
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
11 Người theo dõi
5 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Gợi Ý Các Điểm Đến Check-in Có Dòng Chữ Đẹp Như Ở Hollywood Mà Không Cần Phải Qua Tận Nước Mỹ Xa Xôi, Mời Các Bạn Cùng Theo Dõi.
Mình lại toàn đi thu thu lượm lượm mấy lịch trình vi vu 1 ngày, một phần vì thời gian mình không có nhiều, thứ 7 vẫn phải đi làm nên chỉ mỗi Chủ nhật là được đi chơi thôi. Kì này lại review nhẹ lịch trình 1 ngày ở Vũng Tàu cho mấy bạn tham khảo nhé.
Mình lại quay lại với chuyên mục "24h trôi" đây. Kì này mình sẽ bật mí cho bạn bí kíp khám phá thủ đô Bangkok vỏn vẹn 1 ngày đầy thú vị và sôi động nào.
24h trôi qua mình nhận ra có quá nhiều điểm tham quan tại Quy Nhơn, phải như thế nào đây?
Hòn Tranh là hòn đảo lớn nhất trong số 10 đảo nhỏ quanh Phú Quý, Bình Thuận. Hòn Tranh đẹp như tuyện tác của thiên nhiên và thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan, cùng lặng ngắm vẻ đẹp hoang sơ và thu hút đến khó tưởng tại Hòn Tranh nào.
Thư viện Jimbocho dù theo năm tháng vẫn luôn giữ riêng cho mình cái “khoảng thời gian” của những năm “hồi đó đó”, những mảng màu Nhật Bản xưa cổ bạn thường trầm trồ trên những thước ảnh theo mảng màu thời gian.
Lễ hội Pháo Hoa Quốc tế Đà Nẵng 2019 (DIFF 2019) sẽ diễn ra từ 1/6 đến hết ngày 6/7/2019 với chủ đề "Những dòng sông kể chuyện". Những đội thi năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những màn trình diễn Pháo hoa bắt mắt và độc đáo vô cùng.
Dạo gần đây Landmark 81 lại rần rần tung ra các tọa độ check-in sống ảo lao đao cộng đồng mạng, nào là Skyview 81, Bát phở chọc trời 920k,...mới đây cũng ngay tòa nhà Landmark 81 lại xuất hiện thêm "Nest by AIA"-Quán Cafe với "triệu view sống ảo"
Thời điểm này dù biết các bạn Sĩ tử bận rộn lắm, ôn ngày ôn đêm chuẩn bị cho kì thi đại học sắp tới. Nhưng mấy bạn ơi, xõa cho đầu óc thư giãn 1 ngày đi, rủ chúng bạn mình cùng F5 lại tinh thần với mấy điểm vi vu gần xịt này nào. Biết đâu như thế lại hiệu quả hơn cho kì thi đó.