Blog Santorini short trip 2 ngày 1 đêm
cover

Santorini short trip 2 ngày 1 đêm

avatar
Anh Kim dot CN, 06/09/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nhân dịp dịch nên không thể về được Việt Nam nên cả nhà quyết định đi Hy lạp và ghé Santorini 2 ngày 1 đêm tranh thủ thời gian này ít khách du lịch nên sẽ vắng và chi phí rẻ hơn các tháng cao điểm hàng năm.
Giữa mùa dịch, quanh quẩn đâu cũng thấy vùng nguy hiểm may mà còn Hy lạp ít nhất chưa vào khu vực nguy hiểm ở Châu âu nên cả nhà quyết định đi Hy Lạp đi đảo Crete - hòn đảo lớn nhất Hy lạp và ghé Santorini 2 ngày. Thật sự mình chưa đi hết được Santorini nhưng nhìn chung là đẹp, mọi góc đều trắng trắng xinh xinh, khí hậu ấm áp nhưng dễ chịu. Đi mùa dịch thấy bảo lượng khách năm nay tháng 8 chỉ bằng 25% mọi năm. Dù vắng hơn nhưng vẫn khá đông nhé. Mọi người có thể dậy sớm ngắm bình minh và chụp ảnh cho đỡ đông nếu đi vào mùa cao điểm bình thường.
Tuy nhiên chỉ phù hợp cho thanh niên, nhóm bạn, cặp đôi chứ gia đình có trẻ nhỏ thì không ổn vì giá cả quá đắt nếu ở cả gia đình, nhiều khách sạn, nhà hàng ko nhận trẻ em, k có giường trẻ em cũng như ghế trẻ em trong nhà hàng, taxi hay xe thuê k có hoặc ít có ghế ngồi trẻ em cuối cùng là do địa hình nhiều bậc thang lên xuống nên việc dùng xe đẩy hay địu trẻ em đều khá là khó khăn và mệt.
Nếu gia đình có trẻ nhỏ thì nên đi Crete. Chi phí bằng 1/3, thân thiện với trẻ em, nhiều bãi tắm thoai thoải, lặng sóng an toàn cho trẻ nhỏ, gần như 90% khách sạn, nhà hàng đều có giường và ghế cho trẻ em, taxi hay thuê xe đều sẵn sàng ghế trẻ em luôn.
Đi mùa thấp điểm mà 1 bữa ăn ở Crete cho 3 người bằng giá 1 món ăn ở Santorini ?
Nói chung nên đi cho biết còn quay lại thì có lẽ có hoặc có lẽ không vì với chi phí phòng khách sạn trung bình để đẹp là 300-500e/1 đêm và k cho thuê dưới 3 đêm thì thực sự mình đi resort ở châu á service tốt hơn rất nhiều.

Greece (Hy Lạp) Greece (Hy Lạp) Biển Trắng Santorini (White Beach Santorini) santorini santorini Santorini

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 30/12/2022
Love
5 Bình luận
avatar
Anh Kim
13 Quốc gia
19 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Crete là hòn đảo lớn nhất Hy lạp với nhiều bãi tắm đẹp cũng như bảo tàng, di tích lịch sử văn hoá đa dạng